Top 6 Loại màu sơn dầu tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 14752 0 Báo lỗi

Quả thực sơn dầu vẫn luôn là một trong những chất liệu đỉnh cao của hội họa. Tuy rất khó chinh phục, nhưng khi đã hoàn thành thì đều là các tác phẩm xuất sắc. ... xem thêm...

  1. Màu sơn dầu Mont Marte 75 ML có xếp hạng độ bền ánh sáng từ 6 trở lên (tương đương với ASTM2). Điều này có nghĩa là trong điều kiện ánh sáng bảo tàng, sắc tố sẽ không thay đổi trong 50-100 năm. Nên sử dụng sơn dầu với bảng pha màu gỗ (dung môi như nhựa thông và rượu trắng có thể làm hỏng bảng màu nhựa).


    Màu sơn dầu Mont Marte 75 ML có độ sánh mịn như bơ. Mức độ sắc tố cao cung cấp khả năng che phủ tốt. Độ bền màu tuyệt vời và sự pha trộn sạch sẽ cho màu sắc rực rỡ, phong phú. Màu sắc không thay đổi từ ướt sang khô, khô sau 3-4 ngày (khô hoàn toàn trong 6-12 tháng). Thời gian khô chậm hơn giúp bạn linh hoạt hơn để thử nghiệm các kỹ thuật phân lớp, pha trộn và đi cọ.

      Màu sơn dầu cao cấp của Mont Marte có 46 màu phong phú với kết cấu mịn mà bạn sẽ thích. Được làm từ bột màu chất lượng cao, nó có khả năng che phủ tốt, và an toàn cho bạn khi sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMICB15-giảm-10-đơn-0đ-Màu-Sơn-Dầu-Mont-Marte-Tuýp-lẻ-75ml-Oil-Paint-Premium-i.16229252.23066503455?

      Màu sơn dầu Mont Marte 75 ML
      Màu sơn dầu Mont Marte 75 ML
      Màu sơn dầu Mont Marte 75 ML
      Màu sơn dầu Mont Marte 75 ML

    • Với giới họa sĩ thì có lẽ thương hiệu bộ 12 màu vẽ dầu Mont Marte 12 ML PMHS0025 đã quá đỗi quen thuộc. Đây là một hãng họa cụ đến từ Úc và đây là bộ sản phẩm nhỏ gọn này đi kèm với một loạt các màu sắc ấm áp và mát mẻ, có các sắc tố chất lượng cao và độ đồng nhất đẹp, mịn.


      Sản phẩm gồm 12 màu: trắng titan, vàng chanh, vàng ocher, vermillion, đỏ tươi, xanh dương cerulean, đen, đen mờ, burnt sienna, xanh ngọc lục bảo, xanh lam viridian và xanh lam. Bột màu chất lượng cao với độ bền màu tuyệt vời tạo độ liên kết và hiệu ứng tốt.

        Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm. Bột màu chất lượng cao với độ bền màu tuyệt vời tạo độ liên kết và hiệu ứng tốt và thân thiện với người sử dụng, với môi trường. Bộ 12 màu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn vẽ tranh sơn dầu. Bộ sản phẩm nhỏ gọn này đi kèm với một loạt các màu sắc ấm áp và mát mẻ, có các sắc tố chất lượng cao và độ đồng nhất đẹp, mịn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-12-Màu-Vẽ-Dầu-Mont-Marte-12-ML-PMHS0025-i.142856269.13660203057?

          Mont Marte 12 ML PMHS0025
          Mont Marte 12 ML PMHS0025
          Mont Marte 12 ML PMHS0025
          Mont Marte 12 ML PMHS0025
        • Chắc mọi người không còn xa lạ gì với dòng màu Colormate với chất lượng tuyệt vời cùng thiết kế bao bì đầy sáng tạo. Và lần này trong danh sách này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn về loại màu sơn dầu của hãng Colormate.


          Hộp 18 màu sơn dầu Colormate 113240 - đây là loại sơn dầu có thể được rửa sạch hoặc pha loãng với các loại dầu như hạt lanh hoặc hoa oải hương vì nó được pha chế từ dung môi gốc dầu. Ngoài ra còn có thể rửa bút bằng dầu hỏa hoặc các loại xăng thông thường. Sơn dầu sử dụng bột màu thường là khoáng chất tự nhiên như ultra marine pha từ bột lapis lazuli hoặc màu đỏ pha từ bột đá sa thạch và dầu thực vật như dầu khô, dầu hạt lanh, dầu óc chó và dầu oải hương. .. đặc và lâu khô để tạo thành hỗn hợp sệt.


          Tính năng vượt trội của sơn dầu là có độ bền màu và độ bền vật lý cao hơn so với sơn bột. ・Sơn dầu có gốc dầu và cần thời gian để khô. Đối với việc làm khô bề mặt, thường mất ít nhất từ ngày hôm sau đến vài ngày.


          Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-18-Tuýp-Màu-Sơn-Dầu-12-ml-Colormate-113240-i.142856269.20388155338?

          Màu sơn dầu Colormate
          Màu sơn dầu Colormate
          Màu sơn dầu Colormate
          Màu sơn dầu Colormate
        • Winton được sản xuất tại Pháp, kết hợp truyền thống vẽ màu lâu đời của Winsor & Newton với công nghệ hiện đại. Thay vì sử dụng ít sắc tố hơn để tạo ra một dòng màu giá cả phải chăng, công thức của Winton Oil cung cấp một dải màu tầm trung với khả năng che giấu và độ bền cao, chứa các sắc tố cadmium và coban chính hãng chất lượng cao của các sắc tố được sử dụng.


          Winton khó có thể sánh được với hàm lượng sắc tố đậm đặc của dòng dầu chuyên nghiệp W&N nhưng dòng này có màu sắc cao hơn dầu học sinh và hơn hẳn nhiều loại dầu nghệ sĩ của các hãng khác. Tất cả các màu của Winton đều được xếp hạng AA hoặc A về độ bền màu, nhưng đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền màu chất lượng của họa sĩ. Winton có chất lượng cao hơn nhưng không đắt bằng dòng Painter, màu sắc tươi và rõ nét, màu trơn dễ pha và sử dụng, có thể nói là sự lựa chọn tốt và tiết kiệm.

          Với công thức độc đáo và chất lượng vượt trội, Màu sơn dầu Winton mang đến cho các nghệ sĩ nhiều màu sắc đa dạng, dễ sử dụng và đảm bảo tuổi thọ cao. Sơn dầu Winton không chỉ là sản phẩm chất lượng cao mà còn được sản xuất trên nguyên tắc bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng.


          Link mua hàng: shopee.vn/Màu-Sơn-Dầu-Winsor-Newton-Dòng-Winton-Oil-Colour-Tube-200ml-i.72873491.23540720424?

          Màu sơn dầu Winsor and Newton
          Màu sơn dầu Winsor and Newton
          Màu sơn dầu Winsor and Newton
          Màu sơn dầu Winsor and Newton
        • Màu dầu của Maries được tạo ra cho các nghệ sĩ và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Lựa chọn màu dầu của Maries và ứng dụng của các sắc tố màu phổ biến và các loại dầu thực vật tinh chế tốt nhất được pha trộn và toàn bộ hỗn hợp được nghiền thành bột nhão mịn.


          Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố hóa lý nhằm đảm bảo chất lượng ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ASTM D-4236. Sơn dầu của Maries khô nhanh và bám dính tốt, cho phép nó đi theo đường nét của nghệ sĩ và tối đa hóa biểu cảm của nó. Tranh sơn dầu Maries có thể bảo quản lâu dài mà không bị gãy, nứt.


          Sơn dầu là loại sơn gốc dầu có độ che phủ cao, khô nhanh hơn sơn acrylic và có thể sử dụng trong nhiều kỹ thuật khác nhau. Phù hợp với nhiều kỹ thuật sơn và có thể kết hợp với chất trợ và dung môi sơn dầu để tăng cường hiệu ứng khi sơn. Lưu ý tránh để trực tiếp dưới ánh sáng mạnh và bảo quản nơi khô ráo.


          Link mua hàng: shopee.vn/-XÓM-VẼ-Màu-sơn-dầu-màu-vẽ-sơn-dầu-Maries-tuýp-170ml-i.655644851.16032136437?

          Màu sơn dầu Maries
          Màu sơn dầu Maries
          Màu sơn dầu Maries
          Màu sơn dầu Maries
        • Sự kết hợp của mùi hương và các chất liệu khác nhau đã thay đổi thế giới tranh sơn dầu trong lịch sử lâu dài của nó. Sơn dầu được phát minh bởi Fremer (Bỉ) vào thế kỷ 15 và nhanh chóng trở thành niềm yêu thích của các nghệ sĩ. Pebeo đã phát triển và sản xuất sơn dầu cho các họa sĩ chuyên nghiệp từ năm 1930.


          Màu sơn dầu Pebeo ngoài việc sở hữu tông màu truyền thông sáng đặc trưng mà còn nhanh khô, cho phép bạn phủ nhiều màu hơn trong vòng 4 ngày (màu sơn dầu thông thường mất từ 6-8 ngày để khô hoàn toàn). Sơn dầu Pebeo phù hợp với mọi kỹ thuật sơn. Màu sơn dầu Pebeo không chỉ phù hợp với mọi kỹ thuật tạo hiệu ứng tráng bóng mà còn phủ những lớp dày tùy thuộc vào dung môi và chất phụ gia bạn sử dụng.

          Một sản phẩm dành cho các nghệ sĩ đang tìm kiếm sơn dầu chất lượng cao, giá cả phải chăng. Là một họa sĩ truyền thống, bạn thích những bảng màu cổ điển. Và ngay cả những người theo chủ nghĩa hiện đại cũng sẽ không thất vọng với tông màu sáng hơn của Pebeo.


          Link mua hàng: shopee.vn/Sơn-Dầu-Oilcolor-Pebeo-Studio-12-Tuyp-(Hộp-Giấy-12ml)-i.49827016.1265876727?

          Sơn dầu Oilcolor Pebeo
          Sơn dầu Oilcolor Pebeo
          Sơn dầu Oilcolor Pebeo
          Sơn dầu Oilcolor Pebeo



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy