Bàn ủi khô Philips

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay đã được 25 năm và đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng.


Bàn ủi khô Philips puôn giữ vững vị trí là “người tiên phong” trong thế hệ bàn ủi truyền thống chuẩn mực. Giờ đây, với thiết kế chắc chắn cùng các tính năng cơ bản được hoàn thiện hóa, bàn ủi Philips sẽ biến việc chăm sóc quần áo của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Ưu điểm nổi bật:

  • Với thiết kế bề mặt phủ lớp chống dính, bàn ủi đảm bảo luôn lướt êm trên mọi bề mặt vải, không làm trầy xước mặt vải, giúp bạn có thể hoàn thành việc ủi quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đầu bàn ủi được thiết kế nhọn giúp việc ủi quần áo được nhanh và có thể dễ dàng tiếp cần các vùng khó ủi như: hàng nút áo, đường nổi,….
  • Sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn là ủi những bộ trang phục cầu kỳ, đa phụ kiện, nhiều nút. Đầu bàn ủi nhọn giúp bạn ủi dễ dàng ở cả những vùng khó ủi nhất
  • Tay cầm chắc chắn, cách điện Tay cầm cách điện với độ lớn vừa vặn lòng tay sẽ vừa đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng khi ủi quần áo liên tục vừa giúp bạn tránh tình trạng mỏi tay khi sử dụng quá lâu.
  • Đèn báo hiển thị ngắt điện Bàn ủi sẽ tự động ngắt điện khi đã đạt tới nhiệt độ ủi được yêu cầu, tránh trường hợp gây cháy và làm hư quần áo.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều mức nhiệt dành riêng cho từng loại vải khác nhau, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bàn ủi thiết kế nhiều mức nhiệt dành riêng cho từng loại vải.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Bàn-ủi-Philips-HD1172-(Xám-bạc)-Hàng-chính-hãng-i.34896130.619113395

    Bàn ủi khô Philips
    Bàn ủi khô Philips
    Bàn ủi khô Philips
    Bàn ủi khô Philips

    Top 7 Thương hiệu bàn ủi khô tốt nhất hiện nay

    1. top o Bàn ủi khô COMET
    2. top o Bàn ủi khô Nagakawa
    3. top o Bàn ủi khô SUNHOUSE
    4. top o Bàn ủi khô Panasonic
    5. top o Bàn ủi khô Philips
    6. top o Bàn ủi khô Bluestone
    7. top o Bàn ủi khô Simplus

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy