King BBQ

Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, King BBQ mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 50 món ăn đặc sắc. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo và công thức độc quyền từ của bếp trưởng Hàn Quốc. Một điều vô cùng đặc biệt khác, tất cả gia vị đều được nhập hoàn toàn từ chính xứ xở Kim Chi. King BBQ cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đồng thời chú trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong khâu chế biến, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị chuẩn mực như món ăn của người bản xứ.


Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc: King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet. Nếu bạn đi nhóm đông người, bạn có thể đặt chỗ trước, tùy theo nhu cầu mà ngồi theo dãy như thông thường hoặc ngồi bàn riêng. Món nướng của King BBQ rất đa dạng: thịt bò, thịt heo, hải sản, thịt gà.


Hãy thử chấm chúng cùng nước chấm cay cay của nhà hàng này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cực kì thơm ngon. Canh Sườn Bò Hàn Quốc được xem là một trong những món ăn nổi tiếng của ẩm thực xứ Hàn. Sườn bò mềm ít mỡ nhưng lại béo thơm tan chảy cùng vị nước dùng đậm đà thêm táo đỏ và nấm kim châm vừa ngon vừa bổ dưỡng. Không gian ở King BBQ được vệ sinh rất sạch sẽ và có khử mùi nên thực khách sẽ không phải e ngại khi vừa bước chân vào quán đã cảm thấy mùi khói khắp nơi. Địa điểm này đã kinh doanh khá lâu và trở nên nổi tiếng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 Vincom, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0283 7228 844

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: https://kingbbq.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Ngân, TP. HCM

  1. top 1 The Pizza Company - Võ Văn Ngân
  2. top 2 King BBQ
  3. top 3 Hotpot Story
  4. top 4 Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc
  5. top 5 KFC - Võ Văn Ngân
  6. top 6 Chang - Modern Thai Cuisine
  7. top 7 Lotteria - Võ Văn Ngân
  8. top 8 Dookki Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy