Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương

Hồng Hạnh 1044 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ mê trà sữa thì nhất định bạn không thể bỏ qua những quán trà sữa thơm ngon dưới đây. Nào bây giờ bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu xem đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hana - Tiệm Trà Đậm Vị

    Gọi điện
    Hana - Tiệm Trà Đậm Vị là trà sữa được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách. Hana - Tiệm Trà Đậm Vị luôn hướng tới các bạn trẻ với các hương vị trà sữa đa dạng. Đến vớiHana - Tiệm Trà Đậm Vị uống ly trà sữa mát lành, thơm ngọt trong không gian ấm cúng, thoải mái là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ ở Dầu Tiếng, Bình Dương.

    Hana - Tiệm Trà Đậm Vị cung cấp cho khách hàng những loại đồ uống thơm ngon, đậm vị trà đặc trưng theo công thức hoàn hảo nhất. Hana - Tiệm Trà Đậm Vị được những "con nghiện trà sữa" Dầu Tiếng, đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích. Hana - Tiệm Trà Đậm Vị mang tới các hương vị trà sữa như hồng trà, trà đào sữa tươi, trà sữa hoa quả,... Trà sữa tại đây có mùi vị béo, ngọt thanh, khi thưởng thức đậm vị trà, các loại topping thì nhiều gồm củ năng, trân châu, khúc bạch,... Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, thức uống đa dạng, trà sữa chuẩn vị thơm ngon là những điều ấn tượng của đông đảo thực khách dù chỉ một lần đến với Hana - Tiệm Trà Đậm Vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT749A, Ấp Tiên Phong, Xã Long Hoà, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 166 236
    Email: Carol172172@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088454876186
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hana - Tiệm Trà Đậm Vị
    Hana - Tiệm Trà Đậm Vị
    Hana - Tiệm Trà Đậm Vị
    Hana - Tiệm Trà Đậm Vị

  2. Top 2

    Trà Sữa - Cafe LAXY

    Gọi điện
    Tại Trà Sữa - Cafe LAXY, các bạn sẽ được trải nghiệm trà sữa với những hương vị mới được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên không chất béo, không chất bảo quản... Mùi thơm của trà, vị ngọt thanh và beo béo của sữa thêm 1 chút dai giòn sực sực của thạch nhà làm, quả thật rất khó để làm các tín đồ trà sữa phải chối từ. Tìm đến Trà Sữa - Cafe LAXY, có lẽ sẽ có nhiều bạn ấn tượng bởi hương vị độc đáo, khác lạ do quán tự pha chế theo công thức riêng của mình. Nên dù chẳng lộng lẫy lung linh lóng lánh nhưng ẻm có vị thơm béo rất ngon và dễ chịu đó nhé!

    Với hương vị sữa tươi thanh mát, trân châu giòn dai, vị ngọt thanh vừa miệng, những ly trà sữa ở Trà Sữa - Cafe LAXY luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Một điểm cộng nữa ở Trà Sữa - Cafe LAXY chính là không gian rộng rãi và thoải mái, thế nên bạn có thể tha hồ thư giãn và thưởng thức những ly đồ uống, trà sữa thơm ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm Văn hóa Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 0398 434 668
    Email: nguyennguyetcva@gmail.com
    Website: laxycoffee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LAXYKIMDONGDAUTIENGBINHDUONG/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa - Cafe LAXY
    Trà Sữa - Cafe LAXY
    Trà Sữa - Cafe LAXY
    Trà Sữa - Cafe LAXY
  3. Top 3

    Trà Sữa Tâm Hí

    Gọi điện

    Trà sữa là một trong những loại thức uống được yêu thích tại Việt Nam, với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, Trà Sữa Tâm Hí tại Minh Hoà, Dầu Tiếng, Bình Dương được nhiều người biết đến nhờ vào chất lượng đồ uống và không gian thân thiện. Đến với Trà Sữa Tâm Hí, khách hàng sẽ được trải nghiệm các loại trà sữa thơm ngon, được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức độc quyền của quán. Quán cũng cung cấp nhiều loại đồ uống khác như trà đào, trà bưởi, cà phê sữa đá, sinh tố trái cây, nước ép trái cây, vv.

    Ngoài ra, giá cả tại Trà Sữa Tâm Hí rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Khách hàng có thể thưởng thức các loại đồ uống giá cả hợp lý, phù hợp cho các tín đồ yêu thích trà sữa và muốn tìm kiếm một quán có giá cả phải chăng. Quán được chủ động bởi một cặp vợ chồng thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng. Họ luôn cập nhật các loại đồ uống mới, tạo ra không gian ấm cúng và thân thiện, thu hút nhiều người ghé thăm và quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Hoà, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương

    Điện thoại: 0987 979 597

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Tâm Hí
    Trà Sữa Tâm Hí
    Trà Sữa Tâm Hí
    Trà Sữa Tâm Hí
  4. Top 4

    Trà Sữa Susu

    Gọi điện

    Trà Sữa Susu là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Long Hoà, Dầu Tiếng, Bình Dương. Susu đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc và được yêu thích của nhiều khách hàng đến thưởng thức trà sữa. Điểm đặc biệt của Susu là các loại trà sữa của quán đều được làm từ nguyên liệu chất lượng và được chế biến và pha chế tại chỗ. Các loại trà sữa được pha chế tỉ mỉ, vừa đủ độ ngọt và béo của sữa, vừa đủ hương vị thơm ngon của trà và các thành phần khác như trân châu, khoai môn,...

    Với mức giá rất bình dân cho mỗi ly trà sữa, Trà Sữa Susu được đánh giá là một trong những địa chỉ trà sữa có giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất tại khu vực Bình Dương. Ngoài ra, Susu còn có không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng ấn tượng với tông màu pastel dịu nhẹ. Nhân viên phục vụ tại quán cũng được đánh giá là thân thiện, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Trà sữa Susu là một địa chỉ trà sữa tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian thoải mái và ấm cúng để thưởng thức trà sữa ngon, chất lượng với mức giá cả phải chăng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Hoà, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 0961 976 747
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Susu
    Trà Sữa Susu
    Trà Sữa Susu
    Trà Sữa Susu
  5. Top 5

    Mango Coffee & Cake

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Dầu Tiếng, Bình Dương đó chính là Mango Coffee & Cake. Đây là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một trong những người yêu thích trà sữa. Bởi nơi đây là một trong những thiên đường của những ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Với hương vị ngọt ngào từ sữa hòa quyện cùng mùi trà thơm nhè nhẹ, trà sữa tại nơi đây luôn mang một sự độc đáo, mới lạ những cũng đậm hương vị truyền thống. Đồng thời, mỗi ly trà sữa tại Mango Coffee & Cake đều có thể mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi nhất sau khi thưởng thức.


    Mango Coffee & Cake luôn chú trọng vào chất lượng của các loại thức uống mà họ cung cấp cho khách hàng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi đến nơi đây để thưởng thức trà sữa. Hơn thế nữa, với sự tận tâm của nhân viên trong từng khâu phục vụ khách hàng sẽ cảm thấy thật hài lòng khi đến Mango Coffee & Cake. Vì vậy nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa chuẩn vị thơm ngon thì hãy đến ngay hoặc ibox cho Mango Coffee & Cake ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Khu Phố 4B, Đường 13 Tháng 3, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4223 6777
    Fanpage: https://www.facebook.com/mangocoffeedt/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (189 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mango Coffee & Cake
    Mango Coffee & Cake
    Mango Coffee & Cake
    Mango Coffee & Cake
  6. Top 6

    Rub Coffee

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất Dầu Tiếng, Bình Dương đó chính là Rub Coffee. Với không gian được trang trí sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, có thể nói Rub Coffee là một trong những địa điểm rất tuyệt vời dành cho bạn để hẹn hò, họp mặt, chính vì thế mà Rub Coffee luôn nằm trong những quán được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng còn đặc biệt yêu thích Rub Coffee bởi các loại nước uống ở đây rất thơm ngon, nhất là món trà sữa của quán.


    Với hương thơm thanh mát từ trà, vị ngọt thanh từ sữa kết hợp với một ít trân châu hoặc topping tất cả sẽ tạo nên một ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Hơn thế nữa, trân châu tại Rub Coffee được chế biến từ những nguyên liệu có chất lượng nên khi ăn sẽ rất giòn và mịn, đồng thời vị ngọt cũng rất nhẹ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng trân châu sẽ bị mềm chính vì thế đây ắt hẳn là một trong những ly trà sữa tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa. Thêm vào đó, nhân viên tại Rub Coffee còn là những người thân thiện, nhiệt tình đồng thời luôn tận tâm phục vụ các khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa vừa thơm ngon vừa hấp dẫn vậy thì Rub Coffee sẽ là một lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Hùng Vương, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 0981 162 495
    Email: rubcoffee1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rub.Coffee.2019/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (106 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Rub Coffee
      Rub Coffee
      Rub Coffee
      Rub Coffee
    • Top 7

      Mộc Trà Coffee & Milk Tea

      Gọi điện
      Menu của Mộc Trà Coffee & Milk Tea rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn, từ trà sữa, trà nguyên chất, trà trái cây đến các món đá xay, trà kem sữa,... với giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại trà sữa cho bạn lựa chọn, tất cả được pha chế kĩ càng về màu sắc cũng như hương vị. Vị trà sữa tại quán không quá ngọt, có kèm theo sữa tươi ngon đúng vị. Vị trà tuyệt vời ở đây là sản phẩm của quá trình tuyển chọn ra những lá trà đảm bảo nhất. Chắc chắn nếu bạn uống 1 lần, sẽ muốn tới lần 2 và lần 3.

      Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và có giá cả hợp lí. Bao bì thiết kế bên ngoài thì đơn giản, nhưng có điểm nhấn thu hút. Đặc biệt Mộc Trà Coffee & Milk Tea có không gian vô cùng hiện đại, thoải mái. Mộc Trà Coffee & Milk Tea sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn gặp nhau trò chuyện, thư giãn của bạn cùng bạn bè người thân sau những giờ học, làm việc căng thẳng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: ĐH704, Xã Minh Tân, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
      Điện thoại: 0399 278 938
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087442579355
      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (8 đánh giá trên Google)
      Gọi điện
      Mộc Trà Coffee & Milk Tea
      Mộc Trà Coffee & Milk Tea
      Mộc Trà Coffee & Milk Tea
      Mộc Trà Coffee & Milk Tea
    • Top 8

      GO Cafe - Coffee Dầu Tiếng

      Gọi điện

      Mở đầu danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Dầu Tiếng, Bình Dương đó chính là GO Cafe - Coffee Dầu Tiếng. Sở hữu một không gian được trang trí nhẹ nhàng và thanh lịch, đây ắt hẳn sẽ là nơi rất tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn chụp những tấm ảnh thật xinh xắn. Bên cạnh đó, GO Cafe còn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng của các sản phẩm nơi đây đều rất tốt và chất lượng, đặc biệt là trà sữa.


      Với thực đơn đa dạng và phong phú, GO Cafe - Coffee Dầu Tiếng chẳng những có nhiều loại nước uống để phục vụ khách hàng mà hơn thế nữa GO Cafe còn có nhiều loại thức ăn ví dụ như mì cay, gà rán, khoai tây chiên,... để giúp cho khách hàng tiện lợi hơn khi lựa chọn nơi đây. Thêm vào đó, hương vị của các loại thức uống cũng như các món ăn ở đây rất thơm ngon, đặc biệt là trà sữa chính vì vậy mà GO Cafe luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng. Với vị béo của kem kết hợp với vị thơm của trà, đồng thời còn được thêm vào các loại topping như trân châu, bánh flan,... giòn tan và mềm dẻo góp phần tạo nên một ly trà sữa với hương vị thơm mát, tươi ngon và đầy ấp topping, chính vì thế mà trà sữa của GO Cafe đã làm cho biết bao khách hàng phải say mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 249 Đường 13/3, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
      Điện thoại: 0977 780 891
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoCafeDT/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (98 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        GO Cafe - Coffee Dầu Tiếng
        GO Cafe - Coffee Dầu Tiếng
        GO Cafe - Coffee Dầu Tiếng
        GO Cafe - Coffee Dầu Tiếng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy