Hải Sản Huế

top 6
Huỳnh Nơ

Thừa Thiên Huế không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử mà còn có nền ẩm thực phong phú, đa dạng, trong đó hải sản là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức hải sản ngon, chất lượng tại Huế thì Hải Sản Huế chính là một lựa chọn tuyệt vời.


Hải Sản Huế nằm ở vị trí trung tâm thành phố Huế, ngay bên cạnh sông Hương thơ mộng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Điểm nổi bật của Hải Sản Huế chính là nguồn hải sản tươi ngon, được nhập trực tiếp từ các vùng biển. Các loại hải sản tại đây vô cùng đa dạng, phong phú, từ tôm, cua, ghẹ, cá, mực,... đến các loại ốc, sò,... Hải Sản Huế phục vụ đa dạng các món ăn hải sản được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ hấp, nướng, chiên, xào,... mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn.


Giá cả các món ăn tại Hải Sản Huế khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thưởng thức hải sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 337 868
Fanpage: www.facebook.com/haisanhue37phamvandong
Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
Hải Sản Huế
Hải Sản Huế
Hải Sản Huế
Hải Sản Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy