Top 8 Trung tâm luyện thi Ielts cho học sinh chinh phục 8.0 nhanh chóng

  1. Top 1 DOL English
  2. Top 2 RES
  3. Top 3 ETEST
  4. Top 4 VUS
  5. Top 5 GIGI
  6. Top 6 YOLA
  7. Top 7 IELTS IEG
  8. Top 8 Anh ngữ AMES

Top 8 Trung tâm luyện thi Ielts cho học sinh chinh phục 8.0 nhanh chóng

Mai Huyền Trang 49 0 Báo lỗi

IELTS là một trong những kỳ thi tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới, điểm số IELTS là thước đo để chứng minh khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, học ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOL English

    Gọi điện

    Bạn có thể thành công với IELTS 8.0 bằng cách tự luyện ở nhà. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm thi IELTS trước đây, bạn nên đăng ký tham gia các lớp học và tìm kiếm lời khuyên từ các giáo viên có kiến thức chuyên môn. DOL English được biết đến là Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam khi sử dụng phương pháp Linearthinking khiến học viên học tiếng Anh tư duy dễ dàng hơn, sẽ giúp ước mơ chinh phục IELTS 8.0 của bạn nhanh chóng thành hiện thực.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking.


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm".
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Bạc Liêu, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • ...

    Điện thoại: 1800 969 639

    Email: info@dolenglish.vn
    Website: https://www.dolenglish.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 09:00 - 21:00.

    Gọi điện
    DOL English
    DOL English
    DOL English
    DOL English

  2. Top 2

    RES

    Gọi điện

    Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng anh Trẻ em, tiếng anh Thiếu niên,... Res là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt nhiều năm liên tiếp.


    Qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Res là đối tác xuất sắc nhất của Hội Đồng Úc (IDP) từ 2012 – 2022. Và là nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất chương trình tiếng Anh của VTV7 (kênh truyền hình Giáo Dục Quốc Gia). Giáo viên Việt Nam tại Res đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ, đồng thời đang là giảng viên các trường đại học lớn tại Hà Nội, TP. Hồ chí Minh,… Đặc biệt, trung bình thời gian giảng dạy của các thầy cô tại Res đều từ 3-10 năm.


    Hiện nay Trung tâm anh ngữ Res có tổng cộng hơn 40 cơ sở trên toàn quốc và có số lượng học viên học chứng chỉ quốc tế IELTS ấn tượng là 55.000 học viên. Vào năm 2018, Res đã có học viên Nghiêm Minh Hiếu, chỉ mới 14 tuổi, học lớp 9 đã đạt 8.5 IELTS. Vì vậy, nếu bạn nào đang đặt mục tiêu chinh phục Ielts 8.0 thì Res sẽ là một trung tâm mà bạn nên chọn để luyện thi.


    Tại sao nên lựa chọn Trung tâm anh ngữ Res:

    • Lộ trình học thiết kế tinh gọn với giáo trình biên soạn đầy đủ, giúp các bạn nhanh chóng theo kịp trình độ và tham gia luyện thi IELTS.
    • Giảng viên tại RES là những giáo viên giàu kinh nghiệm và có bằng cấp. Đặc biệt hơn tại trung tâm có những giáo viên đang là đại diện chấm thi điểm Ielts tại IDP.
    • Mức học phí linh hoạt, ưu đãi cho học sinh, sinh viên
    • Nhiều khung giờ học từ sáng đến tối, giúp lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình của bản thân. Ngoài ra, Res còn có khóa học Ielts online dành cho những học viên ở xa hoặc bận rộn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 P.Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    • 445 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân
    • 29 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân
    • 652 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên
    • 16A1 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm
      ...

    Điện thoại: 1900 232 325
    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website: https://res.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 7h30 - 21h00
    • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h30 - 21h00
    Gọi điện
    Anh ngữ RES
    Anh ngữ RES
    Anh ngữ RES
    Anh ngữ RES
  3. Top 3

    ETEST

    Gọi điện

    Trung tâm anh ngữ ETEST được thành lập vào tháng 10/2015, là đơn vị với gần 10năm kinh nghiệm đào tạo IELTS, SAT, ACT,… Đội ngũ giảng viên tại trung tâm dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Các giảng viên ETEST luôn đặt sự phát triển tư duy toàn diện của học viên làm cốt lõi cho việc giảng dạy. Do đó, ETEST đang và sẽ tiếp tục dẫn đầu số lượng học sinh đạt số điểm IELTS hay SAT cận tuyệt đối.


    Khóa học luyện thi IELTS tại ETEST phù hợp dành cho học viên từ 15 tuổi là học sinh, sinh viên, người đi làm đang có kế hoạch nâng cao kỹ năng tiếng Anh, đáp ứng điều kiện xét tuyển đầu vào, tốt nghiệp hoặc du học, định cư. Các khóa học luyện thi IELTS tại ETEST được phát triển dựa trên mô hình Bloom’s Taxonomy - Mỹ giúp học viên nắm vững kiến thức. Vận dụng bài học để phân tích và kiến tạo giải pháp làm bài tốt nhất.


    Mỗi học viên tham gia khóa học tiếng Anh IELTS được thiết kế lộ trình học cá nhân hóa theo từng cấp độ. Hệ thống kiến thức theo chủ đề lớn, đảm bảo bám sát khung đề thi đánh giá thật của Cambridge. ETEST đã đào tạo ra được nhiều học viên với thành tích thi IELTS trên 8.0.


    Tại sao nên chọn Anh ngữ ETEST:

    • Học viên được xây dựng lộ trình học chuyên biệt dành riêng cho mình
    • Mô hình lớp học nhỏ giúp tăng tối đa tương tác đa chiều giữa giáo viên và học viên
    • Giáo trình định chuẩn được cập nhật và biên soạn từ những tổ chức uy tín và đúng chuẩn đề thi của Cambridge.
    • Áp dụng phương pháp Bloom’s Taxonomy giúp học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ và tư duy
    • Rèn luyện tư duy và phương pháp làm bài thông qua ngân hàng câu hỏi tiêu biểu từng chủ đề
    • Kỹ năng Listening – Speaking được giảng dạy bởi giáo viên bản xứ và Reading – Writing được giảng dạy bởi giáo viên Việt Nam sở hữu điểm IELTS cận tuyệt đối
    • Lồng ghép hoạt động và dự án thực tế trong mỗi buổi học, nâng cao kỹ năng tư duy và nghiên cứu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 215 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Tòa nhà Saigon Bank, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 9, Đường C2, Khu Đô Thị Quốc tế Đa Phước, P. Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 0933 806 699
    Email: info@etest.edu.vn
    Website: https://etest.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Etestvietnam/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật : 8:00 - 20h00

    Gọi điện
    Anh ngữ ETEST
    Anh ngữ ETEST
    Anh ngữ ETEST
    Anh ngữ ETEST
  4. Top 4

    VUS

    Gọi điện

    Anh văn hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Đội ngũ giáo viên VUS hàng đầu Việt Nam: Hơn 2.600 giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao, 100% có bằng quốc tế TESOL, CELTA & TEFL.


    Anh văn hội Việt Mỹ VUS đã đạt kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 178.888 em. Đến với VUS, chương trình học sẽ được thiết kế riêng cho từng độ tuổi và nhu cầu từ trẻ em mẫu giáo đến người lớn bận rộn.


    Khoá học luyện thi IELTS tại VUS với lộ trình chuyên sâu phù hợp với mục tiêu và trình độ của mỗi học viên. Học viên sẽ được ôn lại kỹ năng làm bài và làm quen không khí phòng thi với nhiều bài thi thử, ối ưu thực hành trong khóa học, tăng kinh nghiệm thực chiến IELTS để đạt kết quả tốt nhất. VUS đã đào tạo được nhiều học viên có thành tích xuất sắc với điểm số trên 8.0


    Tại sao nên chọn Anh văn hội Việt Mỹ VUS:

    • Đội ngũ giáo viên hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm
    • Lộ trình ôn luyện chuyên sâu
    • Lịch học tối ưu mọi hình thức: học tại lớp và học online
    • Ôn lại kỹ năng làm bài và làm quen không khí phòng thi với nhiều bài thi thử
    • Tối ưu thực hành trong khóa học, tăng kinh nghiệm thực chiến IELTS
    • Tập trung luyện đề với đa dạng các loại đề thi, tăng kỹ năng quản lý thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 189 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 223 - 225 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
      • 25 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • 282 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • 187 Trường Chinh, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
      • ...

      Điện thoại: 0283 925 9899
      Website: https://vus.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Anh văn hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn hội Việt Mỹ VUS
    • Top 5

      GIGI

      Gọi điện

      Trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010 là trung tâm duy nhất tại Việt Nam đưa ra phương pháp học và luyện thi IELTS bằng bộ đề thi gốc độc quyền. GIGI tự tin rằng, bằng phương pháp học này, học viên sẽ đạt mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


      100% giáo viên đứng lớp giảng dạy IELTS tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI đều có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và tuyển chọn khắt khe qua 3 vòng tuyển chọn. Đội ngũ trợ giảng trẻ, tận tụy với trình độ trên 7.0 IELTS cũng sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu được trong chặng đường ôn luyện của học viên.


      Đến với GiGi, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp học chủ động, sáng tạo cùng kiến thức sâu rộng về IELTS. Đồng thời, được lắng nghe các thầy cô chia sẻ về kinh nghiệm, các kỹ năng như quản lý thời gian, làm chủ giọng nói… Sự nhiệt tình cùng chuyên môn vững vàng của thầy cô đang dần được khẳng định khi ngày càng nhiều học viên đạt điểm IELTS cao từ 8.0.


      Tại sao nên chọn trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI:

      • Luyện đề thi gốc IELTS: học viên sẽ học chính xác nội dung của đề thi IELTS nghe - nói - đọc -viết mà hội đồng thi sử dụng, không sa đà lý thuyết.
      • Học viên sẽ được đào tạo bởi các giảng viên chất lượng cao bao gồm: Các cựu giám khảo (Examiner) của BC, đại học Cambridge & các giảng viên, trợ giảng tốt nghiệp thạc sỹ ngành ngôn ngữ từ các trường đại học danh giá tại Mỹ, Úc, Canada đạt 9.0 IELTS trong kỹ năng giảng dạy.
      • Đã có hơn 30000 sinh viên đã đạt chuẩn đầu ra IELTS, +500 học viên đạt Target hàng tháng
      • Học đúng trọng tâm không lan man, có cơ hội hơn 90% gặp lại bài đã học khi đi thi thật
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 98 Nguyễn Đức Cảnh, Lê chân, Hải Phòng.
      • 134 Trần Hưng Đạo (đường Máng cũ), Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.
      • 243 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.
      • 82 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
      • 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 0961 659 998
      Email: anhngugigi@gmail.com
      Website: https://www.gigi.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsgigi
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế GIGI
    • Top 6

      YOLA

      Gọi điện

      YOLA là tổ chức giáo dục uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kĩ năng học thuật và điểm số từ các bài thi Tiếng Anh quốc tế của học viên. Những tiến bộ vượt trội của hơn 100,000 học viên YOLA đã đào tạo và hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 220 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới dành riêng cấp cho học sinh của YOLA.


      Chương trình luyện thi IELTS tại YOLA giúp học sinh thành thục kỹ năng và chiến thuật làm bài IELTS, đạt chứng chỉ IELTS với các mục đích du học, xin việc hay đăng ký thi đại học thông qua lộ trình rõ ràng với 5 cấp độ. Hiện tại, điểm thi IELTS cao nhất của học viên tại YOLA là 8.5.


      Tại sao nên chọn IELTS YOLA:

      • Đội ngũ giáo viên là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ có trải nghiệm thức tế với đề thi IELTS, đạt từ 8.0 mà kinh nghiệm học tập và làm việc tại nước ngoài của họ sẽ giúp học viên tiếp cận đề thi IELTS dễ dàng hơn.
      • Chương trình học tập cá nhân hóa với từng học viên
      • Cam kết đầu ra theo từng cấp độ
      • Giáo trình chính thống từ nhà xuất bản Cambridge và Pearson
      • Hỗ trợ sau giờ học liên tục thông qua các lớp học bổ trợ, dạy kèm theo từng kỹ năng, cập nhật tiến trình và kết quả học tập tới phụ huynh.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 115 Trần Não, P. An Khánh, TP Thủ Đức, TP. HCM
      • 145 - 147 Đường Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
      • 917-917A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      • 52-54-56 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
      • ...

      Điện thoại:0283 740 5354
      Website: https://yola.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      IELTS YOLA
      IELTS YOLA
      IELTS YOLA
      IELTS YOLA
    • Top 7

      IELTS IEG

      Gọi điện

      IELTS IEG là tổ chức giáo dục được thành lập bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với giáo dục Việt Nam, hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững của học sinh. IEG hiện đang là đơn vị tư vấn xây dựng chương trình, phát triển chuyên môn và quản lý, kiểm định chất lượng cho hơn 100 hệ thống trường phổ thông, đại học, tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế.


      Chương trình IELTS tại IEG được thiết kế giúp học sinh không chỉ xây dựng năng lực Tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng, trang bị kỹ năng cho bài thi IELTS, mà còn phát triển kiến thức nền về nhiều lĩnh vực và năng lực học tập cho việc học lên cao và du học.


      Hệ thống học liệu tích hợp 4 kỹ năng được biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn của IEG, cũng là những chuyên gia tư vấn và xây dựng chương trình Tiếng Anh cho các hệ thống trường phổ thông, đại học và nhà xuất bản hàng đầu trong nước và quốc tế. Với phương pháp giảng dạy hiệu qua, nhiều học viên theo học tại IEG đã đạt được thành tích 8.0, 8.5 IELTS


      Tại sao nên chọn luyện thi tại IELTS IEG:

      • Phát triển tích hợp 04 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
      • Xây dựng nền tảng kỹ năng học thuật chắc chắn, chuyên sâu cho kỳ thi IELTS & các môi trường học tập quốc tế
      • Mở rộng vốn kiến thức Khoa học Tự nhiên - Xã hội
      • Rèn luyện tư duy phản biện, năng lực tự học và nghiên cứu
      • Hệ thống học liệu tích hợp được biên soạn bởi đội ngũ chuyên môn của IEG
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 503 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 , TP Hồ Chí Minh
      • 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      • 128 P. Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
      • A1.2, Tầng 1, Tháp A, Tòa nhà Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • ...

      Điện thoại: 0916 688 208
      Email: info@ieg.vn
      Website: https://ielts.ieg.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/iegtoancau/
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      IELTS IEG
      IELTS IEG
      IELTS IEG
      IELTS IEG
    • Top 8

      Anh ngữ AMES

      Gọi điện

      Anh ngữ AMES được thành lập từ năm 2003, sau hơn 20 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


      Cho đến nay, Anh ngữ AMES đã xây dựng thành công hệ thống hơn 45 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 200.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng anh trẻ em, Luyện thi IELTS cam kết đầu ra, Tiếng Anh doanh nghiệp và du học,...


      Chương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ AMES với lộ trình học được thiết kế riêng biệt theo mức độ tiếp thu của học viên. Khoá học sẽ giúp luyện tập 04 kỹ năng thường xuyên với hệ thống học tập tích hợp trí tuệ nhân tạo và kho tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài có trên 15 năm kinh nghiệm.


      Tại sao nên chọn luyện thi IELTS tại Anh ngữ AMES:

      • Đội ngũ giảng viên trình độ IELTS 7.5-8.0, có trên 05 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS
      • Lộ trình học được thiết kế riêng biệt theo mức độ tiếp thu của học viên
      • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch học cá nhân của học viên
      • Học và tương tác 1-1
        • Luyện nói 1-1 cùng Giáo viên bản ngữ
        • Giáo viên hướng dẫn trực tiếp 1-1
      • Luyện tập 04 kỹ năng thường xuyên với hệ thống học tập tích hợp trí tuệ nhân tạo và kho tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài có trên 15 năm kinh nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 38 Yên Bái, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
        • 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng , Hà Nội
        • 8/6 Tân Cảng, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • 484 Lạch Tray, Đồng Quốc Bình , Hải Phòng
        • ...

        Điện thoại: 1800 2098
        Email: gopy@ames.edu.vn
        Website: https://ames.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES
        Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy