Top 9 Quán trà sữa ngon nhất huyện Cư Kuin, Đắk Lắk

Quỳnh Lê 2534 1 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa ăn vặt Hope

    Trà sữa ăn vặt Hope là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích tại Đắk Lắk với chất lượng các loại thức uống đều rất tốt, đồng thời chất lượng phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và tận tâm chính vì thế Trà sữa ăn vặt Hope đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Hơn thế nữa, với không gian rộng rãi, được trang trí thanh lịch và xinh xắn, Trà sữa ăn vặt Hope còn là nơi rất phù hợp dành cho các bạn trẻ "sống ảo". Trà sữa tại Trà sữa ăn vặt Hope là loại trà sữa rất thơm ngon, với mùi thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh mát và béo ngậy, bên cạnh đó các loại topping ở đây cũng rất ngon, trân châu giòn tan và mềm mịn hơn thế nữa các loại topping khác như bánh flan hay kem cheese đều rất béo và đậm đà, nên khi kết hợp với trà sữa sẽ tạo nên một ly trà sữa rất tuyệt vời với hương vị hấp dẫn và thanh mát.

    Bên cạnh đó, Trà sữa ăn vặt Hope còn có các loại thức uống thơm ngon khác với giá cả hợp lí như trà trái cây, soda, đá xay,... đồng thời nhân viên tại Trà sữa ăn vặt Hope cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm phục vụ cho các khách hàng, hơn thế nữa với không gian rộng rãi và thoáng mát nên bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi đến Trà sữa ăn vặt Hope Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Trà sữa ăn vặt Hope để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4, Ea Bhốk, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0857 545 639
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Trà sữa ăn vặt Hope
    Trà sữa ăn vặt Hope
    Trà sữa ăn vặt Hope
    Trà sữa ăn vặt Hope

  2. Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Cư Kuin thì chắc hẳn The Sun Tea Express đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Ấn tượng khi đến với The Sun Tea Express đó chính là các loại trà sữa thơm ngon, độc đáo, cập nhật hương vị thường xuyên. The Sun Tea Express lựa chọn nguyên liệu từ tự nhiên, chọn lọc một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở The Sun Tea Express còn có sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa khu vực, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay The Sun Tea Express hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Không gian của The Sun Tea Express rất thoáng bởi quán có một khoảng sân ngoài trời giúp cho bạn luôn cảm thấy dễ chịu, được hít hà bầu không khí trong lành buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL27, chợ Trung Hòa, Huyện Cư Kuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0772 225 252

    Fanpage: facebook.com/The-Sun-Tea-Express-104515751471589/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Sun Tea Express
    The Sun Tea Express
    The Sun Tea Express
    The Sun Tea Express
  3. Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool có không gian đẹp lắm, không gian được tạo nên để khách hàng có thể lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ tại quán. Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool có view đẹp, rất đúng gu của đối tượng khách hàng quán. Thức uống được yêu thích nhất ở quán và bán chạy là các món: trà sữa đào, trà thạch đào. Bên cạnh đó, các loại thức uống tại Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool đều rất thơm ngon, đặc biệt là trà sữa tại đây rất được khách hàng yêu thích.

    Thức uống của quán không quá lạm dụng đường để tạo vị ngọt và vị rất vừa không bị ngấy. Đặc biệt, có món sữa tươi trân châu đường đen gần đây đang làm mưa làm gió trong giới trẻ, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng nếu thưởng thức đồ uống tại đây. Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool mọi yếu tố đều được đánh giá rất tốt. Không gian đẹp, nhân viên nhiệt tình và đồ uống cũng vô cùng ngon. Tất cả các yếu tố đều tạo nên một thương hiệu uy tín của Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool. Một buổi chiều thảnh thơi muốn đi chơi cùng bạn bè thì hãy rủ nhau đến với Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool tại Đắk Lắk nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km16 Quốc Lộ 27, Ea Bhốk, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0367 035 493
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool
    Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool
    Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool
    Trà Sữa Kiểu Nhật MizuCool
  4. Top 4

    Xưa Coffee & Trà Sữa

    Với một không gian được trang trí nhẹ nhàng và tinh tế với những cuốn sách, Xưa Coffee & Trà Sữa luôn là cái tên được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích bởi nơi đây rất tuyệt vời để có thể chụp những bức ảnh thật xinh xắn. Bên cạnh đó, Xưa Coffee & Trà Sữa còn được các bạn trẻ yêu thích bởi hương vị các loại thức uống tại đây rất thơm ngon và có hương vị độc đáo. Mỗi ly trà sữa, hay các loại thức uống khác đều được pha chế bằng sự tận tâm và tấm lòng chính vì vậy hương vị trà sữa ở đây đặc biệt thơm ngon, và vì thế Xưa Coffee & Trà Sữa đã có được rất nhiều khách hàng trung thành cho mình.

    Thêm vào đó, mỗi loại topping tại Xưa Coffee & Trà Sữa đều rất hấp dẫn từng loại sẽ có hương vị riêng biệt nhưng nhìn chung đều rất thơm ngon, khi kết hợp với trà sữa thì tạo nên một cảm giác hài hòa với vị ngọt vừa phải, tươi mát và béo thơm mùi sữa nên trà sữa tại đây đã được rất nhiều người yêu thích. Với ly trà sữa thơm ngon như thế nhưng giá cả tại Xưa Coffee & Trà Sữa không hề đắt mà rất phải chăng và phù hợp với mọi người, đặc biệt là học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 27, Ea Bhốk, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 345 218
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Xưa Coffee & Trà Sữa
    Xưa Coffee & Trà Sữa
    Xưa Coffee & Trà Sữa
    Xưa Coffee & Trà Sữa
  5. Top 5

    Trà sữa Su Su

    Nếu không nhắc đến Trà sữa Su Su trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Đắk Lắk thì quả là một thiếu xót. Với hương vị thơm ngon tuyệt vời, vừa ngọt vừa thơm vừa béo nhưng lại rất vừa phải, Trà sữa Su Su đã làm say lòng biết bao tín đồ mê trà sữa. Đặc biệt, ly trà sữa tại Trà sữa Su Su còn rất to nên chắc chắn bạn sẽ rất thích. Các loại topping ở Trà sữa Su Su thì không cần nói quá nhiều bởi sự thơm ngon và giòn tan đó không thể diễn tả bằng lời sao cho hết được, chỉ có thể thưởng thức và cảm nhận các loại topping từ từ tan ra trong miệng, kết hợp với hương vị ngọt ngào của trà sữa, quả thật là rất tuyệt vời.

    Ngoài ra, Trà sữa Su Su còn có món chè thái với hương vị độc đáo và mới lạ, và còn có đa dạng các loại thức uống khác, đồng thời với phong cách phục vụ tận tâm và nhiệt tình nên Trà sữa Su Su còn luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian tinh tế cùng những quyển sách thì bạn hãy đến Trà sữa Su Su nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 27, Ea Bhốk, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0826 008 456
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Trà sữa Su Su
    Trà sữa Su Su
    Trà sữa Su Su
    Trà sữa Su Su
  6. Top 6

    Trà sữa Queen

    Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất Đắk Lắk đó chính là Trà sữa Queen. Là nơi sở hữu những ly trà sữa thơm ngon, các loại bánh hấp dẫn chính vì thế Trà sữa Queen đã trở thành một nơi khá quen thuộc với các bạn trẻ "mê" các loại thức ăn ngọt. Hương vị trà sữa ở Trà sữa Queen rất thơm ngon, với vị ngọt và béo vừa phải, kết hợp với những loại topping giòn tan hấp dẫn, vì thế mỗi ly trà sữa tại đây đều rất bắt mắt.

    Đặc biệt, củ năng ở Trà sữa Queen rất giòn và ngọt, lớp bột phủ bên ngoài rất mỏng nên bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn vị ngọt của củ năng, bên cạnh đó bánh flan và trân châu ở Trà sữa Queen cũng rất ngon. Bánh flan thì rất mềm mịn và dẻo, vị cũng cũng vừa ăn, còn trân châu thì giòn tan và mềm, hòa quyện cùng trà sữa càng góp phần làm nên một ly trà sữa thơm ngon chính vì thế nên đây sẽ là những ly trà sữa rất xứng đáng để bạn thưởng thức. Thêm vào đó, Trà sữa Queen còn có đa dạng các loại bánh ngọt và các loại thức ăn vặt, vì vậy bạn sẽ có thể mua để thưởng thức kèm với một ly trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 27, Ea Bhốk, Cư Kuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0974 882 699

    Trà sữa Queen
    Trà sữa Queen
    Trà sữa Queen
    Trà sữa Queen
  7. Top 7

    Coffee KAI

    Gọi điện

    Bạn đang ở Cư Kuin và là một người mê trà sữa, vậy thì quả là một điều thiếu sót nếu chưa từng ghé qua Coffee KAI. Thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Coffee KAI cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất và mọi thứ đều là tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    Trong suốt thời gian qua, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Coffee KAI hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay những ''thượng đế'' những loại đồ uống quá đỗi quen thuộc với hương vị chất lượng cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với nơi này để có thể không chỉ thưởng thức những loại đồ uống, trà sữa mình yêu thích mà còn là sống trong bầu không khí vui tươi của đại gia đình Coffee KAI, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoà Hiệp, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 764 455
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Coffee KAI
    Coffee KAI
    Coffee KAI
    Coffee KAI
  8. Top 8

    Trà Sữa Ben

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Cư Kuin thì chắc hẳn Trà Sữa Ben đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu,Trà Sữa Ben hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ.


    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Trà Sữa Ben sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Cư Kuin, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Ben hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Trà Sữa Ben có thể mang lại cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0832 577 907
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Ben
    Trà Sữa Ben
    Trà Sữa Ben
    Trà Sữa Ben
  9. Địa chỉ tiếp theo mà các bạn cần phải lưu lại ngay nếu muốn được thưởng thức một cốc trà sữa thơm ngon đó chính là Trà sữa – Ăn vặt Sóc. Với màu vàng tươi chủ đạo, Spring mang đến cảm giác tươi trẻ, ngập sắc màu cho những ai tới đây. Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến đây để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon.


    Trà sữa – Ăn vặt Sóc được thiết kế với phong cách ấm cúng, thoải mái giống như ngôi nhà của bạn. Là nơi có nhiều sự lựa chọn về đồ uống nhưng đặc biệt với là trà sữa. Hương vị trà sữa ở đây vô cùng thơm ngon từ trà sữa các vị, trà sữa trái cây, ô long,… mix cùng nhiều loại topping hấp dẫn. Với sự nhiệt huyết, tận tình phục vụ và thái độ vui vẻ của đội ngũ nhân viên bạn sẽ có cảm giác cực kì thoải mái khi đến đây. Tất cả ưu điểm của cửa hàng đã giúp cho quán trở thành địa điểm lựa chọn của nhiều bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ea Bhốk, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0843 787 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072343053741
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa - ăn vặt Sóc
    Trà sữa - ăn vặt Sóc
    Trà sữa - ăn vặt Sóc
    Trà sữa - ăn vặt Sóc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy