Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Cà Mau

  1. Top 1 Tattoo Chương
  2. Top 2 Đang Tattoo
  3. Top 3 Tiệm xỏ khuyên Mie
  4. Top 4 Phoenix Tattoo
  5. Top 5 DoveTattoo

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Cà Mau

Loan Lê 657 0 Báo lỗi

Xỏ khuyên cơ thể ngày nay là một loại làm đẹp phổ biến ở đa số các bạn trẻ. Họ có thể xỏ những vị trí như lông mày, nong tai, mũi, môi.... Tuy nhiên, với nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tattoo Chương

    Gọi điện

    Tattoo Chương là địa điểm Xăm nghệ thuật - Găm bi - Xỏ khuyên cơ thể có uy tín và chất lượng hàng đầu thành phố Cà Mau. Bắt đầu từ con số 0, Tattoo Chương đã chiếm được sự tin tưởng của mọi người và sở hữu cho mình một fanpage với hơn 7 ngàn lượt like và follower, quả là một sự thay đổi đáng nể. Nơi đây luôn đặt tất cả tâm huyết, sự nhiệt tình vào công việc nhằm tạo ra những tác phẩm hoàn mỹ nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Tiệm đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, sử dụng dụng cụ y khoa tiệt trùng 100%, với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, Tattoo Chương đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong giới xăm hình và xỏ khuyên tại Cà Mau. Các khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ xỏ khuyên tại đây, rất mát tay và không cảm thấy đau.


    Ưu điểm của Tattoo Chương

    • Thời gian hoàn thành nhanh.
    • Kỹ thuật nhanh gọn, an toàn.
    • Kỹ thuật mới hoàn toàn không đau, trong suốt quá trình bạn hoàn toàn không hề hay biết.
    • Dụng cụ vệ sinh, tiệt trùng, an toàn tuyệt đối. Chỉ dùng riêng cho 1 người.
    • Phòng làm việc kín đáo, sạch sẽ.
    • Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Văn Thời, P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0835 500 600
    Fanpage: www.facebook.com/TattooChuong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tattoo Chương
    Tattoo Chương
    Tattoo Chương
    Tattoo Chương

  2. Top 2

    Đang Tattoo

    Gọi điện

    Đang Tattoo chuyên xăm, xỏ khuyên chất lượng, an toàn bậc nhất thành phố Cà Mau. Toạ lạc tại đường Chung Thành Châu, thành phố Cà Mau. Cửa tiệm sở hữu thợ có tay nghề mát tay, không làm đau khách hàng, luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ lẫn các sản phẩm làm ra. Tiệm luôn có sẵn những chiếc khuyên titan, thép xinh xắn, phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Bạn có thể thoải mái trình bày mong muốn của mình về các vị trí xỏ khuyên, loại khuyên gì, xỏ bao nhiêu chiếc..... Đang Tattoo luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn.


    Các anh/chị thợ tại Đang Tattoo hiếu khách, vui vẻ, tận tâm và chu đáo. Trong lúc thực hiện xỏ, luôn hỏi khách hàng cảm thấy như thế nào, phòng trường hợp nếu khách cảm thấy quá đau sẽ dùng các biện pháp phù hợp. Sau khi xỏ khuyên, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về những điều kiêng kỵ để không bị nhiễm trùng. Tiệm còn có chính sách bảo hành lỗ xỏ, giúp khách hàng yên tâm và lấy được lòng tin của rất nhiều bạn. Và đặc biệt, giá thành tại đây rất học sinh sinh viên, xỏ khuyên chỉ từ 100 - 15x. Còn chần chờ gì mà không liên hệ Đang Tattoo ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43A Chung Thành Châu, P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0836 162 538

    Email: dangdoankbd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/people/Shop-Ph%C6%B0%C6%A1ng-Trang-C%C3%A0-Mau/100083383874713/

    Gọi điện
    Shop Phương Trang
    Shop Phương Trang
    Shop Phương Trang
    Shop Phương Trang
  3. Tiệm xỏ khuyên Mie là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Nơi đây được biết là địa điểm xỏ khuyên nhận được sự tín nhiệm của mọi người tại ấp Hoà Đông. Xỏ khuyên mọi vị trí giá học sinh kèm khuyên: Khuyên titan, thép y tế chất lượng, bảo hành lỗ xỏ đến khi lành hẳn. Luôn đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng, sử dụng các dụng cụ y tế khử trùng 100% và chỉ sử dụng một lần, có chế độ bảo hành lỗ xỏ cho từng khách hàng. Đây là một trong những điều thể hiện rõ sự uy tín của tiệm


    Tiệm xỏ khuyên Mie sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa tiệm tuy nhỏ nhưng luôn có những đối đãi không khác các cửa tiệm lớn. Tay nghề thợ không làm đau khách hàng, luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn khách một cách tận tâm và chu đáo nhất, đảm bảo hiểu rõ về nhu cầu của bạn sau đó mới thực hiện xỏ khuyên. Sự chu đáo của cửa tiệm là điểm giúp níu chân mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Hòa Đông, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0853 678 673

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Phoenix Tattoo hay còn gọi là xăm hình và xỏ khuyên Phượng Hoàng. Đây là cái tên quá quen thuộc với những người đam mê xăm hình và xỏ khuyên tại Cà Mau. Tiệm ưu tiên những hình xăm mini (đặc biệt là chữ và thư pháp) cho các bạn đam mê, mới lần đầu tiếp xúc với bộ môn Tattoo. Nhưng bên cạnh đó, xỏ khuyên cũng được xem là một dịch vụ khá được quan tâm tại đây. Phoenix Tattoo được đánh giá là bấm lỗ tai không đau, không chảy máu, xỏ khuyên êm, mát tay, không nhiễm trùng, đây là một trải nghiệm thú vị bạn nên thử.


    Xăm hình và Xỏ khuyên Phượng Hoàng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mát tay, luôn hòa đồng và thân thiện, tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi đến từng khách hàng. Chất lượng dịch vụ tại tiệm luôn được đảm bảo, không gian thực hiện thoải mái. Giá cả cạnh tranh với thị trường, không chém giá. Sự gần gũi là điểm cộng đối với cửa tiệm, nó giúp Phoenix Tattoo níu chân khách. Hãy đặt lịch ngay trên website nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Huỳnh Thúc Kháng, khóm 7, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0917 702 626
    Website: https://phuong-hoang-tattoo.business.site/?

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phoenix Tattoo
    Phoenix Tattoo
    Phoenix Tattoo
    Phoenix Tattoo
  5. Dove Tattoo là địa điểm tiếp theo Top muốn gửi đến bạn. Đây là địa điểm chuyên xăm hình và xỏ khuyên tại thành phố Cà Mau. Cửa tiệm luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu. Sử dụng các dụng cụ tiệt trùng 100%, chỉ sử dụng một lần. Tay nghề của thợ chuyên nghiệp và không làm đau khách hàng, các thợ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, mát tay. Đây là lý do giúp cửa tiệm thu hút được rất nhiều khách hàng. Ngoài vấn đề vệ sinh, Dove Tattoo còn chỉn chu trong từng sản phẩm, dù là xăm hình hay xỏ khuyên. Khách có thể yêu cầu cửa tiệm, có thể xỏ khuyên ở bất cứ đâu trên cơ thể: tai, mũi, nong tai, lông mày.... Tất cả đều sẽ khiến bạn hài lòng.


    Dove Tattoo được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự chăm sóc đối với khách hàng, sự tận tâm tư vấn trong từng bạn, điều này là điểm cộng lớn với Dove Tattoo. Nếu bạn đang có nhu cầu xỏ khuyên, hãy ghé ngay đến Dove nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Lý Thường Kiệt, hóm 5, P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0942 447 885
    Email: leminhtuancc250@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DoveTattoo-X%C4%83m-Ngh%E1%BB%87-Thu%E1%BA%ADt-C%C3%A0-Mau-104528241042328

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy