Top 4 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 10, TP.HCM

  1. Top 1 The BS
  2. Top 2 OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
  3. Top 3 Múp Boutique
  4. Top 4 CATTY Bigsize

Top 4 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 10, TP.HCM

Thuý Vy 99 0 Báo lỗi

Cùng với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, những shop bán đồ bigsize cũng ra đời với chất lượng tốt, đa dạng mức giá. Hơn nữa mẫu mã cũng thời thượng để người ... xem thêm...

  1. Top 1

    The BS

    Gọi điện

    Đối với những bạn nam bigsize cũng có thể cân nhắc thương hiệu The BS để mua được quần áo chất lượng và đẹp. The BS không chỉ chú trọng đến việc cung cấp những sản phẩm big size chất lượng, mà còn đặt mức giá rất phải chăng. Quần áo theo nhiều phong cách, được tuyển chọn kỹ càng, từ chất liệu đến kiểu dáng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, thích hợp để đi học, đi làm, đi chơi,... Nhân viên tại shop luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp và tạo nên phong cách riêng của họ.


    The BS có hai chi nhánh tại Quận 10, TP.HCM với không gian rộng rãi và thoải mái. Khi ghé thăm shop, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mát mẻ, và khu vực trưng bày đồ được thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, The BS luôn đảm bảo sự chọn lọc cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bày bán. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những món hàng chất lượng và đáng tin cậy ngay cả khi mua sắm online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 509 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 621 Cách Mạng Tháng 8, phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 622 2000
    Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizethebs/

    Gọi điện
    The BS
    The BS
    The BS
    The BS

  2. Top 2

    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn

    Gọi điện

    OOTD Store là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những cô nàng team bigsize tại Quận 10, TP.HCM. Tại đây bạn có thể tìm thấy những trang phục: áo, đầm, váy, quần,... phù hợp với phong cách của mình mà không cần phải lo lắng về giá cả. Cửa hàng tập trung vào việc chọn lựa chất liệu chất lượng, thiết kế tỉ mỉ và phom dáng vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc. OOTD Store luôn cập nhật xu hướng thời trang và phong cách mới nhất, đảm bảo không lỗi thời, nên rất được lòng những bạn trẻ yêu thích sự đa dạng và cá nhân hóa.


    Tại fanpage OOTD Store luôn cập nhật mẫu mới về, hình ảnh chụp thật giúp bạn dễ dàng cân nhắc hoặc mua làm quà tặng. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với OOTD Store qua tin nhắn để được tư vấn về kích cỡ và chọn lựa trang phục phù hợp. Sản phẩm sẽ được đóng hộp cẩn thận, đẹp mắt và gửi hàng nhanh chóng đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 571B CMT8, phường 15, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 529 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/ootdstore12

    Gọi điện
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
  3. Top 3

    Múp Boutique

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu quần áo, đầm váy đẹp nhưng không thể tìm thấy size phù hợp thì Múp Boutique sẽ là cửa hàng sẽ cho bạn trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Múp Boutique hiện đang cung cấp các sản phẩm như: áo khoác, hàng lẻ size, set thiết kế, set đồ thun, jeans,... với kích thước đa dạng, bigsize vẫn mặc thoải mái.


    Đến với Múp Boutique, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chi tiết về các mẫu thời trang mới nhất, đảm bảo vừa đẹp, vừa chất, tôn được dáng và che đi những phần khuyết điểm. Hơn nữa, sản phẩm do Múp Boutique cung cấp cũng được chọn may bằng loại vải dày dặn, co giãn, ít nhăn, đứng form, đứng dáng cho các nàng chubby tha hồ diện xuống phố đi cafe, hẹn hò. Đối với sản phẩm mua online, bạn chỉ nhận hàng khi đúng sản phẩm, đúng chất lượng, kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hồ Bá Kiện, phường 15, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 412 800
    Fanpage: https://www.facebook.com/mupboutique.bigsize/

    Gọi điện
    Múp Boutique
    Múp Boutique
    Múp Boutique
    Múp Boutique
  4. Top 4

    CATTY Bigsize

    Gọi điện

    Một trong những shop bán đồ bigsize đẹp và chất lượng tại Quận 10, TP.HCM chính là CATTY Bigsize. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang bigsize, hình thật shop tự chụp, form chuẩn, đường may chắc chắn, cam kết giá thành cạnh tranh. CATTY Bigsize tập trung vào phục vụ khách hàng big size, shop mang đến một bộ sưu tập đa dạng và phong cách.


    Không gian mua sắm tại đây không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mãn tâm hồn shopping của mình. Các mẫu quần áo ở CATTY Bigsize sẽ có đủ các size M, L, XL, 2XL để khách hàng có thể mua sắm thoải mái. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên CATTY Bigsize sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Số lượng hàng về mỗi ngày khá nhiều, luôn được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng và cũng thường xuyên có ưu đãi khủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468/14 Nguyễn Tri Phương, phường 9, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 947 572
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075876190819

    Gọi điện
    CATTY Bigsize
    CATTY Bigsize
    CATTY Bigsize
    CATTY Bigsize



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy