Top 4 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 The BS
  2. Top 2 TNT Shop
  3. Top 3 OOTD Store
  4. Top 4 Cow's House

Top 4 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 87 0 Báo lỗi

Những mặt hàng thời trang dành cho team bigsize nay đã được đầu tư nhiều hơn, vì thế team mũm mĩm có thể tự tin tỏa sáng với nhiều sự lựa chọn. Tại TP.HCM có ... xem thêm...

  1. Top 1

    The BS

    Gọi điện

    Tại quận Bình Thạnh, The BS là cửa hàng thời trang có nhiều mẫu quần áo đẹp và chất lượng có size cho những anh chàng đô con một chút. Không gian của cửa hàng The BS có nhiều nhóm quần, áo, phụ kiện được phân chia rõ ràng, bộ sưu tập mới cũng liên tục được cập nhật. Tuy quần áo thiết kế theo phong cách tối giản nhưng khi mặc vẫn tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả, hơn nữa chất liệu của quần áo khá mềm mại, thoáng mát và dễ mặc.


    Không chỉ về chất lượng quần áo, thương hiệu này còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ giúp khách chọn được trang phục phù hợp để mặc hay làm quà tặng. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với The BS qua tin nhắn để được tư vấn về kích cỡ và chọn lựa trang phục phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/1 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 622 2000

    Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizethebs/

    Gọi điện
    The BS
    The BS
    The BS
    The BS

  2. Top 2

    TNT Shop

    Gọi điện

    TNT Shop là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những cô nàng team bigsize tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Thương hiệu này đã hoạt động kinh doanh lâu năm và có nhiều cửa hàng tại TP.HCM. TNT Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang và phong cách mới nhất, đảm bảo không lỗi thời, nên rất được lòng những bạn trẻ yêu thích sự đa dạng.


    Những sản phẩm thời trang tại TNT Shop được tuyển chọn kỹ càng, từ chất liệu đến kiểu dáng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, thích hợp để đi học, đi làm, đi chơi,... Khách hàng có thể yên tâm vì số lượng hàng hóa tuy nhiều nhưng sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ hết mình. TNT Shop cũng đầu tư vào khâu bán hàng online, mẫu mới sẽ cập nhật nhanh chóng tại fanpage với hình chụp thật để khách hàng mua sắm từ xa dễ dàng. Số lượng hàng về mỗi ngày khá nhiều, luôn được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng và cũng thường xuyên có ưu đãi khủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/41 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 363 885 & 0777 955 298
    Website: https://tntshopbigsize.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tntshopjean/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    TNT Shop
    TNT Shop
    TNT Shop
    TNT Shop
  3. Top 3

    OOTD Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu quần áo, đầm váy đẹp nhưng không thể tìm thấy size phù hợp thì OOTD Store sẽ là cửa hàng sẽ cho bạn trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Các mẫu quần áo ở địa điểm này sẽ có đủ các size M, L, XL, 2XL để khách hàng có thể mua sắm thoải mái, các bạn mũm mĩm cũng có thêm nhiều lựa chọn. Bộ phận nhập hàng chuyên nghiệp, am hiểu về chất liệu của OOTD Store sẽ đảm bảo rằng khách hàng sẽ được mặc những món hàng chất lượng và hàng chuẩn chỉnh ngay cả khi mua sắm online.


    Không gian mua sắm ở OOTD Store được trang trí nhẹ nhàng và thoải mái, không quá rộng lớn những vẫn bố trí gọn gàng để khách hàng lựa chọn trang phục. Mức giá quần áo bigsize ở OOTD Store dù cho mua tại cửa hàng hay online đều không quá cao, cũng có nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích và trở nên rạng rỡ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117/66 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 529 835

    Fanpage: https://www.facebook.com/ootdstore12

    Gọi điện
    OOTD Store
    OOTD Store
    OOTD Store
    OOTD Store
  4. Top 4

    Cow's House

    Gọi điện

    Những bạn nữ bigsize tại quận Bình Thạnh, TP.HCM có thể cân nhắc thương hiệu Cow's House để mua được quần áo chất lượng và đẹp. Tại đây bạn có thể tìm thấy những trang phục: áo, đầm, váy, quần,... phù hợp với phong cách của mình. Cửa hàng tập trung vào việc chọn lựa chất liệu chất lượng, thiết kế tỉ mỉ và phom dáng vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc.

    Khi ghé thăm shop, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mát mẻ, và khu vực trưng bày đồ được thiết kế đẹp mắt. Tại Cow's House, những bộ sưu tập quần áo lung linh đều được chọn lọc cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bày bán. Người mua có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc mua thông qua fanpage cũng sẽ có đầy đủ mẫu. Nhân viên trực online sẽ tư vấn nhiệt tình theo phong cách, cân nặng của bạn, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng mẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41B Nguyễn Duy, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0853 355 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/cowshouse119

    Gọi điện
    Cow's House
    Cow's House
    Cow's House
    Cow's House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy