Bánh Canh Cua Cô Diệu

top 6
Nguyễn Công Phúc

Quán Bánh Canh Cua Cô Diệu là một trong những quán bánh canh cua ngon trong tầm giá bình dân tại quận Gò Vấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế biến món bánh canh cua truyền thống, quán đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách.


Những tín đồ ẩm thực đến với Quán Bánh Canh Cua Cô Diệu không chỉ được thưởng thức hương vị độc đáo mà còn được trải nghiệm không gian ấm cúng và thân thiện. Đặc trưng của món bánh canh cua tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi bánh canh mềm mịn, nước dùng thơm ngon và cua tươi ngon ngọt. Từ cách chế biến tới việc trình bày đều thể hiện sự tinh tế và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên.


Món ăn tại quán không chỉ đáp ứng vị giác mà còn mang lại cảm giác thoải mái, như một bữa cơm gia đình. Quán thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về chất lượng và phong cách phục vụ, đồng thời cũng đã tạo nên một cộng đồng yêu thích Bánh Canh Cua Cô Diệu.Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn khám phá hương vị độc đáo của món bánh canh cua, hãy đến với Quán Bánh Canh Cua Cô Diệu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0902 331 899
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bánh Canh Cua Cô Diệu
Bánh Canh Cua Cô Diệu
Bánh Canh Cua Cô Diệu
Bánh Canh Cua Cô Diệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy