Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên

Khám phụ khoa là một quá trình kiểm tra, thăm khám tổng quát cơ quan sinh dục của nữ giới, bao gồm các bộ phận như tử cung, cổ tử cung, âm đạo, buồng trứng… nhằm phát hiện ra những bất thường tại những khu vực này. Tuy nhiên, bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để khám phụ khoa. Hãy để Toplist dẫn bạn đến với Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên nha. Đây là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, đảm trách nhiệm vụ bệnh viện vùng, có chức năng: khám, chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân các tỉnh, thành phố khu vực miền núi phía Bắc ở tuyến cao nhất. Tham gia đào tạo cán bộ, nghiên cứu khoa học, làm công tác chỉ đạo tuyến theo nhiệm vụ được phân công, nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại để phục vụ sức khỏe nhân dân.


Được thành lập từ năm 1951, Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y Tế, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho người dân của tỉnh Thái Nguyên và các khu vực khác (nếu có nhu cầu). Về đội ngũ nhân viên của bệnh viện, chủ yếu là các y bác sĩ, giáo sư, thạc sĩ chuyên ngành, các y tá, điều dưỡng viên luôn nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu và lịch sự.


Tại các khoa đều có hệ thống máy móc y học hiện đại, dễ dàng tiến hành các hoạt động thăm khám nhanh chòng cũng như kịp thời phát hiện các loại bệnh trong quá trình khám phụ khoa bằng các thiết bị như: Máy soi cổ tử cung, siêu âm Doppler màu 4D,… nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của chị em. Vì vậy khi có nhu cầu khám phụ khoa thì đây là địa chỉ đầu tiên bạn nên ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 479 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại:
020 8385 5125 & 0385 116 115 & 020 8350 2115
Email:
vanthu@bvdktuthainguyen.gov.vn
Website:
https://bvdktuthainguyen.gov.vn

Fanpage: www.facebook.com/BVTWTN

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy