Top 6 Quán bánh mì xíu mại "ngon quên lối về" ở Đà Nẵng

Tố Trân 1624 0 Báo lỗi

Buổi sáng là buổi cần nhiều năng lượng nhất đúng không mọi người. Vậy buổi sang phải ăn đủ tinh bột, chất béo, chất đạm và vitamin nhé! Một chiếc bánh mì có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Mẹ Choux

    Gọi điện

    Đến với Xôi Mẹ Choux chỉ từ 30.000 đến 40.000 đồng bạn sẽ có ngay một suất bánh mì xíu mại đậm vị, thơm ngon, gồm bò, ốp la, xíu mại, phô mai hoặc xúc xích…(tùy bạn chọn chứ không phải có tất cả các món này) và đầy đủ bánh mì, dưa leo, cà chua. Phục vụ siêu nhanh, chủ quán cực kì thân thiện.


      Món chính của quán gồm bánh mì xíu mại và xôi mặn. Bánh mì chảo một phần đầy đủ chỉ 24.000 đồng, gồm có thịt bò, Pate, thịt viên, trứng ốp la dùng chung với salad cực kì ngon miệng. Thịt chín vừa hòa quyện với nước sốt đậm đà tạo nên một mùi vị thật khó quên. Món xôi cũng hấp dẫn không kém. Cách bày trí quán khá dễ thương, sạch sẽ, thoáng mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 91 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 294 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 545 121
      Email: chouxtdd2019@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/xoimechoux2019
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Xôi Mẹ Choux
      Xôi Mẹ Choux
      Xôi Mẹ Choux
      Xôi Mẹ Choux

    • Ùmm - Banh Mi & Cafe là một tiệm bánh mì nhỏ nằm trên đường Lê Quang Đạo, cung đường tấp nập các quán ăn kiểu tây, vì đây có thể nói là khu tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống nhất. Một tiệm bánh mì mang đậm chất truyền thống Việt Nam ngay tại cung đường này chắc chắn thu hút nhiều thực khách nước ngoài ghé đến thưởng thức.


      Ngoài phục vụ món điểm tâm sáng thì Ùmm - Banh Mi & Cafe còn có các thức uống rất đa dạng, rất được lòng khách ghé đến. Quán được trang trí nhẹ nhàng, cảm giác nhìn vào rất thân thiện, vừa mang nét trueeyfn thống, vừa có hơi hướng ngoại. Dù nằm trong khu vực nhiều khách nước ngoài, khách du lịch nhưng giá cả không thành vấn đề nhé, giá hợp lý với những gì quán mang đến cho thực khách. Nếu có cơ hội hãy ghé đến đây để cùng thưởng thức đồ ăn, thức uống tuyệt cú mèo tại đây nhé. Có thể sẽ là cơ hội để bạn giao tiếp với nhiều người nước ngoài đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0772 221 282
      Email: umm.banhmi.cafe@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhmiumm/

      Gọi điện
      Ùmm - Banh Mi & Cafe
      Ùmm - Banh Mi & Cafe
      Ùmm - Banh Mi & Cafe
      Ùmm - Banh Mi & Cafe
    • Bánh mì xíu mại Cô Oanh - Điểm Tâm Sáng cũng là một địa chỉ yêu thích của người dân Đà Nẵng. Quán nhỏ nằm ở 210 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, luôn đông vào sáng sớm, khách ngồi bàn ghế nhựa xếp san sát trên vỉa hè. Khách quen thường biết ý ăn nhanh để người đến sau không phải đợi lâu. Người Đà Nẵng thích mua mang về hơn.

      Cô Oanh - Điểm Tâm Sáng
      đã có tuổi đời gần 30 năm rồi nên chất lượng ở đây hoàn toàn mang hương vị đặc trưng của bánh mì xíu mại Đà Nẵng. Bánh mì xíu mại đơn giản là bánh mì ăn kèm một chén nước dùng trong veo với một chút váng mỡ béo ngậy, chan ngập những viên xíu mại tròn, nêm nếm đậm đà. Suất ăn không thể thiếu húng quế cho dậy mùi thơm. Hương vị của nước xíu mại được nấu từ xương heo, quyện cùng vị ngọt thanh từ thịt viên. Khi thưởng thức, bạn đừng quên thêm chút sa tế cay cay lưu lại nơi đầu lưỡi. Đặc biệt cô chủ ở đây rất nhiệt tình, nước chấm hết cô sẽ tự động múc thêm cho. Quán khá nhỏ nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ, giá siêu rẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 210 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 417 585
      Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

      Gọi điện
      Cô Oanh - Điểm Tâm Sáng
      Cô Oanh - Điểm Tâm Sáng
      Cô Oanh - Điểm Tâm Sáng
      Cô Oanh - Điểm Tâm Sáng
    • Top 4

      Bánh Mì Hạnh Phúc

      Bánh mì xíu mại của Bánh Mì Hạnh Phúc là sự kết hợp hài hòa giữa bánh mì tươi mềm và nhân xíu mại thơm ngon. Bánh mì được làm từ bột mì tinh khiết, được nướng giòn mặt ngoài và mềm mịn bên trong. Nhân xíu mại là sự pha trộn của thịt heo xay nhuyễn, tôm tươi và các gia vị đặc trưng. Nhân xíu mại có hương vị thơm ngon, mềm mịn và hòa quyện hoàn hảo với bánh mì.


      Khi thưởng thức bánh mì xíu mại tại Bánh Mì Hạnh Phúc, bạn có thể kèm theo các loại rau sống như rau diếp cá, rau mùi, hành lá và ngò gai để tạo thêm độ tươi mát và hấp dẫn cho bánh mì. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại nước sốt như nước mắm pha chua ngọt, tương ớt và tỏi để bạn tự lựa chọn theo sở thích cá nhân. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tốt, bánh mì xíu mại tại Bánh Mì Hạnh Phúc là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn thưởng thức một món bánh mì ngon, độc đáo và đầy đặc sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 346 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
      Bánh Mì Hạnh Phúc
      Bánh Mì Hạnh Phúc
      Bánh Mì Hạnh Phúc
      Bánh Mì Hạnh Phúc
    • Top 5

      Bánh Mì & Xôi Mặn Trang

      Bánh Mì & Xôi Mặn Trang Đà Nẵng là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, nơi bạn có thể tìm thấy những món bánh mì và xôi mặn truyền thống độc đáo và ngon miệng. Quán nổi bật với danh tiếng của mình trong việc phục vụ bánh mì thơm ngon và xôi mặn đa dạng. Bánh mì tại đây được làm từ bột mì tinh khiết, được nướng giòn và mềm mịn. Bạn có thể lựa chọn từ các loại nhân như thịt nướng, chả lụa, pate, xúc xích hoặc phô mai để tạo nên bánh mì yêu thích của mình.


      Bánh mì xíu mại ở đây thường được kèm theo rau sống, gia vị và nước sốt đặc trưng tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Với sự kết hợp giữa bánh mì thơm ngon và xôi mặn đa dạng, Bánh Mì & Xôi Mặn Trang Đà Nẵng là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Việt Nam truyền thống và trải nghiệm hương vị độc đáo của Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 180 Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Bánh Mì & Xôi Mặn Trang
      Bánh Mì & Xôi Mặn Trang
      Bánh Mì & Xôi Mặn Trang
      Bánh Mì & Xôi Mặn Trang
    • Tiệm Bánh Mì Xíu - Lê Đình Dương là một tiệm bánh mì nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, nơi bạn có thể tìm thấy bánh mì xíu mại độc đáo và thơm ngon. Đặc biệt, Tiệm Bánh Mì Xíu - Lê Đình Dương được đánh giá cao về chất lượng và sự tươi ngon của nguyên liệu. Thực đơn được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến hàng ngày, đảm bảo độ tươi mới và hương vị đặc trưng.


      Tiệm nằm trong khu vực trung tâm của Đà Nẵng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thưởng thức bánh mì xíu mại. Ngoài việc mua mang đi, tiệm cũng cung cấp không gian ngồi để thưởng thức trực tiếp tại chỗ. Với hương vị độc đáo và chất lượng tốt, Tiệm Bánh Mì Xíu - Lê Đình Dương là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì xíu mại truyền thống và trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng đặc trưng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Lê Đình Dương, Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0965 391 929
      Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Mì Xíu
      Tiệm Bánh Mì Xíu
      Tiệm Bánh Mì Xíu
      Tiệm Bánh Mì Xíu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy