Lâm Nguyễn Studio

  • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín tin cậy để gửi gắm bộ ảnh cưới cả đời của mình?
  • Bạn kỳ vọng về một bộ ảnh đẹp, thâu trọn tình yêu của 2 bạn?
  • Bạn mong chờ ngày cưới mình sẽ là một cô dâu đẹp lộng lẫy kiêu sa, khoác lên mình bộ váy cưới sang chảnh rạng rỡ chờ hoàng tử của bạn đến đón?

Và tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Lâm Nguyễn Studio luôn là lời gợi ý hàng đầu cho các cặp đôi với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Phong cách chụp ảnh cưới như thế nào cho đẹp, hấp dẫn luôn là tâm điểm thu hút những cặp đôi sắp “về chung một nhà”. Với năm 2020, nhiều đôi chọn chụp ảnh cưới một cách tự nhiên, lấy cảm xúc làm điểm nhấn chính và Lâm Nguyễn Studio hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này.


Với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và gu thẩm mỹ đa phong cách cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, Lâm Nguyễn Studio sẽ khiến những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo nhất!


Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, Lâm Nguyễn Studio còn có gói chụp dành riêng cho studio, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng không có nhiều thời gian nhưng vẫn mong muốn một bộ ảnh cưới thật chăm chút. Gói gọn trong 2 tiếng tại Studio và không cần phải di chuyển, đây sẽ là giải pháp ưng ý nhất cho vấn đề thời gian nơi bạn, mà vẫn đảm bảo những thước ảnh riêng biệt, chuyên nghiệp!


Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Lâm Nguyễn Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1274 Hùng Vương, P. Cam Phúc Nam, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0946 175 107

Email: duylam.creative@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/lamnguyenstudiocr

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Lâm Nguyễn Studio
Lâm Nguyễn Studio
Lâm Nguyễn Studio
Lâm Nguyễn Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy