Kem Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro.Conceal HD

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer là một sản phẩm làm đẹp có giá bình dân được nhiều bạn nữ yêu thích. Được thiết kế dạng tuýp nhựa, không quá đầu tư vào việc thiết kế nhưng chất lượng của kem che khuyết điểm bên trong lại khá tốt cho một mức giá bình dân.

Nhà LA Girl đã sản xuất sản phẩm kem che khuyết điểm này bằng công nghệ hiện đại. Chất kem mịn, khi thoa lên da cảm giác trơn mượt, có thể được tán trực tiếp vào da không để lại dấu vết, giữ được độ mượt đẹp trong nhiều giờ đồng hồ liền mà cùng lúc vẫn che phủ rất tốt. Khuyết điểm sẽ bị che mờ dấu đến 97% kể cả những vết cứng đầu như thâm mụn, hoặc mụn vừa lành còn tím đỏ sậm màu. Trong túi xách của những cô nàng yêu làm đẹp sao có thể thiếu một sản phẩm kem che khuyết điểm đúng không nào? Chỉ với một tuýp kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer, các bạn đã có thể có một gương mặt không tì vết, nhẹ nhàng và tự nhiên tại sao không thử?

Ưu điểm vượt trội:


  • Được thiết kế dưới dạng tuýp tròn nhỏ, có đầu nắp dạng xoáy vặn chắc chắn, khá tiện dụng khi mang theo mình.
  • Bên trong tuýp kem che khuyết điểm LA.Girl Pro Conceal, còn có cọ tán sẵn ở phần đầu tuýp, khi sử dụng bạn chỉ cần bóp nhẹ thân sản phẩm, chất kem sẽ được đẩy lên và thấm vào cọ tán để apply trực tiếp lên mặt, không cần dây lem đến tay hay cọ trang điểm, rất vệ sinh, tiện lợi.
  • Có chất kem lỏng, nhẹ, giúp bạn dễ dàng tán trên da nhưng không hề gây nặng, bí bách trên mặt. Công thức kem có chứa vitamin E lập tức mang lại cho các bạn làn da sáng mượt, mềm mịn mà không hề gây nhờn rít.
  • Che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên mặt như quầng thâm mắt, các nốt mụn đỏ, nếp nhăn hay những vùng da khuyết điểm.
  • Có độ bám lâu nhưng không hề gây nặng mặt, bí bách hay tạo ra những vết loang lổ trên mặt, để bạn có thể yên tâm với các hoạt động của mình, không cần lo ngại việc apply dặm lại lớp kem.
  • Kem che khuyết điểm LA.Girl Pro Conceal còn giúp làn da của bạn mịn màng và tự nhiên, dù bạn thuộc loại da nào. Kết hợp cùng công thức dễ dàng blend (tán) và khô nhanh tạo lớp nền và làm đều tông da.
  • Ngoài chức năng che khuyết điểm, thì kem che khuyết điểm LA.Girl Pro Conceal còn được tận dụng cho việc tạo highlight, tạo khối cho khuôn mặt, lý tưởng nhất là dùng cho gò má và bầu mắt, bởi rất đa dạng về mã màu.
  • Có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bóp cho kem che khuyết điểm L.A Girl Pro.Conceal chảy ra phía đầu cọ, chấm hoặc quét lên vết khuyết điểm cần che.
  • Dùng tay tán đều kem và thực hiện tiếp các bước trang điểm khác.
  • Sản phẩm dạng water base rất dễ tán đều trên da nha, chất kem có độ che phủ tài tình có thể che hoàn hảo các khuyết điểm nhỏ như sẹo đến mụn, các vết thâm hoặc quầng thâm.

Giá tham khảo: 80.000 đồng.

Link bán: beautygarden.vn/kem-che-khuyet-diem-la-girl-proconceal-hd.html

Kem Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro.Conceal HD
Kem Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro.Conceal HD
Chỉ với một tuýp kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer, nàng có thể có một gương mặt không tì vết, nhẹ nhàng và tự nhiên.
Chỉ với một tuýp kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer, nàng có thể có một gương mặt không tì vết, nhẹ nhàng và tự nhiên.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy