Top 4 Cửa hàng hoa đất sét nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Tran Thao 6329 2 Báo lỗi

Hoa đất sét là một loại hoa được tạo ra bằng bột đất sét tổng hợp, do người Nhật sáng tạo theo một công thức đặc biệt. Hiện nay tại Việt Nam, nghệ thuật chơi ... xem thêm...

  1. Bạn đã có bao giờ nghe về hoa đất sét? Không chỉ làm các dạng hoa cảnh trưng bày trong nhà, không gian làm việc. Bạn có thể dùng hoa đất sét để trang trí hoặc để làm các sản phẩm như tranh hoa đất hoặc hoa cưới. Cứ thế mà từ đó việc dạy và học làm hoa đất sét ngày càng phát triển trong khu vực Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.


    Hoa đất sét Bee Clay chuyên sản xuất tất cả các loại hoa trưng bày, trang trí nhà, công ty, cửa hàng, hoa cưới cầm tay cô dâu, phụ kiện cho bạn gái, mô hình, đồ chơi cho trẻ,… theo yêu cầu của các bạn. Mọi sản phẩm của cửa hàng đảm bảo uy tín và chất lượng với tiêu chí luôn làm hài lòng khách hàng.

    Hoa đất sét Bee Clay chính là tập thể những người yêu hoa, yêu nghệ thuật, đam mê kinh doanh và mong muốn tạo ra sản phẩm đem lại giá trị tinh thần cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Hoa đất sét Bee Clay cũng không ngừng nỗ lực học tập, trau dồi và rèn luyện từng ngày với mục đích sản xuất ra những sản phẩm quà tặng bằng đất sét Nhật đạt chất lượng, đẹp về kiểu dáng, hình thức, cũng như độc đáo về mẫu mã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - B8 TT ĐH Sư Phạm, Ngách 199/5 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 587 868

    Email: beesclay@gmail.com

    Website: https://beeclay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Beesclay/

    Gọi điện
    Hoa đất sét Bee Clay
    Hoa đất sét Bee Clay
    Hoa đất sét Bee Clay
    Hoa đất sét Bee Clay

  2. Shop hoa đất sét Hương Thủy là thương hiệm bắt đầu mở cửa kinh doanh từ năm 2003, đã có nhiều năm kinh nghiệm. Thời gian đầu mặt hàng kinh doanh của shop chỉ là các sản phẩm hoa lụa nghệ thuật tại Hà Nội. Cho đến năm 2005, shop đã mở rộng kinh doanh thêm mặt hàng hoa đất sét Nhật Bản và được đông đảo mọi người ưa chuộng, yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Năm 2008, shop đã có thể cho ra đời những sản phẩm hoa đất sét nhưng thật sống động, đẹp mắt với hơn 30 mẫu hoa phục vụ khách hàng với chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, sáng tạo phục vụ thú chơi hoa tao nhã của tất cả mọi người.


    Hiện nay trên địa bàn Hà Nội không thiếu những địa chỉ bán hoa đất sét, nhưng để tìm được shop uy tín, chất lượng và nhiệt tình như nhà Hương Thủy quả thực không dễ. Với số lượng các sản phẩm lớn, đa dạng mẫu mã, cho phép bạn thỏa sức chọn lựa theo sở thích của mình. Để đảm bảo mẫu mã đa dạng và được làm thủ công nên số lượng có hạn, khách ưng ý mẫu nào, có thể nhắn ngay với shop để đặt hoa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17, ngõ 44, Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 445 566

    Email: hoadathuongthuy@gmail.com

    Website: http://hoadathuongthuy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoadathuongthuy.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 (T2 -T7) | 09:00 - 19:00 (CN)

      Gọi điện
      Hoa đất Hương Thủy
      Hoa đất Hương Thủy
      Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
      Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
    • Yukiko Design là một cửa hàng chuyên thiết kế và dạy làm các sản phẩm handmade, đặc biệt là các sản phẩm hoa được làm từ đất sét Nhật Bản như: Các loại hoa, bonsai, hoa cưới, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em,… Những sản phẩm này rất thích hợp cho trang trí nhà cửa, cửa hàng, khách sạn. Giá cả các sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, giá cả sản phẩm sẽ phụ thuộc và độ kỳ công của tác phẩm.


      Tại Yukiko Design một bông hoa cắm trong lọ nhỏ xinh xắn giá 20.000đ (giá mang tính chất tham khảo), hoa đất sét tại Yukiko Design được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Mẫu đồ chơi bằng hoa quả cho trẻ em giá chỉ có 10.000đ/sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều bình hoa phong lan, tuylip giá vài trăm đến vài triệu đồng để trang trí nhà cửa hoặc văn phòng. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng hoa đất thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Yukiko Design. Nếu đã lỡ lạc chân vào đây có thể bạn sẽ phải ở lại lâu để thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật nhà Yukiko đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Đia chỉ: 90B phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 058 656

      Email: linh_talia@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/hoadatnhatbanyukiko

      Gọi điện
      Cửa hàng hoa đất Nhật Bản Yukiko Design
      Cửa hàng hoa đất Nhật Bản Yukiko Design
      Cửa hàng hoa đất Nhật Bản Yukiko Design
      Cửa hàng hoa đất Nhật Bản Yukiko Design
    • Hiện nay, nhiều loại hoa làm từ đất sét hay pha lê ngày càng được bày bán phổ biến trên thị trường. Các loại hoa này, với ưu thế bền, đẹp, sang trọng và tinh tế nên thích hợp cho việc trang trí cho không gian nhà ở, văn phòng hay làm quà tặng.


      Thế giới hoa đất sét nhận đặt hoa theo yêu cầu, cung cấp toàn bộ mặt hàng về hoa đất sét như: Tranh hoa nổi, giỏ hoa, bình hoa, hoa cắm, hoa cưới, hoa trang trí,...Hoa đất sét tai đây là sản phẩm handmade 100% được làm ra bởi những nghệ nhân có tay nghề cao kết hợp với loại đất sét tốt nhất đến từ Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm có màu sắc xinh đẹp, sống động như thật. Đánh bay hoàn toàn cảm giác cục mịch, đơn điệu ban đầu của đất sét.

      Để bảo quản hoa đất sét được lâu bền nhất bạn hãy đặt hoa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước, tránh nhiệt độ, độ ẩm quá cao và ánh nắng trực tiếp. Khi hoa bám bụi hãy vệ sinh hoa bằng cách dùng cọ mềm phủi bụi hoặc bình xịt hơi để thổi nhẹ nhàng. Đến Thế giới hoa đất sét, bạn không lo đụng hàng mà còn tạo dấu ấn cực kỳ ấn tượng bằng những thiết kế riêng cho bó hoa bạn muốn để thay lời thương yêu, bày tỏ tình cảm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 60 Hoàng Quốc Việt,Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 123 468
      Email: thegioihoadatset@gmail.com
      Website: hoadatset.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thegioihoadatset

      Gọi điện
      Thế giới hoa đất sét
      Thế giới hoa đất sét
      Thế giới hoa đất sét
      Thế giới hoa đất sét




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy