Top 5 Shop bán đồ big size đẹp, chất lượng nhất tỉnh Long An

  1. Top 1 ChinChin BigSize
  2. Top 2 Béo Store
  3. Top 3 Bigsize Vương Ngọc Hân
  4. Top 4 Shop Quần Áo Hà Lê
  5. Top 5 Trà My bigsize

Top 5 Shop bán đồ big size đẹp, chất lượng nhất tỉnh Long An

Mặn Mặn 51 0 Báo lỗi

Có nhiều địa chỉ bán đồ big size đẹp, chất lượng tại tỉnh Long An, bạn hãy cùng Toplist khám phá đó là những nơi nào nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    ChinChin BigSize

    Gọi điện

    ChinChin BigSize là nơi truyền cảm hứng cho phái nữ có thân hình bigsize thông qua việc cung cấp trang phục thời thượng, nữ tính. ChinChin BigSize được khởi nguồn từ những con người đam mê thời trang nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm được các size quần áo thích hợp. Do vậy nên ChinChin BigSize đã ra đời, trước hết là để phục vụ bản thân và sau đó là đem lại cho những chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm khác trở nên tự tin hơn.

    ChinChin BigSize đảm bảo với khách hàng rằng shop luôn cập nhật các mặt hàng mới. Cửa hàng ưu tiên cung cấp nhiều thể loại trang phục, ngoài kiểu dáng và họa tiết, màu sắc được ưa thích và phù hợp với khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, ChinChin BigSize còn chú trọng chất lượng vải, đường may để các nàng luôn có những bộ trang phục đẹp, hợp dáng, bền chắc và giá cả phải chăng. Ghé qua ChinChin BigSize sớm để được tư vấn và mua sắm hiệu quả bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Bình, Cần Giuộc, Long An, Việt Nam
    Điện thoại: 0353 302 694
    Email: chinchinbigsize@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chinchinbigsize

    Gọi điện
    ChinChin BigSize
    ChinChin BigSize
    ChinChin BigSize
    ChinChin BigSize

  2. Top 2

    Béo Store

    Gọi điện

    Tại tỉnh Long An có cửa hàng Béo Store cực kì uy tín trong việc cung cấp thời trang bigsize cho các chị em phái đẹp. Khi đến đây, bạn sẽ choáng ngợp và đắm chìm trong thế giới thời trang cho người mủm mỉm với đa dạng mẫu mã và màu sắc đa dạng.


    Béo Store tự tin sẽ là bến đỗ lý tưởng để các nàng mua sắm để trở nên tự tin và thời thượng hơn. Bởi vì Béo Store luôn cập nhật xu hướng trang phục mới, kích cỡ phù hợp với nhiều thân hình khác nhau của các chị em. Đội ngũ nhân sự của cửa hàng rất tận tình và tinh tế trong các khâu tư vấn và hướng dẫn lựa chọn trang phục cho các khách hàng. Nếu có dịp hãy ghé qua shop sớm để shopping bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/16 Lê Văn Tao nối dài, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0817 775 234
    Email: taliahuynh3101@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizebeostorelongan

    Gọi điện
    Béo Store
    Béo Store
    Béo Store
    Béo Store
  3. Top 3

    Bigsize Vương Ngọc Hân

    Gọi điện

    Bigsize Vương Ngọc Hân là cửa hàng chuyên đồ bigsize cho các chị em phụ nữ có thân hình khá ngoại cỡ. Tại Bigsize Vương Ngọc Hân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm thời trang quen thuộc, phổ biến như: áo khoác, trang phục đi chơi, dạo phố, đi học, đi làm,...


    Đến với cửa hàng Bigsize Vương Ngọc Hân, bạn sẽ cảm thấy hài lòng trong bất kì khâu mua sắm nào, từ lúc được chào đón, được tư vấn, hướng dẫn trang phục và chăm sóc khách hàng sau mua. Nhưng quan trọng hơn cả, chất lượng sản phẩm của Bigsize Vương Ngọc Hân đặc biệt cao cấp nên được lòng và sự tin cậy của bất kì khách hàng nào từng ghé qua và shopping. Giá cả sản phẩm cũng là một ưu điểm mà Bigsize Vương Ngọc Hân có được. Nếu muốn sở hữu trang phục tốt với giá hợp lý, bạn hãy ghé Bigsize Vương Ngọc Hân ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/2 QL62, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0828 340 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuong.ngochan

    Gọi điện
    Bigsize Vương Ngọc Hân
    Bigsize Vương Ngọc Hân
    Bigsize Vương Ngọc Hân
    Bigsize Vương Ngọc Hân
  4. Top 4

    Shop Quần Áo Hà Lê

    Gọi điện

    Shop Quần Áo Hà Lê nổi tiếng không chỉ tại Long An mà còn nhiều tỉnh thành lân cận. Nơi đây là một trong những cửa hàng đồ nữ bigsize được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá tốt, không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Cửa hàng Shop Quần Áo Hà Lê cung cấp đa dạng thể loại sản phẩm thời trang, từ váy, áo, đầm, áo khoác, quần,... Sản phẩm có nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, hoạ tiết và chất liệu. Vì thế shop chào đón rất nhiều đối tượng khách hàng nữ ở độ tuổi, thân hình, số đo khác nhau. Đã rất nhiều chị em đến đây và hài lòng, còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Châu Thị Kim, Phường 3, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0819 598 100
    Fanpage: https://www.facebook.com/100004309622805

    Gọi điện
    Shop Quần Áo Hà Lê
    Shop Quần Áo Hà Lê
    Shop Quần Áo Hà Lê
    Shop Quần Áo Hà Lê
  5. Top 5

    Trà My bigsize

    Gọi điện

    Trà My bigsize không chỉ là một shop thời trang nữ bigsize uy tín với phụ nữ ở Long An, mà còn trên khắp các tỉnh thành. Bạn đang tìm kiếm váy, quần áo, âu phục công sở, quần jeans, áo thun?

    Một điều mà Trà My bigsize cam kết với mọi khách hàng đó chính là chất lượng sản phẩm tại đây rất bền và cao cấp. Từng sản phẩm sẽ phù hợp với dáng hình cụ thể, nhưng bạn yên tâm rằng khi đến shop sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết để đảm bảo ưng ý khách hàng nhất. Trà My bigsize quan niệm rằng thời trang sẽ giúp cho phụ nữ mủm mỉm cảm thấy tự tin hơn về bản thân, để từ đó thoải mái và an tâm phát huy những khả năng của mình một cách tự nhiên nhất. Bạn hãy ghé qua Trà My bigsize và tham khảo trang phục phù hợp nhất với mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Ấp Bình Ta 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0368 710 478
    Fanpage: https://www.facebook.com/100032875004346

    Gọi điện
    Trà My bigsize
    Trà My bigsize
    Trà My bigsize
    Trà My bigsize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy