Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Lục Linh Studio
  2. Top 2 Dũng Út Studio
  3. Top 3 Vàng Studio
  4. Top 4 An Nhiên Babby Studio
  5. Top 5 Mộc Studio

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Pleiku, Gia Lai

Trần Minh Phương 4482 0 Báo lỗi

Những bức ảnh thẻ luôn gắn liền với các giấy tờ tùy thân quan trọng, bởi thế Dịch vụ chụp ảnh thẻ càng ngày càng trở nên cần thiệt. Việc tìm kiếm những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lục Linh Studio

    Gọi điện

    Lục Linh Studio với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp mang lại những shoot hình độc đáo, ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đẹp mà khách hàng mong muốn. Lục Linh Studio là một trong những địa chỉ tuyệt vời để chụp ảnh cho khách hàng tại Gia Lai.


    Lục Linh Studio chuyên chụp ảnh thẻ, phục hồi ảnh cũ, mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Lục Linh Studio, việc chụp ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, ảnh làm visa, ảnh hồ sơ xin việc với mặt mụn đã không còn là ác mộng nữa bởi dù là chụp ảnh thẻ nhưng bạn vẫn xinh và đẹp như thường, nhờ vào thợ chụp ảnh kinh nghiệm nhiều năm cộng với công nghệ chỉnh sửa tiên tiến của studio. Lục Linh Studio - một trong những địa điểm chụp ảnh thẻ uy tín tại Pleiku, Gia Lai. Ngoài chụp ảnh thẻ ra Studio còn nhận chụp ảnh wedding và baby để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Cửa hàng thường có những đọt tri ân khách hàng với hàng loạt những ưu đãi cực sốc. Hãy nhanh nhanh đến Lục Linh Studio để có những chiếc ảnh thẻ xinh xắn hay những bộ album lưu giữ khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0763 633 336
    Email: luclinhstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/StudioLucLinh/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Lục Linh Studio
    Lục Linh Studio

  2. Top 2

    Dũng Út Studio

    Gọi điện

    Dũng Út Studio là hiệu ảnh chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay camera, đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi khách hàng, trong đó không thể không nhắc đến dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay a cửa hàng. Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in – phóng ảnh đã nhiều năm, Dũng Út Studio đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp hình chứng minh thư, thẻ căn cước, passport, visa… Chỉ chưa đầy 5 phút là bạn đã có thể cầm những tấm ảnh thẻ sắc nét và chất lượng nhất để phục vụ cho công việc của mình.


    Ngoài chụp ảnh thẻ lấy ngay, hiện nay Dũng Út Studio còn cung cấp các dịch vụ uy tín khác như: Nhận quay phim, chụp ảnh cưới hỏi, sự kiện, hội nghị; chụp ảnh sinh nhật, họp lớp, chụp ảnh bé yêu, chụp ảnh gia đình tại nhà; phục chế ảnh cũ, chỉnh sửa ảnh,... Với sự tận tâm, phục vụ tận tình, mọi lúc mọi nơi của mình, Dũng Út Studio đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Dũng Út Studio luôn đặt tâm huyết của mình vào từng sản phẩm nên khách hàng vô cùng yên tâm khi đón nhận thành phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 684 455
    Email: dungut65@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chuphinhbabyy/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Sản phẩm của Dũng Út Studio
    Sản phẩm của Dũng Út Studio
  3. Top 3

    Vàng Studio

    Gọi điện

    Vàng Studio là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp có tiếng tại Gia Lai. Bằng những ý tưởng táo bạo, sáng tạo, cùng phong cách nghệ thuật chuyên nghiệp được khắc họa dưới ống kính của những nhiếp ảnh gia đầy tài năng sẽ cho ra đời những thành phẩm tuyệt vời mà bạn không ngờ tới. Nếu bạn muốn có những bộ album để đời nhưng chưa có ý tường hay không biết tạo dáng, đừng lo Vàng Studio sẽ lo việc đó cho bạn. Việc của bạn là hãy đến studio ngay để rinh về cho mình những bộ ảnh ưng ý nhất.


    Vàng Studio còn chụp ảnh cưới, ảnh thẻ, ảnh chân dụng... rất được lòng khách hàng và nhận được vô số lời khen cũng như đánh giá tích cực của những khách hàng. Bằng sự khéo léo và nhiệt tình, thì những nhiếp ảnh gia của Vàng Studio tạo nên những bức ảnh sống động, trần đầy sức sống. Cùng với bàn tay điêu luyện trong việc chỉnh sửa ảnh thì Vàng Studio sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh không thể chê vào đâu cho được. Với những lời giới thiệu trên thì bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đi ngay đến Vàng Studio để tạo nên cho mình những bức ảnh thẻ đẹp và chuẩn nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 - 100 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0788 658 868 & 0935 511 211
    Email: vangbabystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063871080395
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Một trong số những album của Vàng Studio
    Một trong số những album của Vàng Studio
  4. An Nhiên Babby Studio là cái tên nổi tiếng trong giới chụp ảnh tại Gia Lai hiện nay. An Nhiên Babby Studio nhận các dự án chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật và cả ảnh thẻ cho khách hàng. Với mục tiêu hoạt động của đơn vị là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Luôn hết lòng “chiều chuộng” khách hàng, cho đến khi cho ra những bức hình mà bạn cảm thấy thích nhất. An Nhiên Babby Studio có phòng chụp ảnh với trang thiết bị đầy đủ, chụp ảnh thẻ lấy ngay sau 5 phút, khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ lâu để lấy ảnh thẻ.


    An Nhiên Babby Studio hoạt động với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và hoàn toàn chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đáng tin tưởng nhất. An Nhiên Babby Studio cam kết dịch vụ hoàn chỉnh, chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lí. Chính vì thế, đây chính là một trong những địa điểm tin cậy cho những bức ảnh thẻ đẹp như mong muốn tại Gia Lai của bạn, xua tan nỗi lo ảnh thẻ xấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Cao Bá Quát, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0345 745 777 & 0399 454 387
    Fanpage: www.facebook.com/AnNhienconceptbaby/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
  5. Top 5

    Mộc Studio

    Gọi điện

    Có rất nhiều thủ tục mà chúng ta cần dùng đến ảnh thể như: đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… Và ảnh thẻ cũng như một bức ảnh để người khác có thể nhận diện, phân biệt chúng ta trên các giấy tờ, hồ sơ. Nhưng từ xưa đến nay ảnh thẻ luôn là nỗi ảnh ám ảnh của rất nhiều người. Nhận thấy được điều đó Mộc Studio đã giúp khách hàng đánh bay nỗi sợ ấy.


    Chỉ cần vài phút chờ đợi ngắn ngủi là bạn đã được cầm trên tay chiếc ảnh thẻ như mong muốn. Ảnh đẹp, giá cả hợp lí, chất lượng ảnh sắc nét là tiêu chí mà Studio luôn theo đuổi nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nếu thời gian quá gấp gáp, mà bạn lại muốn nhận được thành phẩm sắc nét, đẹp thì Mộc Studio chính là điều mà cần lựa chọn. Tư vấn nhiệt tình, chụp hình tận tâm, chiều lòng khách hàng, giá cả hợp lí, đó là những gì mà khách hàng " feedback" về Studio. Và ai khi đã chụp ở đây thì đều muốn chụp thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 179 535
    Email: singumgl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063652819923

    Gọi điện
    Mộc Studio
    Mộc Studio
    Mộc Studio
    Mộc Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy