Trung tâm Anh ngữ ILA

top 3
Khánh Ly Nguyễn

Trung tâm tiếng Anh ILA với một hệ thống các chi nhánh lớn mạnh không chỉ đào tạo học viên giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp tương lai: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, phản biện, công nghệ, tự hoàn thiện bản thân.


Thấy được sự quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em, ILA mở nhiều khóa học dành cho các bé mầm non, thiếu nhi và cả thiếu niên nhằm giúp các bé tiếp thu Tiếng Anh một các dễ dàng và hiệu quả nhất.


Chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em và thiếu niên gồm các khóa:

  • ILA Jumpstart dành cho trẻ từ 3 - 6 tuổi: Khóa học có 3 cấp độ khác nhau: Cấp độ 3 - Giới thiệu các bài học về từ vựng về bộ phận cơ thể, giới thiệu các thành viên trong gia đình, động vật, thực phẩm, quần áo và đồ chơi. Cấp độ 4 - Phát triển vốn từ vựng đã được giới thiệu ở cấp độ 3. Cấp độ 5 - Rèn luyện, nâng cao các vốn từ vựng đã học ở những cấp độ trước.
  • ILA Super Junior dành cho trẻ từ 6 - 11 tuổi: Giúp các bé tự tin hơn trong giao tiếp và say mê với Tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế có trình độ sư phạm và khả năng ngoại ngữ đem đến cho các bé những bài học vui nhộn, bổ ích
  • ILA Smart Teens dành cho trẻ từ 11 đến 16 tuổi: Bao gồm những khóa học ngắn hạn tập trung vào từng ngành nghề hoặc từng lĩnh vực riêng biệt. Học những từ vững, cách sử dụng tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả và chính xác. Khóa học có thể được tổ chức tại Doanh nghiệp hoặc tại các trung tâm của ILA.

ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 19 - 21 - 23 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 5587
  • 216 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 2055

Website: https://ila.edu.vn/

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

Học viên tại ILA
Học viên tại ILA
Học viên tại ILA
Học viên tại ILA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy