Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Đại học Ngoại Thương cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam.


Về cơ sở vật chất, cơ sở II đã có được cơ sở vật chất mới phục vụ giảng dạy và học tập tại số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Với diện tích khuôn viên gần 5.000 m2, cơ sở vật chất hiện tại về cơ bản đáp ứng được nhu cầu của việc dạy và học trong thời điểm hiện nay. Nhiều phòng học và phòng chức năng khác được trang bị các thiết bị giảng dạy hiện đại. Chương trình trao đổi sinh viên với Học viện Ngôn ngữ Meros (Nhật Bản), Đại học Niagara (Mỹ), Đại học Seoul (Hàn Quốc), Đại học Griffith (Úc).


Việc làm sau khi ra trường:

Trong các năm qua, số lượng sinh viên chính quy của Cơ sở II tốt nghiệp bình quân là 800-900 cử nhân/năm. Theo kết quả khảo sát của Cơ sở II, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường là 95%.


Sinh viên của Cơ sở II sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong các ngành, lĩnh vực sau: kinh doanh xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải, marketing, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, tài chính quốc tế, pháp chế, hải quan, quản lý xuất nhập khẩu, xúc tiến thương mại, quản lý doanh nghiệp, giảng dạy…


Nhiều sinh viên Cơ sở II đã được tuyển dụng vào làm việc tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hàng đầu như: Sở Công thương Tp.HCM, Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp.HCM, Viện kinh tế Tp.HCM, Cục Hải quan Tp.HCM, các doanh nghiệp và cơ quan quản lý ở nhiều tỉnh thành phía Nam, các công ty và tập đoàn xuyên quốc gia như: Unilever, Proctor & Gamble, APL, Maersk, Prudential, KPMG…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 512 7258 & 0283 512 7255

Email: ttqhdn.cs2@ftu.edu.vn

Website: cs2.ftu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

Đại học Ngoại Thương cơ sở II
Đại học Ngoại Thương cơ sở II
Đại học Ngoại Thương cơ sở II
Đại học Ngoại Thương cơ sở II
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy