Top 8 Phòng khám da liễu uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn An 59529 0 Báo lỗi

Các bệnh da liễu có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố như sử dụng kem trộn làm trắng da không rõ nguồn gốc, viêm da cơ địa, mụn trứng cá do nội tiết và còn nhiều ... xem thêm...

  1. Đã có rất nhiều người gặp vấn đề gì về da đều đến khám bệnh viện da liễu Trung Ương. Đây là một bệnh viện khá lớn và có tiếng tại Hà Nội, chuyên điều trị thăm khám các bệnh về da kể cả da trẻ em. Một điều cần lưu ý là số lượng bệnh nhân đến đây khám khá đông nên bạn cần đến sớm để xếp số.


    Bạn có thể lựa chọn bác sỹ hoặc thạc sỹ khám cho mình và tất nhiên mức phí thăm khám cũng khác nhau, tùy theo tình trạng bệnh lý mà bạn có những lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn chọn khám trưởng khoa hoặc phó khoa da liễu để khám thì không cần xếp số, sẽ được lên trực tiếp để khám.


    Sau khi khám xong, bạn sẽ được bác sỹ kê đơn thuốc và xuống nhà thuốc bệnh viện để mua, nhưng có một lưu ý nhỏ thuốc trong đây khá đắt, và dường như độc quyền nên bạn không thể mua ở ngoài.


    Bệnh viện Da liễu Trung Ương triển khai các dịch vụ:

    • Khám và tư vấn chăm sóc da bệnh lý và thẩm mỹ.
    • Chụp mặt và phân tích da.
    • Tái tạo da bằng hóa chất - lột mặt.
    • Săn sóc da trị liệu và thẩm mỹ sử dụng Acthyderm kết hợp với các sản phẩm ứng dụng lăn kim và Intracel - công nghệ RF vi điểm...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3222 2944 & 1900 6951

    Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn

    Website: https://dalieu.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 16:30 (T2 - T6); 07:30 - 12:00 | 14:00 - 17:30 (T7 - CN)

    Gọi điện
    Chuyên khám và chữa trị các vấn đề về da
    Chuyên khám và chữa trị các vấn đề về da
    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    Bệnh viện da liễu Trung Ương
  2. Top 2

    Phòng khám Da liễu Hà Nội

    Gọi điện

    Phòng khám Da liễu Hà Nội được thành lập từ năm 2010 và được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Trong suốt thời gian qua, phòng khám đã điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về làn da như mụn, sẹo, thâm mụn, nám, tàn nhang… đem lại sự thay đổi về diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.


    Phòng khám Da liễu Hà Nội là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Mỗi khách hàng trước tiến hành điều trị sẽ được các bác sĩ thăm khám, xem xét mức độ tình trạng nám của từng bệnh nhân để lên phác đồ điều trị hiệu quả và phù hợp với cơ địa.


    Với mong muốn làm đẹp nhưng phải an toàn, chính vì vậy các dụng cụ và phòng trị liệu luôn được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ để tránh những rủi ro không đáng có. Các sản phẩm được sử dụng trong trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sự kiểm chứng chất lượng của Bộ Y tế về an toàn và hiệu quả. Phòng khám Da liễu Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, phòng khám đã đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và ứng dụng khoa học trị liệu mới trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 447 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 470 055

    Email: admin@dalieuhanoi.com

    Website: https://dalieuhanoi.com

    Fanpage: ww.facebook.com/PhongKhamDaLieuHaNoi

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Hà Nội
    Phòng khám Da liễu Hà Nội
    Phòng khám Da liễu Hà Nội
    Phòng khám Da liễu Hà Nội
  3. Với hơn 12 năm hoạt động, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà luôn được đánh giá là uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám đã đón tiếp hơn 80.000 khách hàng và là nơi duy nhất có trên 98% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn, thâm, tàn nhang, và nhiễm độc da do corticoid. Lã Hà Clinic hoạt động dưới sự dẫn dắt và phụ trách chuyên môn của TS. BS. Lã Hà - người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trị mụn sẹo trong ngành Da Liễu - Thẩm mỹ.


    Phòng khám cũng hội tụ các Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu như tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, II, giảng viên đầu ngành đến từ Viện Da liễu Trung ương, Đại học Y Hà Nội,... 100% kỹ thuật viên được đào tạo chính quy từ các trường Y lớn trong và ngoài nước. Lã Hà Clinic có các dịch vụ tiêu biểu như điều trị mụn, trẻ hóa da và thẩm mỹ da như căng bóng trắng sáng RF + CR, nâng cơ trẻ hóa da Hifu/Ultherapy + CR…


    Tại phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới đạt chuẩn tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và EMA Châu Âu trong điều trị mụn như Fotona 4D, Smart Fractional, vi kim siêu vi điểm NANO PLUS, Celluma Pro led + IR FDA,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40, Ngõ 91, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 511 699

    Website: https://lahaclinic.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/lahaclinic

    Gọi điện
    Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà
    Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà
    Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà
    Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà
  4. Top 4

    Phòng khám Da Liễu S Beauty

    Gọi điện

    Phòng khám Da liễu S Beauty là phòng khám da liễu có tiếng tại Hà Nội được điều hành bởi bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng, kỹ thuật và chuyên môn về da của các bác sĩ tại S Beauty có độ tin cậy cao và dịch vụ mang lại hiệu quả rất tốt.


    Đến với Phòng khám Da liễu S Beauty nếu khách hàng tìm đến sự đơn giản và thanh nhã thì đây là địa điểm lý tưởng. Phòng khám Da Liễu S Beauty cung cấp các dịch vụ như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông, sẹo rỗ, filler, botox,... S Beauty có chính sách và phong cách phục vụ luôn đặt tâm nghề lên trên và tư vấn đúng vấn đề, cung cấp dịch vụ cần thiết nhằm hạn chế tối đa chi phí khách hàng bỏ ra không cần thiết cho làn da của mình.


    Với công nghệ hiện đại nhằm phục vụ tốt dịch vụ khách hàng đến làm dịch vụ và chuyên viên tư vấn xây dựng phác đồ điều trị chuẩn y khoa, chắc chắn bạn sẽ được phục vụ tốt nhất mỗi khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 81 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 839 535 & 0988 540 002

    Website: thammysbeauty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsbeautyhn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Da Liễu S Beauty
    Phòng khám Da Liễu S Beauty
    Phòng khám Da Liễu S Beauty
    Phòng khám Da Liễu S Beauty
  5. Nếu như bạn đang không biết lăn kim trị mụn, sẹo rỗ ở đâu Hà Nội hãy lựa chọn phòng khám Da liễu thẩm mỹ Thái Hà. Phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ được phụ trách bởi Ts. Bs Vũ Thái Hà với hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám, nghiên cứu và giảng dạy. Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và có tâm với người bệnh.


    Lựa chọn lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả tại phòng khám Da liễu thẩm mỹ Thái Hà bạn sẽ yên tâm bởi những điều sau:

    • Liệu trình riêng biệt cho từng khách hàng với cam kết về hiệu quả và độ an toàn
      Sử dụng dụng cụ lăn kim riêng cho từng khách hàng để tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm
    • Môi trường y tế chuẩn, không gian và thiết bị được vô trùng một cách cẩn thận nhất
      Sản phẩm chăm sóc da được sử dụng là chính hãng, mang lại hiệu quả điều trị cao
    • Chi phí lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả ở mức thấp và luôn có mức giảm cho khách hàng mua liệu trình thẩm mỹ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 571 166 & 0968 571 166

    Email: drhaderm@gmail.com

    Website: https://drthaiha.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
  6. Phòng khám Da Liễu Hà Nội MDmedical ra đời từ năm 2012 với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện và làn da, đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe da liễu tổng thể được sáng lập và lâm sàng bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang cùng đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên ngành. Phòng khám Da Liễu Hà Nội MDmedical là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ và các beauty blogger nổi tiếng tại Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”, như Trinh Phạm, Phương Ly từ Pretty Much...


    MDmedical áp dụng triết lý “Chăm sóc da chỉ là một vấn đề và luôn chú ý đến sức khỏe tổng thể”. Đến với MDmedical, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và điều trị theo phác đồ riêng biệt với mỗi cá nhân. Trước tiên, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu và y tá giàu kinh nghiệm sẽ tập trung xử lý vấn đề bề mặt trên làn da. Sau khi tình trạng mụn trên làn da của bạn được kiểm soát và giảm thiểu, điều trị sẹo mụn sẽ được tiến hành kết hợp trong và sau quá trình xử lý mụn.


    Các công nghệ được phòng khám Da Liễu Hà Nội MDmedical lựa chọn và áp dụng đa dạng, theo giải pháp tổng thể như E Dermastamp, Hifu, Plasma, Laser Pico… Các bác sĩ chuyên khoa tại MDmedical cần khám, phân tích và chẩn đoán chính xác vấn đề làn da, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Đây ắt hẳn là nơi uy tín hàng đầu để điều trị mụn tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 668 168 & 024 3566 8168

    Email: mdmedical.vn@gmail.com

    Website: https://mdmedical.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MDMedical.vn

    Gọi điện
    Phòng khám Da Liễu Hà Nội MDmedical - Bác Sĩ Quang
    Phòng khám Da Liễu Hà Nội MDmedical - Bác Sĩ Quang
    Phòng khám Da Liễu Hà Nội MDmedical - Bác Sĩ Quang
    Phòng khám Da Liễu Hà Nội MDmedical - Bác Sĩ Quang
  7. Cùng với sự phát triển của các spa, thẩm mỹ viện và phòng khám da trên địa bàn Hà Nội, Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia cũng phát triển mạnh mẽ và là một trong những thẩm mỹ viện uy tín, nổi tiếng nhất Hà Nội.


    Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn, ngoại hình tươi trẻ của người Việt.


    Nhiều người luôn lo sợ da bị lão hóa hoặc gặp các vấn đề về da và luôn mong muốn có một làn da tươi trẻ, sáng bóng, không có nám, tàn nhang. Thấu hiểu tâm tư đó, Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia - một trong những phòng khám da không ngừng mang lại cho khách hàng niềm tin về chất lượng làm đẹp, với hy vọng tạo nên "Niềm tin cho nét đẹp Việt". Trong nhiều năm qua, Maia& Maia đã thu hút hơn 100.000 khách hàng đến viện thẩm mỹ làm đẹp, giúp họ đẩy lù lão hóa da, hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình, tái tạo lại làn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 21 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 1800 4888

    Email: info@maiamaiabeauty.com

    Website: dalieuhanoi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDaLieuMaiaMaia

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia
    Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia
    Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia
    Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia
  8. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thu Hiền được thành lập và bắt đầu hoạt động từ tháng 8 năm 2015. Phòng khám do Bác sỹ, Tiến sỹ Đỗ Thị Thu Hiền, công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, giảng viên kiêm nhiệm Bộ môn Da liễu Đại học Y Hà nội, phụ trách chuyên môn và trực tiếp khám, chữa bệnh.


    Tiêu chí hoạt động của phòng khám là lấy chất lượng khám, chữa bệnh làm trọng tâm, luôn luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm khám xét nghiệm các bệnh chuyên khoa da liễu, chăm sóc và làm đẹp thuộc phạm vi thẩm mỹ nội khoa da liễu... Phòng khám luôn nỗ lực cập nhật những kiến thức và phương tiện máy móc hiện đại với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho người bệnh và khách hàng.


    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thu Hiền chuyên khám, xét nghiệm và điều trị tất cả các bệnh chuyên khoa da liễu, bao gồm các bệnh da thông thường như: Trứng cá; Viêm da dầu; Rụng tóc; Rám má; Viêm da tiếp xúc; Nhọt; Zona… cũng như các bệnh da liễu hiếm gặp, các bệnh da liễu chuyên sâu như bệnh da tự miễn, nấm sâu, lao da…


    Mọi hoạt động khám chữa bệnh của phòng khám đều được tin học hóa bằng hệ thống phần mềm, vì vậy tất cả thông tin về quá trình điều trị của khách hàng sẽ được lưu trữ, quản lý một cách hệ thống và an toàn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21 Ngõ 4 Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 897 976

    Email: dalieuthuhien@gmail.com

    Website: https://dalieuthuhien.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dalieuthuhien.vn

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thu Hiền
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thu Hiền
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thu Hiền
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thu Hiền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy