Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Hoài Nhơn, Bình Định

Nguyễn Thùy Dương 3366 0 Báo lỗi

Trà sữa hiện nay là thức uống được giới trẻ vô cùng yêu thích và cũng được mệnh danh là đồ uống quốc dân. Nếu là một dân sành trà sữa thứ thiệt thì bạn nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Q Tea & Coffee

    Gọi điện

    Đến với Q Tea & Coffee Bồng Sơn là đến với kiến tạo sự lãng mạn của hương vị Trà và Cà phê. Nơi mà bạn chỉ cần mở cánh cửa thôi đã phảng phất ngay mùi hương của những hạt cà phê xay tại chỗ, không khó để tìm được ngay món mình yêu thích nhưng lại do dự trong quyết định chọn 1 ly cà phê sữa truyền thống hay 1 ly cappucino đậm chất Ý. Đến với Q Tea & Coffee Bồng Sơn bạn còn được thấy sự sáng tạo không gian độc đáo, mới lạ. Đó là sự kết hợp giữa văn hóa Á - Âu mang lại một nơi giao lưu, làm việc, xã stress, quảng bá văn hóa vùng miền, đưa xu hướng mới bật ngoài cảm hứng sáng tạo cho một ngày dài năng động.


    Với sứ mệnh đưa sản phẩm tinh tế đến với mọi miền đất nước. Q Tea & Coffee Bồng Sơn không ngừng nổ lực để phát triển thương hiệu trên toàn quốc. Q Tea Coffee tin rằng những gì đến từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim. QTEA tin rằng cái tâm của các barista tại đây sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cùng những hương vị đặc biệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Biên Cương, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0704 567 669
    Email: Saratruong.9011@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/qteacoffeebongson/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Q Tea & Coffee
    Q Tea & Coffee
    Q Tea & Coffee
    Q Tea & Coffee

  2. Trà sữa Nâu sở hữu không gian tuyệt đẹp, được trang trí xinh xinh, tuy quán hơi nhỏ một chút nhưng được sắp xếp rất gọn gàng với phong cách riêng, mang lại không gian thư giãn. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại trà sữa cho bạn lựa chọn, tất cả được pha chế kĩ càng về màu sắc cũng như hương vị. Vị trà sữa tại quán không quá ngọt, có kèm theo sữa tươi ngon đúng vị. Vị trà tuyệt vời ở đây là sản phẩm của quá trình tuyển chọn ra những lá trà đảm bảo nhất. Chắc chắn nếu bạn uống 1 lần, sẽ muốn tới lần 2 và lần 3. Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và có giá cả hợp lí. Bao bì thiết kế bên ngoài thì đơn giản, nhưng có điểm nhấn thu hút.


    Cái mà khiến Trà sữa Nâu thu hút khách đến vậy chính là các mùi vị mà nó có thể mang lại. Khi bạn đến với bất kỳ một quán trà sữa nào đó thì menu phong phú chính là cái khiến bạn ấn tượng đầu tiên. Có rất nhiều vị nổi tiếng của thương hiệu như: trà sữa mật ong, trà sữa hạt dẻ, xanh sữa, trà đen đào, trà đen vải, trà xanh… Bằng việc kết hợp tuyệt vời các hương vị khác nhau, đã giúp Trà sữa Nâu nổi tiếng đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 507 Tân Thành, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 457 199
    Fanpage: www.facebook.com/trasuathachnhalamNau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà sữa Nâu
    Trà sữa Nâu
    Trà sữa Nâu
    Trà sữa Nâu
  3. Trà sữa Minry House là một cái tên không thể nào bỏ qua trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Hoài Nhơn, Bình Định. Trà sữa nơi đây chẳng những thơm ngon, chứa nhiều dinh dưỡng mà đặc biệt được pha chế bằng loại trà đen nguyên chất, vừa có thể bảo đảm sức khỏe lại không béo nhiều. Chính vì thế mà khách hàng có thể an tâm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà không cần lo về cân nặng của mình nếu có uống quá nhiều. Hơn những thế, không chỉ khiến thực khách say lòng bởi hương vị, mà còn bởi hình thức được chăm chút. Nhìn phần thức uống của Trà sữa Minry House, chẳng khác nào những quán trà sữa lớn và có thương hiệu.


    Đặc biệt, Trà sữa Minry House sở hữu những món thức uống đá xay cực hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của các món đá xay, trái cây, lẫn cái vị beo béo hay hay của lớp foam, thì sao không lẹ liền đến Trà sữa Minry House để thưởng thức trà xoài macchiato thơm lừng. Vì không chỉ có ngoại hình nổi bật bởi sắc vàng óng ánh của xoài khiến bạn mát mắt, trà xoài macchiato còn hội tụ đủ các hương vị ngọt thanh, thanh mát và beo béo, để mang đến cho bạn cảm giác man mát và đánh thức vị giác, lên tinh thần ngay thức thì chỉ ngay từ ngụm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT639B, Hoài Châu Bắc, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 345 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/MinRyHouseMilkTea/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trà sữa Minry House
    Trà sữa Minry House
    Trà sữa Minry House
    Trà sữa Minry House
  4. Top 4

    Tea House

    Gọi điện

    Tea House là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Hoài Nhơn. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến và thưởng thức vị trà sữa với nhiều loại khác nhau khiến thực khách cảm thấy hứng thú khi đặt chân đến đây.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Tea House chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng check in vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Tea House mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa trân châu việt quất, trà sữa hạt dẻ, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Biên Cương, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0352 490 283
    Fanpage: https://www.facebook.com/TeahouseBongSon/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 11:30 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tea House
    Tea House
    Tea House
    Tea House
  5. Top 5

    Trà Sữa New

    Gọi điện

    Trà Sữa New - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Hoài Nhơn, Bình Định. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê.


    Ngoài trà sữa, Trà Sữa New còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng, chân gà sả ớt, cà phê, hồng trà - lục trà, Macchiato, Yaourt,... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Quang Trung, Hoài Tân, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0344 831 341
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trà Sữa New
    Trà Sữa New
    Trà Sữa New
    Trà Sữa New
  6. Top 6

    Trà sữa Monkey

    Gọi điện

    Quán trà sữa tiếp theo cũng được xem là một trong những quán trà sữa ngon nhất Hoài Nhơn, Bình Định đó là trà sữa Monkey. Với mức giá từ 10.000 – 25.000 đồng, nên quán thu hút đông đảo khách hàng là sinh viên và học sinh. Là quán trà sữa được nhiều người biết đến tại Hoài Nhơn có trà sữa được pha chế theo công thức đặc biệt. Không chỉ có trà sữa, Trà sữa Monkey còn có các món ăn vặt như: bánh tráng, mì cay, pizza, hotdog... Vị trà sữa tại đây ngọt thanh rất dễ chịu. Menu cũng đa dạng món nếu muốn thưởng thức hết chắc chắn bạn phải đến nhiều lần đấy.


    Trà sữa Monkey có không gian quán rộng rãi, thiết kế kiểu gần gũi, quen thuộc nên giới khiến khách hàng cực kì thích. Quán không chỉ phục vụ cho khách tại chỗ mà còn phục vụ mang đi và dịch vụ giao hàng nếu như khách hàng có nhu cầu. Nhưng không lúc nào để khách hàng chờ đợi quá lâu. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức trà sữa tại Hoài Nhơn thì hãy ghé tới Monkey nhé, để được thưởng thức những mùi vị trà sữa đặc biệt nhất tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 ĐT639, Hoài Thanh, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 984 077
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Monkey
    Trà sữa Monkey
    Trà sữa Monkey
    Trà sữa Monkey




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy