Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 7, TP.HCM

  1. Top 1 The BS
  2. Top 2 2Big - Bigsize Store
  3. Top 3 Quỳnh Như Bigsize

Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 7, TP.HCM

Thuý Vy 223 0 Báo lỗi

Team mũm mĩm nay đã có thể tự tin tỏa sáng với nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu thời trang bigsize. Tại TP.HCM có nhiều thương hiệu chuyên về thời trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    The BS

    Gọi điện

    The BS đã hoạt động kinh doanh lâu năm và có nhiều cửa hàng tại TP.HCM, trong đó có một chi nhánh tại Quận 7 dành cho các bạn nam. The BS cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng bigsize với size từ 60-100kg. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp với kích thước cơ thể của mình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử đồ tại cửa hàng hoặc shopping online qua website, fanpage.


    The BS có không gian cửa hàng hiện đại, có nhiều nhóm sản phẩm được phân chia theo khu vực rõ ràng, nếu bạn cần lấy sản phẩm theo kích cỡ nào thì các nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Sản phẩm tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền và độ mềm mại, giúp bạn cảm nhận sự êm ái và tự tin trong từng bước di chuyển. Khi đến The BS, nhân viên tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình cho khách hàng nhằm chọn được những bộ quần áo nam đẹp và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 461 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 622 2000

    Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizethebs/

    Gọi điện
    The BS
    The BS
    The BS
    The BS

  2. Top 2

    2Big - Bigsize Store

    2Big - Bigsize Store là thương hiệu thời trang bigsize quen thuộc ở Quận 7, chuyên về sản phẩm dành cho nam. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ tìm được nhiều item quần áo thích hợp cho đa dạng mục đích sử dụng, chất liệu vải cao cấp nên sẽ có độ bền cao. Phong cách thiết kế ở đây chủ yếu là tối giản, màu sắc trung tính nên sẽ phù hợp với nhiều phong cách thời trang cũng như lứa tuổi. Trong suốt thời gian qua, 2Big được khách hàng ủng hộ nhiệt tình không chỉ vì chất lượng quần áo, mà còn nhờ chất lượng dịch vụ tốt.


    Từ quần tây, quần jean, quần kaki, áo thun, sơ mi,... 2Big đều chú trọng và có nhiều bộ sưu tập không gây lỗi thời. Nhân viên có gu thẩm mỹ giúp khách chọn được trang phục phù hợp để mặc hay làm quà tặng. Khách hàng cũng có thể mua sắm online qua fanpage và các đợt live của 2Big - trong những dịp này sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 090 799 04 56
    Fanpage: https://www.facebook.com/2Big.vn/

    2Big - Bigsize Store
    2Big - Bigsize Store
  3. Top 3

    Quỳnh Như Bigsize

    Gọi điện

    Quỳnh Như Bigsize là shop quần áo bigsize luôn cập nhật xu hướng thời trang, đảm bảo không lỗi thời dành cho các bạn nữ tại Quận 7. Cửa hàng này được lòng những bạn trẻ yêu thích sự đa dạng vì hàng mới về thường xuyên, một kiểu sẽ có nhiều màu và kích cỡ. Bạn có thể chọn mua được những set đồ từ nữ tính đến năng động thích hợp để đi học, đi làm, đi chơi,... khi ghé qua shop này.


    Quần áo rất đa dạng đôi khi sẽ khiến khách hàng bối rối một chút thế nên nhân viên của Quỳnh Như Bigsize luôn sẵn sàng để tư vấn giúp bạn. Ngoài ra khách hàng ở xa hoặc không tiện đến cửa hàng cũng có thể mua sắm những set đồ lung linh qua kênh online của Quỳnh Như Bigsize. Mẫu mới sẽ cập nhật nhanh chóng tại fanpage với hình chụp thật để khách hàng dễ lựa chọn nhất. Quỳnh Như Bigsize sẽ lựa chọn những đối tác vận chuyển uy tín để giao hàng nhanh chóng, an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116/84 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0385 207 843
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054439886868

    Gọi điện
    Quỳnh Như Bigsize
    Quỳnh Như Bigsize
    Quỳnh Như Bigsize
    Quỳnh Như Bigsize



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy