Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất tại Hà Nội

Châu Châu 1178 0 Báo lỗi

Đối với ẩm thực Nhật, Udon được xem là món ăn không thể thiếu trong văn hóa Nhật. Với sợi mì vàng ươm, nước dùng đậm đà khiến Udon trở thành món mì cực hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Quán mang đến một dịch vụ và sản phẩm mới lạ, những bát mì Udon được chế biến và phục vụ trong vòng “ba nốt nhạc”. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Marukame Udon là một trong những nhà hàng món Nhật uy tín thuộc tập đoàn Lotus Group. Đến với Marukame, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tinh hoa nhất của nền ẩm thực Nhật Bản, điển hình là món mì Udon với sợi mì dai dẻo và món Tempura giòn rụm, hấp dẫn.

    Đặc biệt, tại Marukame Udon có máy làm mì được đặt tại mỗi cửa hàng nên món mì mà thực khách thưởng thức hoàn toàn là sợi mì tươi ngon, mới luộc. Thưởng thức trọn vẹn menu món Nhật độc đáo, hấp dẫn tại Marukame Udon với mức giá chỉ từ 27.000 đồng đến 130.000 đồng. Nhà hàng Marukame Udon phù hợp cho những bữa ăn cùng với gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Tại Marukame có đa dạng các loại udon cho thực khách tha hồ thưởng thức dựa theo sở thích của mình, như Udon gà súp Tonkotsu, Udon hải sản cay hay Udon cà ri bò đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 1 Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng L5 TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 535 066

    Website: https://www.marukameudon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Giờ mở cửa: 09.00 - 21.30

    Gọi điện
    Mì Udon Marukame Udon
    Mì Udon Marukame Udon
    Mì Udon Marukame Udon
    Mì Udon Marukame Udon

  2. Top 2

    Izakaya Yancha

    Gọi điện

    Là một trong những quán mì udon Hà Nội ngon nhất. Các món ăn ở đây được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Izakaya Yancha hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình. Izakaya Yancha sở hữu vị trí đắt đỏ với không gian sang trọng, ẩm thực Nhật Bản độc đáo. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây chính là lối thiết kế mang đậm dấu ấn của văn hóa Nhật Bản.


    Không gian bên trong với cách trang trí và sắp xếp giúp cho nhà hàng trở nên gần gũi là thân thiện hơn trong mắt của rất nhiều thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng Izakaya Yancha còn có phòng lớn được trang bị bộ bàn ghế lớn thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, hội ngộ bạn bè hay cả những buổi gặp gỡ của các đối tác.Nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng, nhà hàng Izakaya Yancha phục vụ đa dạng các món ăn hứa hẹn làm hài lòng những vị khách “sành ăn” nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 724 7008
    Website: nhahangnhatbanhanoi.blog.fc2.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yancha.vietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Izakaya Yancha
    Izakaya Yancha
    Izakaya Yancha
    Izakaya Yancha
  3. Quán mì udon Hà Nội này nổi tiếng với những tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Điểm “hay” ở đây nổi trội hơn so với điểm “ngon”. Nhiều người tìm đến Moto-san Uber Noodle vì trót lỡ yêu thích cái cách thiết kế của quán.


    Quán chia làm 2 tầng rõ ràng, nhưng chủ yếu khách lại thích ngồi ở tầng 1. Bởi tầng 1 được thiết kế như một quầy bar ở ngoài mặt đường, nhìn từ phía ngoài trông rất giống các quán mì ở bên Nhật Bản. Mặc dù, mì udon ở Moto-san Uber Noodle vị không phải quá nổi trội nhưng trong tầm giá rất dễ chịu. Một bát mì ở Moto-san cũng rất to, đầy đặn topping bên trong, thịt cũng được thái mỏng vừa dễ ăn. Nước dùng thanh thanh và hơi ngọt chứ không phải vị mặn. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau (món rau củ, hải sản tẩm bột chiên) mang lại những hương vị rất riêng. Ở đây bạn còn được thoải mái lựa chọn món mì Udon theo ý thích của mình. Đây chính là quán mì udon Hà Nội bạn nên đến thử ít nhất một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 2172
    Email: motosan.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MotosanUberNoodle/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Moto-san Uber Noodle
    Moto-san Uber Noodle
    Moto-san Uber Noodle
    Moto-san Uber Noodle
  4. Top 4

    Tonchan Ramen

    Gọi điện

    Tonchan Ramen – địa chỉ quán mì udon Hà Nội tuyệt vời để thưởng thức những món mì chuẩn vị Nhật. Không gian quán sang trọng, rộng rãi và vô cùng mát mẻ nên dù có đi ăn trong ngày Hà Nội nắng nóng nhất bạn cũng vẫn cảm thấy hài lòng. Nhìn chung, chất lượng đồ được đánh giá tốt, nước mì thanh thanh, sợi mì ngon và có độ dai vừa phải. Menu đa dạng phong phú các vị mì, ngoài ra tempura cũng rất đặc sắc.


    Tại số 76 Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, không gian 3 tầng của nhà hàng Tonchan Ramen có sức chứa khoảng 75 khách, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống, ấm cúng và yên tĩnh. Bên cạnh đó, nhà hàng có 5 phòng riêng, sức chứa từ 8 đến 20 khách mỗi phòng. Với những yếu tố ấy, nhà hàng có thể đáp ứng tốt nhu cầu dùng bữa, tiếp khách của bạn.Mức giá của nhà hàng Tonchan Ramen khoảng 150.000 vnđ đến 200.000 vnđ/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, liên hoan nhóm nhỏ, tổ chức sinh nhật,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 109 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 166 Phan Kế Bính, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 134 200
    Email: tonchanramen109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TonchanJapan/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 23:00

    Gọi điện
    Tonchan Ramen
    Tonchan Ramen
    Tonchan Ramen
    Tonchan Ramen
  5. Nhà hàng Wa Japanese Cuisine với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên bạn bè và người thân. Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Wa Japanese Cuisine có thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,…


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Memu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Wa Japanese Cuisine đó là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Bên cạnh đó, Nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine còn phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau như salad, súp, teppan yaki – các món nướng, tempura – các món chiên, sushi, mi udon, cơm donburi,… cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34G Trần Phú, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 413 663

    Email: info@wa-cuisine.com

    Fanpage: www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
  6. Top 6

    Hanayuki

    Gọi điện

    Hanayuki là một trong những quán ăn Nhật Bản nằm ở phố Mai Hắc Đế, quán nằm ở gần trung tâm nên khá thuận tiện cho mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm quán. Hanayuki được biết đến là một trong những quán Nhật khá lâu đời ở Hà Nội và thường xuyên được nhiều khách hàng lui tới.


    Khi bạn đi từ ngoài vào trong có thể nhận ra đây là quán mang phong cách Nhật Bản vì mọi thứ đều được thiết kế đậm chất Nhật, không gian nhà hàng ấm cúng, vẫn giữ được sự riêng tư cho khách hàng. Chất lượng món ăn tại Hanayuki cũng được đánh giá là khá ổn và đồ ăn được đầu bếp trình bày cũng rất đẹp, đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn có nguyên liệu tươi ngon, chất lượng từ sushi, sashimi nhiều loại đến cơm đặc biệt là cơm lươn, cơm cá hồi,...Nhân viên tại Hanayuki tận tình phục vụ, chào hỏi lễ phép, có kiến thức về ẩm thực luôn khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 727 332

    Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Hanayuki
    Hanayuki
    Hanayuki
    Hanayuki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy