Son Kem Lì Của Mỹ L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

Chán dùng son thỏi, vậy nàng hãy mua son kem để làm mới mình với một vẻ đẹp khác nào. Nhắc đến dòng son kem, không thể không nhắc đến sản phẩm son kem của thương hiệu LA Girl, có tên L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.

Thiết kế đơn giản với thân son bằng nhựa, trong suốt để nàng nhìn thấy rõ màu son bên trong, tiện lợi khi chọn lựa lúc mua cũng như kiểm soát khi sử dụng. Cọ son mềm, được vót dẹp một mặt giúp cọ dễ lướt trên môi, son lên đều màu hơn.


L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss tạo nên “tiếng sét ái tình” cho nhiều cô nàng bởi bảng màu đa dạng, phù hợp nhiều tông da, đặc biệt nhất là những tông mày đất – được các chị em săn lùng. Bạn có thể không makeup với kem nền, phấn mắt nhưng son thì chắc hẳn cô nàng nào cũng nên tô điểm cho đôi môi của mình. Bạn sẽ trông khác hẳn khi được tô thêm chút son, và còn gì tuyệt bằng cây son bạn chọn chính là L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.


Ưu điểm vượt trội:


  • Son dạng liquid lipstick (son kem lì). Đặc điểm son khi bắt đầu đánh lên môi rất ướt và mịn, nhưng 1 lát sau nó sẽ bám vào môi luôn và rất lì, bám môi, kể cả bạn sau khi bạn ăn thì son vẫn giữ màu rất tốt, không bị phai đi nhiều.
  • Bao bì: son không có hộp, được niêm lại bằng một miếng băng dính. Vỏ son làm bằng nhựa, nắp màu đen, thân trong suốt nhìn được màu bên trong, gọn nhẹ có thể mang theo bên mình rất tiện dụng.
  • Cọ đánh son thiết kế bẹt 2 mặt giúp cho các bạn đánh son dễ dàng nhanh chóng.
  • Son lên màu chuẩn.
  • L.A Girl không chỉ đưa những gam màu quen thuộc như cam, đỏ hồng, đỏ tươi vào son mà những màu như tím, đỏ nâu cũng được đưa vào danh sách dành cho các cô nàng yêu thích các gam màu này khi trang điểm, giúp làm tăng cá tính và trẻ trung.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Với một thỏi son kem các bạn nên lắc hoặc trộn đều trước khi dùng, để son không bị lắng, son mềm và khi đánh lên môi sẽ đều màu hơn.
  • Sử dụng chì kẻ viền môi (nếu có) bước này các bạn có thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu kẻ trước viền môi sẽ giúp bạn định hình trước được dáng môi của mình nên khi đánh son kem sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra sử dụng chì kẻ môi sẽ giúp bạn khắc phục được rất nhiều đặc điểm của môi, đặc biệt với các bạn môi mỏng thì có thể sử dụng một cây chì kẻ viền môi để giúp dáng môi của mình đẹp và chuẩn hơn.
  • Sau khi đã có một lớp viền môi hoàn hảo, các bạn bắt đầu sử dụng son kem lì. Tuy nhiên điểm lưu ý đầu tiên chính là không được bặm môi khi đánh son kem lì, tốt nhất là khi đánh son kem lì các bạn nên há chữ a vừa phải để son không dính nhé.
  • Lấy một lượng son kem lì vừa phải, tô đều vào môi dưới trước, sau khi đợi môi dưới khô lại các bạn bắt đầu chuyển lên môi trên và bắt đầu từ phần giữa môi.
  • Nếu không kẻ viền môi trước thì các bạn hãy tô nhẹ nhàng từ ngoài viền môi rồi di dần vào trong để tránh son bị lem.
  • Khi đánh son, nếu có bất kỳ phần nào bị lem ra phía ngoài mà lúc đó son chưa khô thì các bạn hãy dùng tay gạt nhẹ đi là được.

Giá tham khảo: 129.000 đồng

Link bán: hangngoainhap.com.vn/1077-son-kem-li-cua-my-la-girl-matte-flat-finish-pigment-gloss.html

Nhắc đến dòng son kem, không thể không nhắc đến sản phẩm son kem của thương hiệu LA Girl, có tên L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.
Nhắc đến dòng son kem, không thể không nhắc đến sản phẩm son kem của thương hiệu LA Girl, có tên L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.
Son Kem Lì Của Mỹ L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss
Son Kem Lì Của Mỹ L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy