Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 iLus Studio
  2. Top 2 Gia Binh Studio
  3. Top 3 Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Duy Đông

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Thái Bình

Kiều Nguyễn 1591 0 Báo lỗi

Địa chỉ chụp ảnh thẻ hiện nay còn rất ít và nếu hiệu ảnh nào còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ phải là địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm và dịch vụ rất tốt. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    iLus Studio

    Gọi điện
    iLus Studio là một địa chỉ chụp ảnh đẹp tại Thái Bình, bên cảnh việc chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình,… thì iLus Studio còn nhận cả chụp hình thẻ nữa. Đến với iLus Studio bạn sẽ được các thợ chụp ảnh điều chỉnh tư thế, kiểu tóc, ăn mặc sao cho khi vừa chụp hình xong thì bạn sẽ nhận được bức ảnh vô cùng hài lòng.


    Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, iLus Studio hiện nay là đơn vị chuyên chụp ảnh thẻ học sinh chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất tại Thái Bình. iLus Studio là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế, và giá thành rẻ cùng chất lượng tốt nhất.


    Đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ gấp để làm những bộ hộ chiếu, visa du lịch. iLus Studio luôn được mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất đánh giá rất cao, vì họ luôn chiều lòng khách hàng, khách hàng yêu cầu những gì họ luôn đáp ứng nhanh gọn, và không mất lòng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 75 Lê Đại Hành, Kỳ Bá,Thái Bình - 0981 875 111
    • Số 77A Lê Đại Hành, Kỳ Bá, Thái Bình - 0931 283 111
    Điện thoại: 0397 551 991 & 0968 062 899
    Email: thangphamphotography@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/iLusStudio/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet

  2. Top 2

    Gia Binh Studio

    Gọi điện
    Gia Binh Studio nhận makeup cô dâu, chụp ảnh cưới hỏi, kỷ yếu và dịch vụ chụp, in ảnh thẻ lấy ngay. Gia Binh Studio là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc với người dân tại Thái Bình. Mỗi chiếc ảnh thẻ được chụp đều chứa đựng tâm huyết và kỹ năng của người chụp ở trong đó. Trong thời gian qua, nơi đây đã thu hút được không biết bao nhiêu lượt khách hàng ghé thăm, thậm chí những người khó tính nhất đến với Gia Binh Studio cũng phải hài lòng.

    Đến với Gia Binh Studio bạn sẽ có những chiếc ảnh thẻ đẹp nhất nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực theo yêu cầu. Với phương châm mỗi khách hàng là một người bạn nên Gia Binh Studio luôn mang đến cho những người bạn ấy một bầu không khí thoải mái nhất.Thái độ làm việc của Gia Binh Studio nhiệt tình, kỹ năng photoshop rất tốt, vì thế nếu bạn đi chụp ảnh thẻ mà lỡ quên không mặc áo trắng thì cũng đừng lo lắng nhiều nhé, nhân viên ở đây sẽ giúp bạn có một chiếc ảnh thẻ mặc áo trắng tinh tươm như thật nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2-LK30 khu đô thị phía tây, Đông Hưng, Thái Bình (gần trường mầm non Đoremon)
    Điện thoại: 0989 072 601 & 0868 313 868
    Email: giabinhstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giabinhstudio/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  3. Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Duy Đông chuyên chụp ảnh thẻ cho khách hàng, thường là học sinh, sinh viên sẽ đến cửa hiệu để chụp ảnh thẻ làm các hồ sơ cần thiết. Chụp ảnh thẻ tại cửa hiệu Duy Đông sẽ lấy liền, dù khách đông cũng không mất quá nhiều thời gian của khách hàng nếu đợi để lấy ảnh. Những ai bận việc có thể chụp ảnh và hẹn ngày lấy để không phải đợi.


    Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Duy Đông thu hút khách rất đông bởi ảnh chụp đẹp và rất nhiệt tình tư vấn, thay đổi các chi tiết trang phục nếu cần. Mục tiêu hoạt động của Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Duy Đông là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý.


    Luôn hết lòng “chiều chuộng” khách hàng, Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Duy Đông sẽ chụp cho đến khi cho ra những bức hình mà bạn cảm thấy thích nhất. Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Duy Đông là địa chỉ chụp ảnh thẻ đáng tin cậy để khách hàng sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 222 Trần Hưng Đạo, Đề Thám, Thái Bình

    Điện thoại: 022 7383 5351

      Gọi điện
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy