KFC - Võ Văn Ngân

top 5
Trần V. Phú

KFC - Võ Văn Ngân là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ khu vực đường Võ Văn Ngân yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.


Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC - Võ Văn Ngân đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu rộng rãi, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... Ngày tất bật chẳng ngại vì đã có Gà Xốt Nhật thêm hương vị đậm đà cho ngày thân thương. Lấy ý tưởng từ món bánh bạch tuộc nướng Takoyaki, một món ăn vặt đường phố nổi tiếng Nhật Bản và hót rần rần tại Việt Nam trong những năm gần đây.


Gà Xốt Nhật Chikoyaki KFC ngon khó cưỡng với Gà giòn cay được phủ 2 lớp xốt hòa quyện của xốt mayo thơm béo cùng xốt Takoyaki mặn ngọt đậm chất Nhật, và được phủ trên cùng là lớp vẩy rắc vị chanh Yuzu và lá thơm. Ấn tượng từ vẻ ngoài bắt mắt và trình bày hấp dẫn, cùng sự kết hợp hương vị tinh tế đã giúp tạo nên món Gà Rán Chikoyaki độc đáo và bùng nổ cực "chill". Ăn thỏa thích gà giòn cay siêu ngon, gà truyền thống với hương vị đặc trưng hoặc món gà giòn không cay thơm ngon của KFC với giá siêu ưu đãi. Ngoài ra, bữa ăn sẽ càng thêm hấp dẫn khi dùng chung với những món ăn kèm khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 251 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6886
Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
Website: https://new.kfcvietnam.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

KFC - Võ Văn Ngân
KFC - Võ Văn Ngân
KFC - Võ Văn Ngân
KFC - Võ Văn Ngân

Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Ngân, TP. HCM

  1. top 1 The Pizza Company - Võ Văn Ngân
  2. top 2 King BBQ
  3. top 3 Hotpot Story
  4. top 4 Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc
  5. top 5 KFC - Võ Văn Ngân
  6. top 6 Chang - Modern Thai Cuisine
  7. top 7 Lotteria - Võ Văn Ngân
  8. top 8 Dookki Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy