Top 4 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Tóc Giả Justyle
  2. Top 2 Tóc Giả Hồng Ngân
  3. Top 3 Modern Wig
  4. Top 4 Tóc Giả Mi Mi

Top 4 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 10284 2 Báo lỗi

Tóc giả sẽ là lựa chọn không tồi để giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, để tìm được một bộ tóc giả ưng ý không phải là điều đơn giản. Các nàng đừng lo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc Giả Justyle

    Gọi điện

    Nhắc đến tóc giả tại Việt Nam, người ta thường gọi tên Tóc Giả JUSTYLE. Không phải vì quảng cáo mà được vậy, nếu nhìn vào hệ thống salon dàn trải từ Nam chí Bắc và còn có chi nhánh tại Mỹ, bạn sẽ hiểu lý sao vì sao.


    Được biết, anh Justin Nguyễn là người sáng lập của hệ thống từng là cử nhân tốt nghiệp quan hệ quốc tế, nhưng vì đam mê nên anh quyết định rẽ bước sang bộ môn nghệ thuật làm đẹp cho đời thay vì làm việc theo ngành mình đã học. Năm 2012, anh tu nghiệp thêm khóa nâng cao tay nghề tóc giả tại Hollywood và về nước ứng dụng vào các dòng sản phẩm tóc giả của mình, nhờ vậy mà khi mua tóc giả JUSTYLE, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua sản phẩm có tính ứng dụng cao, mà đó còn là thưởng thức nghệ thuật chơi tóc – thật giả giả thật – đội vào không tài nào phân biệt được đâu là giả.


    Khác với các đơn vị bán tóc giả trên thị trường chỉ đơn thuần là mua đi bán lại hay nhập khẩu từ Trung Quốc, tóc giả JUSTYLE có xưởng sản xuất riêng nên có thể ship hàng nhanh nhất dù là trong hay ngoài nước và đặc biệt là “custom made” – làm theo ý khách. Hãy đưa bất kì mẫu tóc nào mình thích và size đầu cho JUSTYLE, bảo đảm bạn sẽ nhận lại mái tóc ưng ý nhất, thách thức người đối diện phát hiện đó là tóc giả. Khi đến mua hàng, bạn cũng được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn cho bạn cách gắn tóc tại gia và bảo quản. Đó là lý do TOPLIST không thể bỏ qua thương hiệu này trong bảng xếp hạng của mình.


    Một điểm nổi trội từ thương hiệu này là hầu hết các ngôi sao showbiz Việt, 90% trong số họ đã sở hữu cho mình những bộ tóc giả JUSTYLE, vì vậy nếu bạn thấy họ biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau thường xuyên, đó là điều dễ hiểu.


    Ngoài ra, JUSTYLE còn chinh phục được mọi đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi trong xã hội. Ai trống tóc nhiều do hóa trị hay bẩm sinh có thể dùng phương pháp đội nguyên đầu hay dán. Ai bị thưa tóc do stress hay muốn che bạc thì dùng các loại mái che hói có kẹp bấm bên trong. Còn quý vị nào muốn đổi hình tượng để trẻ trung hơn, khác biệt hơn hãy tìm cho mình các loại nguyên đầu với nhiều kĩ thuật nhuộm uốn duỗi khác nhau. JUSTYLE cũng rất chuyên việc nối tóc cho các cô gái bằng phím phồng tàng hình hay đuôi ngựa … giúp tóc dày và dài hơn mà không cần nối gây rụng tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 168 208
    Email: justylewig@gmail.com
    Website: http://justyle.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiajustyle/

    Gọi điện
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle

  2. Top 2

    Tóc Giả Hồng Ngân

    Gọi điện

    Với câu hỏi nên mua tóc giả ở đâu tại Đà Nẵng thì Toplist tin chắc rằng Tóc Giả Hồng Ngân cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Bước vào không gian của shop đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với bộ sưu tập những mẫu tóc và phụ kiện đi kèm hot hit nhất hiện nay, với đa dạng màu sắc, độ dài, kiểu dáng. Từ những mẫu tóc dài xoăn lọn to sang trọng, cho tới các mẫu ngang lưng cụp nhẹ nữ tính, hay phong cách tomboy cá tính đều có sẵn để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn các kiểu tóc có kiểu dáng cầu kì để thay đổi thường xuyên trong các buổi tiệc tùng, du lịch hoặc nếu bạn chỉ muốn nâng độ phồng và dày cho mái tóc của mình để tăng thêm sự tự tin mỗi khi ra ngoài, thì Tóc Giả Hồng Ngân đều có thể đáp ứng mong muốn của bạn một cách trọn vẹn.


    Shop Tóc Giả Hồng Ngân chuyên cung cấp sỉ & lẻ số lượng lớn:

    • Tóc thật - tóc giả- bông tai, kẹp cài, phụ kiện
    • Kính áp tròng
    • Bột HandMade Hồng ngân
    • Lông mi giả - móng tay giả
    • Nhận dệt tóc theo yêu cầu khách hàng

    Tuyệt vời hơn là mức giá của những mẫu tóc này rất phải chăng, vừa với túi tiền của nhiều đối tượng, nên bạn có thể thoải mái mua sắm tại Hồng Ngân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Chu Văn An, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 625 567

    Email: nangcongchuadanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiahongngan/

    Gọi điện
    Tóc Giả Hồng Ngân
    Tóc Giả Hồng Ngân
    Tóc Giả Hồng Ngân
    Tóc Giả Hồng Ngân
    Trang Nguyễn 2023-04-23 08:20:35
    Toc gia gia bn tien 1 bô
  3. Top 3

    Modern Wig

    Gọi điện

    Modern Wig là một trong những shop tóc giả khá nổi tiếng trong thị trường tóc giả tại Đà Nẵng. Shop được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để tìm ra những mẫu tóc giả phù hợp với khuôn mặt và trang phục của mình.


    Modern Wig sở hữu rất nhiều mẫu tóc thời thượng, cập nhật những xu hướng hot trend, đẹp và ấn tượng. Mỗi mẫu tóc được thiết kế phù hợp với từng kiểu mặt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là những người trẻ tuổi hay đã lớn tuổi, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đã đi làm thì shop cũng có những mẫu tóc phù hợp với bạn.


    Ngoài tóc giả, shop cũng bán các phụ kiện tóc giả giúp mái tóc chị em đẹp và tự nhiên hơn. Điểm khác biệt giữa Modern Wig và những tiệm tóc khác là nếu những shop tóc giả khác nổi lên với những mẫu tóc mang phong cách nữ tính, dịu dàng thì tại Modern Wig tạo ấn tượng với khách hàng với những kiểu tóc tomboy, phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự phá cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Diên Hồng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 028 909
    Email: ngoclehair@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ModernWigshop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Modern Wig
    Modern Wig
    Modern Wig
    Modern Wig
  4. Top 4

    Tóc Giả Mi Mi

    Gọi điện

    Tóc giả Mi Mi có địa chỉ tại 30 Lê Đình Thám, TP. Đà Nẵng, đây là tiệm tóc giả được đánh giá rất cao tại Đà Nẵng. Những mẫu tóc giả được bán tại đây có chất lượng rất tốt. Tại đây bạn sẽ tìm thấy đa dạng kiểu dáng của mẫu tóc giả này từ tóc nguyên đầu, cho tới búi tóc, kẹp mái giả,…. Nên chất lượng và sự an toàn của nó đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của từng mối dệt để tạo nên lọn tóc và lớp da đầu tự nhiên vô cùng từ Mi Mi.


    Mẫu tóc giả tại đây được trưng bán với số lượng rất lớn, ngoài việc bán tóc giả, tóc nối shop còn nhận gia công và may tóc thật theo yêu cầu. Bên cạnh đó shop cũng bày bán thêm những phụ kiện xinh xắn như bông tai, lắc tay, nhẫn để bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình. Bạn muốn mái tóc ngắn hay dài, trẻ hay trung tuổi, màu sắc trầm hay cá tính nổi bật? chất liệu nào và kiểu dáng nào? tất cả sẽ được tìm thấy tại Tóc Giả Mi Mi. Hãy cứ yên tâm cho dù bạn có một khuôn mặt như thế nào, màu tóc tự nhiên là gì và vóc người béo gầy ra sao, bạn cũng sẽ được tư vấn để chọn được màu tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Đình Thám, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 888 847

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071672041511
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tóc Giả Mi Mi
    Tóc Giả Mi Mi
    Tóc Giả Mi Mi
    Tóc Giả Mi Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy