Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Nha khoa Niềng răng Việt Anh
  2. Top 2 Nha khoa Minh Châu
  3. Top 3 Nha khoa Thùy Anh
  4. Top 4 Nha khoa Hanseoul
  5. Top 5 Nha khoa Ngân Phượng

Top 5 Nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu uy tín nhất Hà Nội

Từ lâu, niềng răng luôn là biện pháp chỉnh nha hiệu quả cho cả trẻ vị thành niên hay người trưởng thành. Tuy nhiên, chi phí niềng răng là một trong những đắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Niềng răng Việt Anh

    Gọi điện

    Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh là trung tâm niềng răng chuyên sâu - nơi ứng dụng các công nghệ tân tiến trong lĩnh vực nha khoa thế giới vào ngành chỉnh hình, có bề dày kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng. Chính vì vậy, Nha khoa niềng bác sĩ Việt Anh đã trở thành địa điểm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm ở răng miệng của bản thân, để có thể trở nên tự tin với nụ cười, hàm răng của chính mình. Đặc biệt, những phụ huynh đang đi tìm những nha khoa niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu, đã luôn tin tưởng lựa chọn Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh.

    Là một trong số ít nha khoa niềng răng mắc cài dưới 30 triệu, tuy nhiên, Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh luôn cam kết với khách hàng về hiệu quả, sự uy tín của mình. Niềng răng mắc cài được sử dụng dây cung bằng kim loại và mắc cài để đưa răng về vị trí chuẩn trên cung hàm, cải thiện tình trạng lệch khớp cắn. Ưu điểm của của mắc cài này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây kích ứng, mắc cài làm bằng hợp kim không gỉ, có độ bền cao. Theo nghiên cứu, niềng răng mắc cài kim loại có thể rút ngắn thời gian từ 1 - 6 tháng so với các phương pháp khác.


    Bên cạnh những phương pháp chi phí niềng răng có chi phí cao thì chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Niềng răng bác sĩ Việt Anh có giá từ 24.000.000 - 28.000.000đ/toàn hàm. Là một trong số ít Nha khoa uy tín tại Hà Nội có mức giá mềm.

    • Mắc cài Inox buộc chun OrthoClassic (Mỹ): 24.000.000đ/2 hàm.
    • Mắc cài Inox tự buộc rãnh Titanium (Mỹ): 28.000.000đ/2 hhàm
    • Mắc cài sứ/pha lê OrthoClassic (Mỹ): 28.000.000đ/2 hàm

    Những đối tượng nên sử dụng dịch vụ niềng răng mắc cài để đạt hiệu quả tốt nhất như:

    • Người có khuyết điểm lớn về hàm răng: Ngoài khả năng khắc phục răng hô, móm, khấp khểnh, niềng răng mắc cài thường được bác sĩ chỉ định với những ca sai lệch phức tạp khác như răng mọc thụt, mọc xiên vẹo,...
    • Trẻ em ở giai đoạn từ 12 - 17 tuổi: Khi niềng răng ở giai đoạn này sẽ giúp việc nắn chỉnh dễ dàng hơn, từ đó rút ngắn thời gian niềng. Thời gian niềng răng trẻ em bằng mắc cài sẽ từ 6 tháng - 1 năm đối với những ca sai lệch thông thường.
    • Đối tượng muốn niềng răng trong thời gian ngắn: Phần đa bạn chỉ mất khoảng gần 2 năm, sau đó có thể tháo niềng. Nếu như bạn muốn rút ngắn thời gian mà không quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ thì có thể lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.

    Mặc dù sở hữu chi phí giá mềm như thế nhưng các bác sĩ tại đây là những bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Bác sĩ có các chứng chỉ chuyên sâu, chứng chỉ đào tạo sau đại học và đã có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng theo từng chuyên khoa. Thông tin về các bác sĩ tại Nha khoa Niềng răng Việt Anh:

    • Bác sĩ Việt Anh: Là bác sĩ đầu tiên của Đông Nam Á hoàn thành khóa Chỉnh nha mặt lưỡi nâng cao của giáo sư Didier Fillion tại Đại học Paris, Cộng hòa Pháp. Bác sĩ Việt Anh cũng tốt nghiệp khóa học Master về chỉnh nha mặt lưỡi của Tiến sĩ Yeon Bum Choi (chủ tịch Hội Chỉnh nha mặt lưỡi Hàn Quốc) tại Seoul và là thành viên chính thức của Hiệp hội Chỉnh nha mặt lưỡi Hàn Quốc.
    • Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hồng: Tốt nghiệp đại học Y Hà Nội chuyên ngành Chỉnh nha, là một bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha và cấy ghép nha khoa. Bác sĩ Hồng đã được đào tạo bài bản về chỉnh nha, bao gồm các phương pháp chỉnh nha truyền thống và hiện đại như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, Invisalign,... Bác sĩ Hồng cũng có chứng chỉ cấy ghép nha khoa, giúp khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mình.

    Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc, vật liệu nha khoa hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn Y tế. Ứng dụng công nghệ mới trong niềng răng chỉnh nha, được hãng Hubit chuyển giao công nghệ sử dụng mắc cài Choi's Lìngual Bracket và được labo chỉnh nha Seoul International Orthodontic Laboratory chuyển giao công nghệ gắn mắc cài mặt lưỡi bằng phương pháp gián tiếp.


    Nếu bạn đang tìm hiểu về niềng răng mắc cài có chi phí dưới 30 triệu, bạn có thể ghé ngay Nha khoa niềng răng Bác sĩ Việt Anh để được tư vấn và thăm khám. Ngoài ra, phòng khám cũng có những chính sách trả góp, giúp bạn bớt lo ngại hơn về chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Toà S3, Vinhomes Skylake, Ngã ba Phạm Hùng-Dương Đình Nghệ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 098 068 & 0888 056 886

    Fanpage: //www.facebook.com/chinhnhavietanh/

    Giờ làm việc

    • Thứ 2 - Thứ 7: 09:30 - 12:30 | 14:00 - 18:30
    • Chủ nhật: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 16:30
    Gọi điện
    Bác sĩ Việt Anh
    Bác sĩ Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh

  2. Top 2

    Nha khoa Minh Châu

    Gọi điện

    Nha khoa Minh Châu được thành lập vào năm 2010 tại Hà Nội, với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Minh Châu đã trở thành Nha khoa hàng đầu tại Hà Nội với 2 cơ sở được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nha khoa Minh Châu cũng là một trong số ít Nha khoa có chi phí niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu tại Hà Nội.

    • Niềng răng mắc cài kim loại chun buộc (Đài Loan): 18.000.000 VNĐ khuyến mãi từ T2 - T6 chỉ còn 16.000.000 VNĐ.
    • Niềng răng mắc cài kim loại chun buộc (Mỹ): 29.000.000 VNĐ khuyến mãi từ T2 - T6 chỉ còn 27.000.000 VNĐ.

    Ngoài ra Nha khoa Minh Châu còn có những khuyến mãi hấp dẫn khác như:

    • Miễn phí chụp X-Quang.
    • Tặng voucher chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng.
    • Tặng 3 hàm duy trì cho khách hàng.
    • Tặng 1 bộ bàn chải kẽ và sáp nha khoa.
    • Khi khách hàng thanh toán đủ 1 lần sẽ giảm 10% tổng gói niềng răng.

    Nha khoa Minh Châu sở hữu công nghệ nha khoa tiên tiến hàng đầu mang tính ưu Việt, mục đích đưa đến cho khách hàng liệu trình điều trị thoải mái, hiệu quả và an toàn. Các công nghệ tại nha khoa đều là những công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại có nguồn gốc từ các nước có ngành nha khoa phát triển như Đức, Pháp,... Một số công nghệ điển hình có thể kể đến tại Nha khoa Minh Châu như:

    • Laser Whitening giúp tẩy trắng răng tối đa, an toàn
    • Răng sứ Emax, Răng sứ Cercon kết hợp với công nghệ CT 5 chiều
    • Cấy implant theo công nghệ mới nhất của Pháp...

    Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nha khoa Minh Châu đều là những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề. Các bác sĩ tại đây thường được tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp ngắn và dài hạn tại Pháp, Đức. Nên bạn có thể yên khi lựa chọn Nha khoa Minh Châu để gửi gắm hàm răng của mình, các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp điều trị và mang đến kết quả tối ưu nhất. Đồng thời, quy trình niềng răng tại Nha khoa Minh Châu cũng là quy trình điều trị chuẩn hóa theo quy chuẩn của Pháp.

    • Khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình hình răng miệng của khách hàng, dựa trên kết quả phân tích sẽ đánh giá mức độ sai lệch của răng đồng thời đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp nhất.
    • Lấy dấu răng: Khi đã hoàn thành khám và tư vấn cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng để gửi đến phòng kỹ thuật, sau đó các kỹ thuật viên sẽ sử dụng công nghệ 3D để thiết kế bộ niềng răng riêng cho từng bệnh nhân.
    • Gắn mắc cài: Khi bộ niềng răng đã được thiết kế xong, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên răng bệnh nhân. Mắc cài có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm kim loại, sứ, pha lê,... Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và nhu cầu của bệnh nhân, bác sĩ sẽ lựa chọn loại mắc cài phù hợp.
    • Tái khám định kỳ: Trong quá trình niềng răng, bệnh nhân cần tái khám định kỳ 2-4 tuần một lần để bác sĩ kiểm tra tiến độ và điều chỉnh lực kéo của mắc cài.
    • Tháo niềng răng: Sau một thời gian điều trị, khi răng đã được sắp xếp đúng vị trí, bác sĩ sẽ tiến hành tháo niềng răng. Sau khi tháo niềng răng, bệnh nhân sẽ được đeo hàm duy trì để giữ cho răng ở vị trí mới.

    Nếu bạn đang tìm hiểu về các nha khoa niềng răng cho trẻ em có chi phí dưới 30 triệu, bạn có thể tham khảo ngay Nha khoa Minh Châu, một nha khoa chuyên nghiệp, có những bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng cùng những trang thiết bị hiện đại tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Căn số 4 – Khu Liền Kề Trần Bình (Đối diện 158 Trần Bình), Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0868 594 666
    • CS2: 401 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 0982 644 466

    Điện thoại: 024 6294 6262

    Email: Nhakhoaminhchau@gmail.com

    Website: nhakhoaminhchau.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaminhchau.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Minh Châu
    Nha khoa Minh Châu
    Nha khoa Minh Châu
    Nha khoa Minh Châu
  3. Top 3

    Nha khoa Thùy Anh

    Gọi điện

    Nha khoa Thùy Anh là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về niềng răng, trồng răng, thẩm mỹ nụ cười. Nha khoa có 6 cơ sở tại Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Giang, với hơn 10 năm thành lập đã gây dựng lòng tin trong lòng nhiều khách hàng trên toàn quốc. Nha khoa Thùy Anh luôn đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng, cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng trong và ngoài nước. Giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ nha khoa cao cấp với mức chi phí tốt nhất.


    Nếu bạn đang tìm một nha khoa có chi phí niềng răng cho trẻ em dưới 30 triệu thì Nha khoa Thùy Anh là một địa điểm đáng tin tưởng mà bạn có thể tham khảo và hiện nay, Nha khoa Thùy Anh cũng đang có chương trình ưu đãi khuyến mãi giá tốt:

    • Mắc cài thép buộc chun: 27.000.000 VNĐ khuyến mãi còn 24.000.000 VNĐ.
    • Mắc cài tự khóa thông minh: 32.000.000 VNĐ khuyến mãi còn 28.000.000 VNĐ

    Chi phí niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh so với mặt bằng chung khá rẻ, tuy nhiên về chất lượng của Nha khoa Thùy Anh thì lại không hề rẻ. Nha khoa sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu, lấy chất lượng điều trị làm trọng tâm phát triển, là nha khoa duy nhất tại miền Bắc tập hợp 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội hệ chính quy, tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu trong và ngoài nước. Không những giỏi về chuyên môn mà các bác sĩ tại đây đều có tâm với nghề nghiệp, luôn tận tụy vì khách hàng, hết mình trong công việc.


    Nha khoa Thùy Anh còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, hàng đầu thế giới với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời, nha khoa còn sở hữu các công nghệ hàng đầu, tiên tiến như: công nghệ niềng răng POB, công nghệ thiết kế nụ cười AI DSD, bộ đôi công nghê CT Conebeam và Simplant Pro. Quy trình niềng răng hay các dịch vụ khác tại Nha khoa Thùy Anh đều được xử lý rất nghiêm ngặt, chuẩn quy định của bộ Y tế, gồm: hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím; tại nha khoa Thùy Anh, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Nha khoa Thùy Anh còn có phòng phẫu thuật riêng cho các điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra, là một trong số ít các cơ sở nha khoa thực hiện được điều này.


    Nha khoa Thùy Anh sẽ là một địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm cho mình một nha khoa niềng răng cho trẻ em có chi phí dưới 30 triệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

    Email: nhakhoathuyanh@gmail.com

    Website: nhakhoathuyanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thuyanhclinic.HN

    Giờ làm việc: 08:30 - 11:45 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh
  4. Top 4

    Nha khoa Hanseoul

    Gọi điện

    Nha khoa Hanseoul là hệ thống nha khoa Hàn Quốc được thành lập từ năm 2006 tại Việt Nam. Là một địa chỉ nha khoa uy tín, tin cậy,... đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng để sở hữu một nụ cười rạng rỡ, một hàm răng đẹp. Nha khoa Hanseoul trong những năm qua đã luôn nỗ lực hết mình trở thành trung tâm dịch vụ nha khoa uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực nha khoa. Phát triển tất cả các dich vụ như Implant, chỉnh nha, răng sứ, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và hạnh phúc cho mọi người. Và đặc biệt, chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Hanseoul khá mềm, nếu bạn đang tìm hiểu nha khoa niềng răng dành cho trẻ em với chi phí ổn có thể tham khảo Nha khoa Hanseoul.


    Nha khoa Hanseoul sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, luôn hết mình vì khách hàng. Các bác sĩ tại đây 100% đều tốt nghiệp từ trường Đại Học Y Hà Nội chuyên ngành Răng hàm mặt. Đã có nhiều năm học tập, thực tập, nâng cao tay nghề, chuyên môn. Không chỉ vậy, các bác sĩ luôn học hỏi, trai dồi kiến thức, tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ trong và ngoài nước.


    Với mục đích đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Hanseoul luôn đảm bảo cơ sở vật chất tại đây đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất và khắt khe nhất của bộ Y Tế ban hành. Bên cạnh đó, Hanseoul còn là đối tác chiến lược hàng đầu của nhà cung cấp vật tư y tế 3M của Mỹ, cam kết chất lượng luôn đảm bảo quy chuẩn quốc tế.


    Một số lưu ý khi trẻ nhà bạn thực hiện niềng răng tại Nha khoa Hanseoul:

    • Để tránh mắc thức ăn thừa vào niềng răng, tránh bong mắc cài vì thức ăn quá cứng thì các bạn nhỏ nên cắt nhỏ thức ăn để dễ nhai hơn.
    • Bạn nhỏ cần vệ sinh răng miệng đúng cách để tránh thức ăn thừa bám kẽ răng và gây sâu răng, viêm miệng,...
    • Cần kết hợp các phương pháp làm sạch khoang miệng như dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng, tăm nước,..
    • Nếu bị bung mắc cài, bạn cần giữ lại và đến cơ sở điều trị tiến hành sớm nhất để gắn lại mắc cài.

    Nha khoa Hanseoul cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm niềng răng thoải mái và hiệu quả nhất. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Hanseoul là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn cho hành trình niềng răng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0939 090 581
    • CS2: 38 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0928 757 777

    Email: nhakhoahanseoul@gmail.com

    Website: nhakhoahanseoul.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahanseoul/?ref=embed_page

    Giờ làm việc: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Hanseoul
    Nha khoa Hanseoul
    Nha khoa Hanseoul
    Nha khoa Hanseoul
  5. Top 5

    Nha khoa Ngân Phượng

    Gọi điện

    Nha khoa Ngân Phượng là một trong những nha khoa lâu năm tại Hà Nội, thành lập từ đầu năm 2007, trải qua hơn 15 năm phát triển Nha khoa Ngân Phượng đã gây dựng được lòng tin, uy tín trong khách hàng, luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa Ngân Phương luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cũng với những quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế do các bác sĩ, đội ngũ chuyên gia hàng đầu thực hiện.


    Chi phí niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ em cơ bản tại Nha khoa Ngân Phượng mức giá là 30.000.000 VNĐ. Đây là phương pháp truyền thống, sử dụng một hệ thống dây cung bằng kim loại, dây cung kim loại sẽ tác động lực lên những chiếc mắc cài để điều chỉnh vị trí những chiếc răng vào đúng vị trí mong muốn. Một số ưu điểm của phương pháp mắc cài tự buộc như:

    • Mang lại toàn cho khách hàng: Các dụng cụ trong quá trình chỉnh nha, niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng đều được chứng nhận về độ an, không gây kích ứng, không làm tổn thương răng, nướu hay các mô mềm xung quanh.
    • Có tính ổn định và hiệu quả cao: Niềng răng mắc cài kim loại giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí trong thời gian quy định hoặc có thể nhanh hơn, toàn bộ quá trình niềng sẽ được các bác sĩ tại Nha khoa Ngân Phượng theo dõi sao để đảm bảo không có trường hợp bị sai lệch. Sau khi tháo niềng, khách hàng sẽ được đảm bảo chuẩn khớp cắn, ăn nhai tốt.
    • Chi phí thấp: Niềng răng mắc cài kim loại thấp hơn so với các phương pháp niềng răng khác vì vậy sẽ giúp cho bạn bớt lo lắng về vấn đề tài chính. Ngoài ra, tại Nha khoa Ngân Phượng còn có các chương trình trả góp, bạn cũng có thể tham khảo.
    • Khắc phục các nhược điểm về phát âm: Giọng nói của một người sẽ được cấu tạo bởi các yếu tố như lưỡi, răng và môi. Nếu răng mọc không đều thì việc phát âm và giọng âm cũng sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, niềng răng cũng sẽ giúp các bạn khắc phục được nhược điểm về phát âm chính mình.

    Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Ngân Phượng là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã giúp nhiều bệnh nhân niềng răng thành công tìm lại được nụ cười rạng rỡ của mình.

    • BSCK I. Nguyễn Minh Giang: là giám đốc của phòng khám Nha khoa Ngân Phượng, đã tham gia bảo vệ luận án Thạc sĩ Đại học chuyên ngành RHM, từng tu nghiệp ở trường Đại học Boredeaux tại Pháp, đồng thời là thành viên Hiệp hội Implant thế giới ICO.
    • BS. Lưu Thanh Hải: Tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội với bằng giỏi chuyên khoa RHM, là thành viên hiệp hội nha sĩ Mỹ ADA, đồng thời cũng là thành viên Hiệp hội Implant thế giới ICO.
    • BS, Trần Thị Liên: bác sĩ chuyên khoa tại Nha khoa Ngân Phượng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành Răng - hàm - mặt. Đồng thời, bác sĩ cũng từng tốt nghiệp Đại học Y chuyên khoa Răng - hàm - mặt.

    Nha khoa Ngân Phượng là một nha khoa tốt, sở hữu công nghệ nha khoa tiên tiến, hàng đầu, Labo Nha khoa riêng và hiện đại. Đội ngũ bác sĩ luôn tận tình và hết mình vì khách hàng, kết hợp cùng chế độ chăm sóc sau quá trình thực hiện thẩm mỹ nha khoa tốt thì Nha khoa Kim Phượng rất hợp lý để bạn cân nhắc trong mức giá 30.000.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 555 333

    Email: bsgiang82@gmail.com & giang@nhakhoanganphuong.com

    Website: nhakhoanganphuong.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanganphuong/?ref=embed_page

    Giờ làm việc: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nha khoa Ngân Phượng
    Nha khoa Ngân Phượng
    Nha khoa Ngân Phượng
    Nha khoa Ngân Phượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy