Bò Sinh Đôi

top 12
Hằng Nga

Tọa lạc trên con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất Sài Gòn, Bò sinh đôi hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đông vui, náo nhiệt của khách hàng gần xa. Với tiêu chí 100% bò Mỹ, giá Việt, Bò sinh đôi luôn làm hài lòng cả những thực khách "kén ăn" nhất.


Nói về bò, chắc chắn bạn sẽ phải thử bò beefsteak ở Bò sinh đôi. Bò ở đây chín vừa, vị bò hòa quện với nước sốt, ăn kèm với salad hoặc khoai tây chiên thì có thể làm dịu ngay cơn thèm "bò" của bạn. Một điều khiến bạn cực kỳ yên tâm ở đây, đó là thực phẩm luôn là thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.


Nếu bạn còn lo lắng về giá cả, thì hãy yên tâm mà đến Bò sinh đôi. Vì ở đây, với tiêu chí mà quán đưa ra, giá cả rất phải chăng, vừa túi tiền của người Việt nói chung. Không những thế, không gian nhà hàng cũng vô cùng lịch sự, sạch sẽ, có thể ăn cùng đối tác hoặc đi cùng với gia đình đều rất phù hợp. Nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sẽ hài lòng khách hàng. Đó là những điểm cộng cho Bò sinh đôi. Hãy đến với Bò sinh đôi để có nững trải nghiệm tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3517 2333
Email: bosinhdoi@gmail.com
Website: bosinhdoi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bosinhdoi/
Giờ mở cửa: 07:15 - 22:15

Bò Sinh Đôi
Bò Sinh Đôi
Bò Sinh Đôi
Bò Sinh Đôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy