Quán Bún Bò Huế Nhân Trí

Với hương vị nước dùng đậm đà và sự kết hợp hài hòa giữa vị thịt bò mềm mại và vị sả ớt cay nồng, Quán Bún Bò Huế Nhân Trí đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng với giới sành ăn ở Sài Gòn. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Chất lượng của mỗi tô bún của Quán Bún Bò Huế Nhân Trí đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,... giá tiền tương xứng với chất lượng. Không chỉ chăm chút cho phần bún đầy quyến rũ, các loại rau đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, tươi sanh và sạch sẽ. Thêm một chút rau, ớt sa tế và nước mắm nữa là thơm ngon quên cả lối về.

Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô bún bò đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Phục vụ tại Quán Bún Bò Huế Nhân Trí rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0901 337 433
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Quán Bún Bò Huế Nhân Trí
Quán Bún Bò Huế Nhân Trí
Quán Bún Bò Huế Nhân Trí
Quán Bún Bò Huế Nhân Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy