Top 8 Quán bánh mì ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 3420 0 Báo lỗi

Bánh mì là một trong những món ăn đặc trưng tại Việt Nam được rất nhiều người yêu thích, kể cả khách nước ngoài. Được làm từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì chảo cô 3 Hậu

    Gọi điện

    Bánh mì chảo cô 3 Hậu ở đây rất ngon, bò nhiều, pate có hương vị đặc biệt. Các loại trà tắc, trà chanh...pha cũng rất đậm đà. Nói chung hương vị đồ ăn ở đây rất ok, giá cả cũng rất phải chăng. Món ăn đa dạng, tương đối ngon, phù hợp với các bạn thích bánh mì chảo nhiều sốt. Không gian quán tương đối rộng rãi. Quán menu đa dạng ,giá cả hợp lý, nêm nếm ngon, mặc dù khách đông nhưng phục vụ rất nhanh.


    Bánh mì chảo cô 3 Hậu cũng dễ kiếm lắm nha mọi người. Tuy là nằm trong cái hẻm nhỏ nhưng bạn chỉ cần search đường trên google là ra ngay thôi, chạy vào hẻm thấy chỗ nào đông đông là quán đó. Thực đơn ở đây rất đa dạng và có cả combo.


    Bạn thích ăn loại topping nào nhiều thì chọn phần có cái đó nhiều là ok. Giá so với bánh mì chảo chỗ khác tương đương không có sự chênh lệch về giá. Còn về vấn đề vệ sinh thì tùy cảm nhận mỗi người. Tuy nhiên, quán vỉa hè thì như vậy là quá sạch sẽ rồi. Gửi xe thì để bên đối diện có người giữ không lo mất đâu nhé. Chủ quán ở đây dễ thương lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153/6 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 36 Đường 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 835 808
    Email: saigongiabao@gmail.com
    Website: http://www.banhmichaoco3hau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo cô 3 Hậu
    Bánh mì chảo cô 3 Hậu
    Bánh mì chảo cô 3 Hậu
    Bánh mì chảo cô 3 Hậu

  2. Top 2

    Bánh mì Bà Bảy

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn kiếm được chổ bánh mì ngon giá rẻ đậm chất miền tây rất khó nha! Tuy nhiên, đến với 2 cơ sở của bánh mì Bà Bảy thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị quê hương trong từng ổ bánh mì đơn giản. Bánh mì ngon, y chang vị miền Tây. Thịt xá xíu, nước chang mặn ngọt, đặc biệt không bơ và ba tê như phổ thông diện rộng hiện nay.


    Cơ sở đầu tiên của quán đã có mặt tại quận Gò Vấp từ khá lâu đời và trở thành một người bạn quen thuộc được nhiều vị khách, đặc biệt là khách miền Tây ưa chuộng. Gần đây nhất, quán mới mở thêm một cơ sở 2 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa.


    Bánh mì bà Bảy nổi tiếng với các loại topping như bì, thịt khìa, xíu mại vô cùng đặc biệt, được tẩm ướp gia vị ngon bá cháy. Đặc biệt tại quán bánh mỳ Bà Bảy cũng có bán thêm bánh tầm đặc sản siêu ngon. Quán cũng là một địa chỉ quen thuộc để những gia đình hoặc nhóm bạn có việc cần đặt bánh mì với số lượng lớn. Quán đều cung cấp đầy đủ và rất chu đáo trong quá trình vận chuyển đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 1249 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 273 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 912 171 & 0901 392 908
      Fanpage: www.facebook.com/banhmibabaykienggiang
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bánh mì Bà Bảy
        Bánh mì Bà Bảy
        Bánh mì Bà Bảy
        Bánh mì Bà Bảy
      • Top 3

        Bánh mì Những Chàng Trai

        Gọi điện

        Bánh mì Những Chàng Trai là một quán bánh mì độc đáo và phong cách tọa lạc tại Quận Gò Vấp, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Với tên gọi độc đáo, quán đã tạo dựng được sự nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bánh mì tại Những Chàng Trai được làm thủ công từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Vỏ bánh được nướng màu vàng và giòn tan, bên trong là những lớp nhân thơm ngon và đa dạng.


        Ngoài bánh mì, quán cũng cung cấp các loại đồ ăn nhẹ như bánh tráng trộn, nem chua rán và xôi chè. Khách hàng cũng có thể thưởng thức nhiều loại nước uống từ trà đá, sinh tố trái cây đến cà phê. Bên cạnh chất lượng món ăn, quán còn nổi bật với không gian sáng sủa, thoáng mát và trang trí đẹp mắt.


        Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện luôn đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất. Với sự độc đáo về hương vị và dịch vụ chuyên nghiệp, Bánh mì Những Chàng Trai là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bánh mì ngon và đặc biệt trong khu vực Quận Gò Vấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 586-588 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0946 181 344
        Email: vanbay92@gmail.com
        Website: http://nhungchangtraibakery.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bakerynhungchangtrai
        Giờ mở cửa: 04:00 - 00:00
        Gọi điện
        Bánh mì Những Chàng Trai
        Bánh mì Những Chàng Trai
        Bánh mì Những Chàng Trai
        Bánh mì Những Chàng Trai
      • Top 4

        Bánh Mì Đông Ri

        Gọi điện

        Bánh Mì Đông Ri là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại Quận Gò Vấp, là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức những chiếc bánh mì độc đáo và ngon lành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bánh Mì Đông Ri đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường bánh mì. Quán nổi tiếng với sự sáng tạo và đa dạng trong các loại bánh mì, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


        Bánh mì tại Bánh Mì Đông Ri được làm từ nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản. Vỏ bánh được nướng giòn rụm, bên trong là những lớp nhân phong phú và hương vị độc đáo. Khách hàng có thể lựa chọn từ bánh mì thịt nướng, bánh mì xúc xích, bánh mì chả, bánh mì gà nướng, bánh mì chay và nhiều loại bánh mì khác.


        Quán Bánh Mì Đông Ri có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Với những ưu điểm về chất lượng và sự đa dạng về món ăn, Bánh Mì Đông Ri là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức bánh mì ngon và độc đáo trong khu vực Quận Gò Vấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0868 931 992
        Email: banhmidongri@gmail.com
        Website: http://banhmidongri.com/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
        Gọi điện
        Bánh Mì Đông Ri
        Bánh Mì Đông Ri
        Bánh Mì Đông Ri
        Bánh Mì Đông Ri
      • Top 5

        Bánh mì Bình Định Mr. Beo

        Gọi điện

        Bánh mì Bình Định Mr Beo xuất hiện tại Sài Gòn năm 2013 với hương vị độc đáo truyền thống của vùng đất võ Tây Sơn Bình Định. Với mong muốn mang đến tận tay khách hàng những ổ bánh mì bằng cả sự tận tâm, chân thành, gói trọn tất cả tình yêu thương chân thành, Mr Beo luôn nỗ lực từng ngày để luôn dành được cảm tình và sự yêu thương của quý khách hàng. Bánh mì Mr Beo nổi tiếng khu Gò Vấp đã lâu. Bánh mì ở đây ăn ít ngán. Trứng luộc, nước sốt kết hợp với bánh tráng chiên ăn rất hợp khẩu vị mì. Nhân viên ở đây làm nhanh, không phải chờ lâu.

        Hương vị đậm đà, mộc mạc của Mr Beo được tạo nên bởi những nguyên liệu chất lượng từ vùng đất Tây Sơn, vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa đáp ứng khẩu vị vô cùng khắt khe của tất cả mọi tầng lớp khách hàng. Nước sốt thịt thơm béo, hòa quyền cùng rau, dưa, thịt, trứng luộc, kết hợp cùng với chả ram sẽ mang đến cho quý khách hàng một bứa sáng trọn vẹn! Bánh mì tại đây đúng chất Bình Định với cái hương vị không thể lẫn vào đâu được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 327 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 380 058

        Email: banhmimrbeo@gmail.com

        Website: https://mrbeo.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/banhmibinhdinh.mrbeo

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bánh mì Bình Định Mr. Beo
        Bánh mì Bình Định Mr. Beo
        Bánh mì Bình Định Mr. Beo
        Bánh mì Bình Định Mr. Beo
      • Top 6

        Bakery Mr. Đoàn

        Gọi điện

        Với không gian hiện đại và phong cách độc đáo, Bakery Mr. Đoàn mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Bakery Mr. Đoàn được biết đến với các loại bánh mì đa dạng và hương vị tuyệt hảo. Bánh mì tại đây được làm thủ công từ nguyên liệu chất lượng cao và không sử dụng chất bảo quản.


        Vỏ bánh được nướng giòn rụm, bên trong là những lớp nhân thơm ngon và phong phú. Quán nổi tiếng với bánh mì thịt nướng, thịt bò xông khói và pate. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại nhân khác như xúc xích, chả, trứng, và cá viên.


        Không chỉ ngon miệng, bánh mì tại quán còn có giá cả hợp lý và dịch vụ nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài bánh mì, Bakery Mr. Đoàn cũng cung cấp một loạt các sản phẩm nướng khác như bánh bao, bánh ngọt, bánh croissant và bánh mì sandwich. Khách hàng cũng có thể thưởng thức các loại nước uống như cà phê, trà và sinh tố.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 804 524

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bakery Mr. Đoàn
        Bakery Mr. Đoàn
        Bakery Mr. Đoàn
        Bakery Mr. Đoàn
      • Top 7

        Bánh Mì Tươi Phú Lộc

        Gọi điện

        Quán Bánh Mì Tươi Phú Lộc tọa lạc tại Quận Gò Vấp là một địa chỉ nổi tiếng và được yêu thích bởi người dân địa phương cũng như du khách. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh mì, quán đã xây dựng được uy tín về chất lượng và hương vị độc đáo. Bánh mì tại quán Tươi Phú Lộc được làm thủ công từ nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc bánh mì thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.


        Ngoài bánh mì truyền thống, quán còn cung cấp nhiều loại bánh mì sáng tạo với những hương vị độc đáo và phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ bánh mì thịt nướng, bánh mì xúc xích, bánh mì cá viên, bánh mì chả, bánh mì gà nướng, và nhiều loại bánh mì khác. Không chỉ ngon miệng, bánh mì tại quán Bánh Mì Tươi Phú Lộc còn có giá cả phải chăng, phục vụ nhanh chóng và thân thiện.


        Quán rất sạch sẽ và thoáng mát, tạo môi trường ấm cúng cho khách hàng thưởng thức món ăn. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và dịch vụ, quán Bánh Mì Tươi Phú Lộc là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một chiếc bánh mì tươi ngon và đặc biệt trong khu vực Quận Gò Vấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 297 898
        Email: thphu@yahoo.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/banhmituoiphuloc/?
        Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
        Gọi điện
        Bánh Mì Tươi Phú Lộc
        Bánh Mì Tươi Phú Lộc
        Bánh Mì Tươi Phú Lộc
        Bánh Mì Tươi Phú Lộc
      • Top 8

        Bánh Mì Ông Mập

        Gọi điện

        Bánh Mì Ông Mập là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại Quận Gò Vấp, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức những chiếc bánh mì độc đáo và ngon lành. Quán nổi tiếng với cái tên độc đáo, Bánh Mì Ông Mập mang đến những chiếc bánh mì đặc biệt, có kích thước lớn và phong cách riêng biệt.


        Đây không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bánh mì tại Bánh Mì Ông Mập được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Vỏ bánh được nướng giòn rụm, bên trong là lớp nhân thơm ngon và phong phú.


        Bánh Mì Ông Mập cũng đặc biệt với việc phục vụ những loại bánh mì dành riêng cho người ăn chay, với các loại nhân chay tươi ngon và hấp dẫn. Quán cũng cung cấp các loại nước uống, từ trà đá thơm ngon đến sinh tố trái cây tươi mát, tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng.


        Với không gian thoáng đãng, trang trí đẹp mắt và phục vụ chuyên nghiệp, Bánh Mì Ông Mập mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1267 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 286 628
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
        Gọi điện
        Bánh Mì Ông Mập
        Bánh Mì Ông Mập
        Bánh Mì Ông Mập
        Bánh Mì Ông Mập



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy