Top 10 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu ELF

Hồng Ngọc 791 0 Báo lỗi

E.L.F là tên viết tắt của nhãn hiệu Eyes Lips Face là nhãn hiệu mỹ phẩm không thể thiếu cho nhu cầu trang điểm và làm đẹp mỗi ngày của bạn. Ra đời vào năm ... xem thêm...

  1. Nếu bạn chưa biết nên dùng loại má hồng nào thì hãy dùng bảng màu của má hồng E.L.F studio blush palette với 4 gam màu đơn giản từ đậm đến nhạt và được kết hợp từ chất lì đến lấp lánh, bạn có thể dễ dàng dùng để tạo khối highlight hay trang điểm phấn má, chúng có khả năng tạo nên những đường nét tuyệt đẹp cho gương mặt của bạn. Bạn có thể dùng sắc hồng, cam riêng lẻ hay pha trộn chúng lại để có những màu sắc thích hợp với làn da.


    E.L.F. Studio Blush Palette với 4 gam màu tươi tắn, dễ sử dụng trong mọi phong cách trang điểm, kết hợp cả chất phấn lì (matte) đến shimmer (nhũ lấp lánh), giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn. Cùng với kết cấu phấn mỏng nhẹ, lên màu tự nhiên, cùng độ bám cao, và có khả năng duy trì màu sắc rạng rỡ suốt cả ngày dài. Thiết kế hộp phấn nhỏ gọn, tiện lợi, giúp các nàng dễ dàng mang theo trong túi xách. Đồng thời, có kèm gương bên trong để các nàng có thể dặm lại khi cần nha. Phấn má hồng Studio Blush Palette với sự kết hợp độc đáo trong màu sắc và chất nhũ, lì của phấn giúp các bạn gái dễ dàng tạo ra muôn vàn phong cách trang điểm ấn tượng, nhấn nhá cho gương mặt thêm xinh tươi, tràn đầy sức sống.


    Ưu điểm

    • Các bạn có thể dùng ô phấn màu nâu trong bảng để tạo khối giúp tôn lên các đường nét thanh thoát cho gương mặt nữa đó.
    • Sản phẩm rất dễ để bạn thể hiện trong mọi phong cách

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 250.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/bang-ma-hong-4-o-elf-blush-palette-light-dark-i958272559.html

    E.L.F Studio Blush Palette
    E.L.F Studio Blush Palette
    E.L.F Studio Blush Palette
    E.L.F Studio Blush Palette

  2. Son lì không phải là lựa chọn duy nhất để bạn có thể làm đẹp cho đôi môi, nhất là đối với những bờ môi khô nứt thường xuyên có vẩy da chết. Để thay thế, các thỏi son nhiều màu nhiều độ ẩm thì thỏi son ELF Moisturizing lipstick chính là một lựa chọn hay cho bạn. Thỏi son có vỏ nhựa đen, khi bạn nhìn vào trông hoàn toàn đơn điệu bình thường, nhưng chất son lại sẽ đem đến cho bạn bất ngờ hơn cả! Với thành phần có chứa quả mỡ (Shea) và Vitamin A,C,E. Son ELF Moisturizing Lipstick có trọng lượng 3.2 g được bao bọc bởi lớp vỏ nhám lì cứng cáp như những thỏi son bình thường. Khay son trong suốt , mã màu được dán dưới khay giúp người dùng phân biệt màu sắc rõ ràng khi chọn mua .


    Bảng màu của dòng son ELF Moisturizing Lipstick có đến 16 màu trải dài từ tông nude đến các tông nâu chocolate, xanh đen và không thiếu các màu son mà phái đẹp đang săn lùng cuồng nhiệt như hồng đất, cam đất, cam san hô… vì có khá nhiều chọn lựa nên chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ tìm được ít nhất một màu son ưng ý khi muốn dùng son này. Dòng son này có kết cấu son dạng satin mượt mà, dễ apply lên môi và mang lại màu sắc sống động, sực rỡ. nhờ có các thành phần như bơ, vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng đôi môi, dưỡng ẩm dài lâu cho đôi môi mềm mịn, thêm nữa laf son mang lại cảm giác thoải mái khi dùng và độ bám tốt.


    Ưu điểm

    • Sản phẩm có tác dụng làm mềm môi (mình không dùng lip balm trước) sau vài tiếng thấy môi không bị khô và lên màu tự nhiên.
    • Kết cấu mềm mịn, lướt nhẹ trên môi.
    • Son chứa vitamin A, vitamin C, cùng vitamin E nuôi dưỡng và giữ ẩm cho môi.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 150.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-co-duong-nhe-elf-moisturizing-lipstick-i745688292.html

    Dòng son ELF Moisturizing Lipstick
    Dòng son ELF Moisturizing Lipstick
    Dòng son ELF Moisturizing Lipstick
    Dòng son ELF Moisturizing Lipstick
  3. Phấn Mắt 3 Màu Chuyên Nghiệp E.L.F. Studio Baked Eyeshadow Trio với 3 sắc màu rực rỡ và khả năng lên màu cực chuẩn kết hợp cùng nhau giúp tạo cho bạn một đôi mắt đầy ấn tượng. Sản phẩm mang lại điểm nhấn thời trang giúp đôi mắt thêm thu hút. Sản phẩm là phấn mắt 3 Màu kết hợp trong cùng 1 sản phẩm cho bạn đôi mắt đẹp cuốn hút với nhiều phong cách trang điểm và có thể kết hợp nhiều màu với nhau để có phong cách trang điểm mới lạ.


    E.L.F. Studio Baked Eyeshadow Trio có thiết kế nhỏ gọn, nắp trong có thể nhìn thấy màu phấn bên trong, đế đen. Sản phẩm làm bằng nhựa, khi cầm mang lại cho bạn cảm giác nhẹ tay. Sản phẩm được tích hợp tới 3 màu mắt ngọc trai có ánh nhũ, tha hồ cho bạn lựa chọn hoặc mix màu theo ý thích. Chất lượng phấn khá tốt, khả năng bắt sáng cao nhờ các hạt nhũ li ti, lên màu hoàn hảo sau một lần quẹt cọ. Nếu vội vàng, bạn có thể sử dụng ngón tay để tán, sản phẩm vẫn lên màu rất đẹp.


    Đặc biệt phấn Mắt 3 Màu Chuyên Nghiệp E.L.F. Studio Baked Eyeshadow Trio có 4 tone màu cho bạn lựa chọn.

    Cách sử dụng: Bạn sử dụng ô màu bên trái để highlight cho khoé mắt. Ô màu bên phải dùng để làm lớp màu lót bên dưới bằng cách tán phấn rộng ra phần mắt. Ô màu dưới cùng dùng để tạo chiều sâu cho mắt bằng cách nhấn màu tại phần mí và vẽ đường viền mí mắt.


    Ưu điểm:

    • Bạn có thể sử dụng phối hợp các màu khác nhau theo ý thích, tạo nên ấn tượng và sự thu hút riêng trong mắt người đối diện
    • Màu sắc lâu trôi và ánh nhũ giúp bạn có thể dùng cọ ướt hoặc khô để tạo ra nhiều phong cách trang điểm cho đôi mắt đẹp hoàn hảo.
    • Kết cấu hạt phấn mịn, độ bám cao giúp giữ màu liên tục nhiều giờ liền.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 80.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/bang-phan-mat-3-mau-elf-baked-trio-eyeshadow-i958288829.html

    Đặc biệt phấn Mắt 3 Màu Chuyên Nghiệp E.L.F. Studio Baked Eyeshadow Trio có 4 tone màu cho bạn lựa chọn.
    Đặc biệt phấn Mắt 3 Màu Chuyên Nghiệp E.L.F. Studio Baked Eyeshadow Trio có 4 tone màu cho bạn lựa chọn.
    E.L.F. Studio Baked Eyeshadow Trio
    E.L.F. Studio Baked Eyeshadow Trio
  4. ELF Matte lip Color là dòng son đang gây bão khắp mọi nơi và đã trở thành bạn đồng hành của các tín đồ make up. Với tông màu lì cổ điển thêm lớp dưỡng môi nên bạn khỏi lo lắng môi sẽ bị khô khi thoa, ngược lại môi bạn sẽ luôn mềm mượt nhờ kết cấu satin lướt nhẹ trên môi với màu sắc rực rỡ trẻ trung. Sản phẩm được làm từ bơ và vitamin A, C, E để nuôi dưỡng và làm ẩm đôi môi. Phong phú với công thức dưỡng ẩm giúp giữ màu lâu trôi và dễ chịu. Thiết kế của son elf Matte Lip Color gọn nhẹ hình cây bút. Với thiết kế đấy nên rất thon gọn. Vỏ son màu đen, phía trên in tên son và trọng lượng, ở phần đuôi là màu của cây son đó, đáy son là tên màu son cũng như mã số, rất dễ để chọn lựa. Phần chữ được in chắc chắn.


    Công dụng của sản phẩm: Có các dưỡng chất vitamin A, C&E giúp dưỡng ẩm đôi môi. Không bị khô môi, nức nẻ mà giúp môi càng thêm mềm mại. Màu tô lên cực mịn nên không sợ bị bột bột khi tô son lên môi.


    Ưu điểm:

    • Đầu son như chiếc bút nhỏ, dễ vẽ.
      Bên dưới vỏ son có đầu chuốt son khi son bị tà đầu, hoặc gãy.
      Màu sắc tự nhiên. Bền màu cả ngày.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 110.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.elfcosmetics.com/matte-lip-color/400044.html?dwvar_400044_color=Cranberry&cgid=lips#start=5

    Son ELF Matte lip Color
    Son ELF Matte lip Color
    Son ELF Matte lip Color
    Son ELF Matte lip Color
  5. Kem lót ELF Hydrating Face là một sản phẩm kem lót có tác dụng tăng tăng độ ẩm cho làn da của bạn. Tạo ra một nền tảng hoàn hảo và rạng rỡ, trẻ trung cho làn da. Nguyên liệu được chiết xuất với nho và các loại vitamin A, C và E có lợi nuôi dưỡng và chống lão hóa. Làm giảm rõ ràng sự xuất hiện của nếp nhăn. Và thay đổi khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo mịn màng. Đồng thời giúp cho việc trang điểm đẹp và giữ bền lâu hơn.


    ELF Hydrating Face là một loại kem lót trang điểm, mịn và trong suốt, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ tán đều khắp mặt sau 5 phút bạn sẽ cảm thấy da mềm mịn, khô thoáng, không hề có cảm giác đang trang điểm và sẽ giữ lớp kem nền của bạn lâu trôi.


    Sản phẩm đươc thiết kế nhẹ nhàng, thân chai tông xanh nhạt nhìn rất bắt mắt, vòi Pump tiện lợi giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc của sản phẩm với không khí và lớp vỏ dày ngăn tia UV rất tiện lợi. Kem lót ELF Hydrating Face kiểm soát dầu giúp điều chỉnh màu da, làm giảm nốt đỏ, tàn nhang trên da. Đặc biệt Sản phẩm dành cho hầu hết mọi loại da từ làn da thường tới da khô hay là da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Điểm quan trọng hơn cả khiến cho kem lót này được ưa chuộng đó chính là mức giá, nó có một mức giá rất dễ chịu mà chất lượng sử dụng lại rất hiệu quả. Kem lót ELF Hydrating Face của Mỹ Có tác dụng che lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, giảm dầu và giúp da mềm mượt. Giúp khuôn mặt sau khi Make up được tự nhiên và lưu giữ suốt cả ngày.


    Công dụng của kem lót Hydrating Face

    • Với công thức đặc biệt tạo nên lớp lót dạng Gel, dịu nhẹ, thành phần tự nhiên để chống lại sự tiết dầu trên da, ngăn ngừa nếp nhăn để làn da trở nên hoàn hảo.
    • Kem lót ELF Hydrating Face của Mỹ chiết xuất từ hạt nho cùng các Vitamin A, C, E vừa giúp da căng mịn vừa dưỡng ẩm cấp nước tốt cho da.
    • Dạng lỏng và trong suốt như Lotion, dễ dàng thẩm thấu vào da.
    • Giữ lớp nền lâu hơn được khoảng 1-2 tiếng, da không bị đổ mồ hôi dù có hoạt động ngoài trời nhiều, có khả năng kiềm dầu tốt.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 270.000 đồng

    Link mua hàng: https://tiki.vn/kem-lot-e-l-f-hydrating-face-primer-clear-p47791271.html

      Kem lót ELF Hydrating Face
      Kem lót ELF Hydrating Face
      Kem lót ELF Hydrating Face
      Kem lót ELF Hydrating Face
    • Vốn nối tiếng trên thị trường mỹ phẩm đã lâu, kẻ mắt nước E.l.f Expert Liquid Eyeliner chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng bởi chất lượng tuyệt hảo cùng với giá thành rẻ bất ngờ. Đầu cọ mảnh sẽ giúp bạn có được một đường kẻ sắc nét. Sản phẩm khá lâu trôi, bạn có thể hoạt động cả ngày dài mà không sợ mắt bị lem nhem xấu xí.


      Kẻ mắt nước E.l.f Expert Liquid Eyeliner là dụng cụ làm đẹp dễ sử dụng, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, có chiều sâu với ánh nhìn cuốn hút đang được chị em phụ nữ rất là ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này có nhiều màu sắc đa dạng giúp bạn tạo hiệu ứng trang điểm cho đôi mắt thêm long lanh tự nhiên hoặc ấn tượng tùy theo ý muốn của mình. Ưu điểm của san phẩm chính là bền màu và lâu trôi, không gây nhòe hay lem xung quanh mí mắt. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo khi đi làm, đi du lịch, đi tiệc,…


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Giá tham khảo: 100.000 đồng

      Link mua hàng: https://www.elfcosmetics.com/expert-liquid-liner/200052.html?dwvar_200052_color=Charcoal&cgid=eyes-eyeliner#start=1

        Kẻ mắt nước E.l.f Expert Liquid Eyeliner
        Kẻ mắt nước E.l.f Expert Liquid Eyeliner
        Kẻ mắt nước E.l.f Expert Liquid Eyeliner
        Kẻ mắt nước E.l.f Expert Liquid Eyeliner
      • Nếu muốn tìm một loại sản phẩm có giá bình dân, khả năng che mụn thâm tốt, lại kiềm dầu cho bạn có thể hoạt động suốt ngày dài? Hãy chọn Hydrating Camo Concealer của thương hiệu E.L.F. Chứa các thành phần tự nhiên hoàn hảo mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, là một loại kem che giấu nhược điểm và làm mờ các vết sẹo và những đốm trên mặt, tác dụng giữ ẩm cho da và ngăn chặn tia UV rất hiệu quả.


        Sản phẩm giữ được lâu trên mặt, không gây nặng mặt, che đậy hoàn hảo giúp bạn tự tin hơn. Ưu điểm của sản phẩm che khuyết điểm Hydrating Camo Concealer chính là dùng được cho cả cơ thể và trên mặt. Tuy giá thành hạt dẻ, nhưng chất lượng lại không thua kém bất kì một sản phẩm high-end nào, bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy!


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Giá tham khảo: 140.000 đồng

        Link mua hàng: https://www.elfcosmetics.com/hydrating-camo-concealer/300166.html?dwvar_300166_color=Light%20Sand&cgid=face-concealer#start=2

          Che khuyết điểm E.l.f Maximum Coverage Concealer Oil Free
          Che khuyết điểm E.l.f Maximum Coverage Concealer Oil Free
          Che khuyết điểm E.l.f Maximum Coverage Concealer Oil Free
          Che khuyết điểm E.l.f Maximum Coverage Concealer Oil Free
        • Được mệnh danh là bản dupe của RT Buffing Brush, E.l.f Studio Ultimate Blending Brush là một lựa chọn lí tưởng cho các tín đồ mỹ phẩm. Lông chổi mềm, tơi hỗ trợ cho người dùng tán kem nền nhanh và không để lại vệt. Thân cọ thon gọn, màu đen, dễ cầm giúp cho người mới tập tành makeup thao tác một cách dễ dàng.


          E.L.F có thân chổi chắc chắn, đầm tay, đầu cọ được bó chắc chắn, lông cọ mảnh và đều, hoàn toàn không có tình trạng lông cọ bị sun hay cháy, được cắt rất tỉ mỉ khiến cho không một sợi thừa nào “vấn vương”. Cọ giúp tán đều các loại phấn, đặc biệt là phấn mắt, giúp lan toả đều hiệu ứng màu sắc đậm nhạt, khiến cho mắt khói trở nên hài hoà tự nhiên. Sử dụng cọ E.l.f Studio Ultimate Blending Brush giúp các tín đồ làm đẹp tán đều và xoá “điểm nối” giữa Highlight và Contour (cho các vùng xương hàm, sống mũi) khiến phần tạo khối trở nên tự nhiên và hợp lý.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Giá tham khảo: 180.000 đồng

          Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/co-elf-studio-brush-i853238581.html

            Cọ trang điểm E.l.f Studio Ultimate Blending Brush
            Cọ trang điểm E.l.f Studio Ultimate Blending Brush
            Cọ trang điểm E.l.f Studio Ultimate Blending Brush
            Cọ trang điểm E.l.f Studio Ultimate Blending Brush
          • Nếu bạn muốn có một bờ môi căng mọng, hồng hào thì đừng bao giờ quên bước tẩy da chết trong quy trình chăm sóc môi nhé. Một item Toplist gợi ý cho bạn chính là thỏi son đến từ hãng E.l.f Lip Exfoliator. Thành phần son bao gồm: đường nâu, Vitamin E, bơ hạt mỡ, dầu Jojoba, … rất lành tính, giúp tẩy sạch tế bào chết và mang đến cho bạn một bờ môi mềm mịn. Son có mùi cà phê dịu ngọt, khiến bạn mê mẩn. Thiết kế vỏ nhôm màu đen đầy sang chảnh cũng làm một điểm cộng rất lớn của em son này.


            Thật thiếu sót nếu bỏ qua bé tẩy tế bào chết môi đình đám nhất của E.L.F bởi lẽ sức công phá của ẻm vẫn bền vững với thời gian và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Giá thành rẻ, chất lượng tốt, dạng Stick tiện lợi chính là điểm khiến bé E.L.F Exfoliating Scrub này nhận về hàng loạt cơn mưa lời khen và được ưu ái đặt lên bàn cân với các sản phẩm đắt hơn nhiều lần mà vẫn không bị lép vế.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Giá tham khảo: 140.000 đồng

            Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-tay-te-bao-chet-moi-elf-lip-exfoliator-i754616240.html

            Son tẩy tế bào chết môi E.l.f Lip Exfoliator
            Son tẩy tế bào chết môi E.l.f Lip Exfoliator
            Son tẩy tế bào chết môi E.l.f Lip Exfoliator
            Son tẩy tế bào chết môi E.l.f Lip Exfoliator
          • E.L.F Oil-Free Flawless Finish Foundation là sản phẩm không dầu với lớp nền mỏng mịn, tự nhiên mà vẫn che phủ hoàn hảo được các khuyết điểm như: thâm mụn, quầng mắt, mụn trứng cá,... Chất kem lỏng, tệp vào da nhanh, tạo thành một lớp finish mịn, tự nhiên lâu trôi trong nhiều giờ. Đây hẳn là bé Foundaton “có thâm niên” nhất của mỹ phẩm E.L.F nhưng khó ai có thể bì kịp cho đến thời điểm hiện tại bởi thành phần quá lành tính cũng như khả năng thích ứng tốt trên cả da dầu lẫn da khô.


            Ưu điểm của E.L.F Oil-Free Flawless Finish Foundation chính là với chỉ số chống nắng SPF 15 giúp ngăn chặn các tia UV và các bệnh về da. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế dạng vòi bơm cực tiện lợi, các nàng có thể kiểm soát được lượng kem lấy ra. E.L.F Oil-Free Flawless Finish Foundation là bí quyết giúp phụ nữ bớt đi nỗi lo về làn da cũng như những khuyết điểm của khuôn mặt. Đặc biệt, kem nền này có công dụng che giấu những vết thâm, vết tấy đỏ và những vùng da không mịn màng, cho bạn làn da đẹp tự nhiên không tì vết rất hiệu quả. Ngoài ra, công thức kem nhẹ nhàng thấm nhanh vào da giúp tạo nên lớp phủ dày nếu cần.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Giá tham khảo: 160.000 đồng

            Link mua hàng: https://www.elfcosmetics.com/flawless-finish-foundation/300061.html

            E.L.F Oil-Free Flawless Finish Foundation
            E.L.F Oil-Free Flawless Finish Foundation
            E.L.F Oil-Free Flawless Finish Foundation
            E.L.F Oil-Free Flawless Finish Foundation




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy