Top 3 Quán cafe acoustic ở Bình Dương

  1. top 1 B.O Coffee Acoustic
  2. top 2 VITA CAFÉ
  3. top 3 Fuse Coffee & Acoustic

Fuse Coffee & Acoustic

top 3
Phạm Hằng

Nếu bạn dành tình yêu cho Acoustic và những thức uống đặc sắc thì Fuse Coffee & Acoustic chính là lựa chọn số một. Ra đời để đem những ca từ đẹp đẽ góp cho đời nên Fuse Coffee luôn có bên mình band nhạc cực kì có chọn lọc và những tín đồ mê Acoustic thực thụ.

Tông màu chủ đạo của Fuse Coffee là màu nâu, kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp. Quán được chia làm hai phần, ngăn cách nhau bởi một tấm cửa kính. Bên trong tấm hình là một thế giới hoàn toàn khác, một không gian mang màu sắc của sự tĩnh lặng. Trên trần nhà là những bóng đèn trùm lớn, với ánh sáng màu vàng pha trắng tạo một không khí cổ điển. Các bức tường xung quanh được trang trí bằng những bó hoa salem khô, những tấm thảm màu sắc, những chiếc đàn guitar và những tán cọ nhỏ nhắn. Cách bày trí của Fuse Coffee tạo ra một khoảng không đậm chất của sự hài hòa và yên bình.


Ngoài ra, trên mỗi bàn trong quán sẽ có những chậu hoa nhỏ, ở mỗi góc nhỏ là những kệ phủ đầy các chậu xương rồng xinh xắn. Nói chung, không gian của Fuse Coffee and Acoustic sẽ khiến bạn cảm nhận được sự thân thuộc, một chút cô đơn nhưng không lạc lõng, một chút tĩnh lặng để phù hợp cho một ngày hẹn hò với deadline.


Bên cạnh đó, các tối cuối tuần, Fuse sẽ đưa bạn đến với không gian Acoustic sôi động hơn một chút với những giọng ca sinh viên “sắp debut”. Đó là nơi thăng hoa của những cảm xúc bình dị và chân thật sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng. Bạn có thể là một thính giả, hoặc là một nghệ sĩ trên sân khấu nhỏ, trong không gian như một gia đình của Fuse.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 đường Vành Đai, Đông Hoà, Tân Hòa, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0343 833 673

Email: baohuynh891996@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Fusecoffee.aucoustic/

Fuse Coffee & Acoustic
Fuse Coffee & Acoustic
Fuse Coffee & Acoustic
Fuse Coffee & Acoustic

Top 3 Quán cafe acoustic ở Bình Dương

  1. top 1 B.O Coffee Acoustic
  2. top 2 VITA CAFÉ
  3. top 3 Fuse Coffee & Acoustic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy