Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque

Đây là sản phẩm trang điểm mặt đến từ thương hiệu L.A Girl của Mỹ. Thương hiệu mỹ phẩm L.A Girl được biết đến trong thế giới làm đẹp bởi các sản phẩm trang điểm vô cùng chất lượng như: kem nền, sao môi, phấn phủ, phấn mắt, kem lót, kem che khuyết điểm.


Khoác lên mình thiết kế quen thuộc của các dòng kem nền, L.A Girl Pro Matte có phần nắp màu đen, body màu trắng, in tên sản phẩm và thương hiệu. Thiết kế chắc chắn, tông màu chủ đạo trắng – đen đem đến sự sang trọng cho dòng sản phẩm kem nền này. Với thể tích 30ml, em ấy cực kỳ nhỏ nhắn và tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể mang em ấy đi bất cứ đâu mà bạn muốn.


Ưu điểm vượt trội:


  • Với kết cấu sản phẩm dạng lỏng, Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque rất dễ tán trên da. Bạn có thể dùng tay, cọ hay chổi trang điểm đều có thể nhanh chóng tán đều em ấy. Khi tán lên da thì cho lớp nền rất mỏng, mịn và tiệp vào da trông rất tự nhiên chứ không bị lộ hay loang lổ như một số sản phẩm kem nền khác. Đặc biệt, mỏng mịn là vậy nhưng với công thức đặc biệt đã giúp cho L.A Girl Pro Matte có độ che phủ rất tốt, gần 90% trên da, ngay cả những vết mụn đỏ hay lỗ chân lông to cũng không phải là đối thủ của em kem nền này.
  • Một điểm cộng rất lớn dành cho kem nền của nhà L.A Girl đó là rất thông thoáng cho da mặt, không gây nhờn rít và khó chịu khi make up. Ngoài ra, đây là sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt, đặc biệt đối với các bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Với L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque, bạn có thể thỏa sức hoạt động cả một ngày dài mà không lo kem nền bị xuống tông.
  • Bạn sẽ không phải lo lắng da bị khô, bong tróc khi sử dụng kem nền vì L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cho bạn lớp nền hoàn hảo, mịn màng hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa sạch mặt dưỡng ẩm cho da.
  • Lấy một lượng kem nền trang điểm L.A. Girl Pro.matte vừa đủ chấm đều 5 điểm trên mặt.
  • Lấy mút hoặc cọ tán đều cho kem tiệp vào da.

Giá tham khảo: 220.000 đồng.

Link bán: boshop.vn/kem-nen-l-a-girl-pro-matte-glm672-bisque.html

Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque
Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque
Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque
Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy