Son Chanel Rouge Allure - 837 Rouge Spectaculaire

Son Chanel Rouge Allure - 837 Rouge Spectaculaire màu son mới nhất thuộc phiên bản giới hạn trong giáng sinh năm 2019 của Chanel. Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire với chất son bán lì mang màu son đỏ tươi quyến rũ cùng diện mạo sang trọng với chiếc nắp phối vàng 4 góc của vỏ son. Son Chanel 837- Màu Đỏ Tươi màu son quyền lực, chưa bao giờ tụt hạng, có thể khiến bạn quyến rũ, xinh đẹp và nổi bật hơn giữa đám đông.


Ưu điểm vượt trội:


  • Chanel Rouge Allure Spectaculaire chất son bán lì, được chiết xuất dầu jojoba tăng cường dưỡng ẩm môi, đồng thời vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn môi mêm min và cung cấp đày đủ độ ẩm cho làn da môi mỏng manh, lên màu rất chuẩn, không gây cảm giác bết dính hoặc bong tróc.
  • Chanel Rouge Allure Spectaculaire có packaging tinh tế và sang. Với lớp vỏ ngoài hoàn toàn đen bóng phối màu vàng 4 góc vỏ son rất sang trọng, đẳng cấp. Thân trong son thì có màu vàng lung linh.
  • Đầu son vát xéo sắc xảo, thích hợp với đường viền môi, giúp dễ dàng thoa, tạo đường nét cho đôi môi thêm quyến rũ.
  • Thành phần tốt cho môi với các loại tinh dầu phong phú cung cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm giúp nuôi dưỡng môi mềm mọng.
  • Chất son bám trên môi khá tốt, nếu chỉ ăn uống nhẹ nhàng thì son có thể bám trên môi khoảng từ 4-7 tiếng (tuỳ dòng), kể cả khi son bị trôi đi theo thời gian thì môi cũng không loang lổ.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Vẽ đường viền môi trước tiên (dù bạn đang dùng son môi lỏng hay bất kỳ loại son nào khác) bằng chì kẻ viền môi trùng màu hoặc màu nude. Điều này sẽ đảm bảo son không bị chảy hoặc lem lên má và cằm của bạn trong suốt cả ngày.
  • Bắt đầu thoa son từ trung tâm môi và dần dần ra phía ngoài. Để thoa son thật chính xác, dùng cọ môi để làm sạch các góc.
  • Sau đó, nhẹ nhàng thấm môi bằng khăn giấy để loại bỏ lớp son còn dư thừa.

Giá tham khảo: 1.050.000 đồng.

Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire
Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire
Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire
Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy