Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội

Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội là môi trường học tập đóng góp cho sự phát triển và xây dựng đất nước thông qua đào tạo nguồn nhân sự chất lượng cao. Đơn vị luôn thực hiện chương trình đổi mới sáng tạo, chuyển giao kiến thức đáp ứng theo những tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực kinh tế quốc tế. Nhà trường được thành lập từ năm 1955, trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay trường đang trở thành trung tâm đào tạo nhân sự chất lượng cao đi đầu trong ngành tiếng Anh thương mại.


Phía nhà trường luôn đưa ra các chương trình tuyển sinh trên toàn quốc với đầy đủ các hệ đào tạo từ chính quy cơ bản đến cử nhân ngôn ngữ bằng kép cho sinh viên. Chỉ sau khoảng 4.5 đến 5 năm là sinh viên đã có thể tốt nghiệp ra trường với 2 bằng đại học chính quy. Ngoài ra, nhà trường còn liên kết với Đại học Southern New Hampshire (Hoa Kỳ) tuyển sinh chương trình cử nhân kinh tế cũng như liên kết với nhiều trường quốc tế tạo điều kiện phát triển môi trường học tập chất lượng cao.


Hiện nay, ngôi trường Đại học ngoại ngữ được trang bị cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của sinh viên cũng như đội ngũ giảng viên. Tại đây được thiết kế với hơn 200 phòng học, phòng thực hành tiếng cùng trung tâm tư liệu với hơn 56 nghìn đầu sách ngoại ngữ. Từ đó, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội học tập và phát triển kỹ năng toàn diện đáp ứng những nhu cầu việc làm chất lượng cao hiện thị trường đang yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7269

Email: dhnn@vnu.edu.vn

Website: https://ulis.vnu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/vnu.ulis

Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy