Top 6 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

Hoàng Thu Thuỷ 24 0 Báo lỗi

Hầu hết người học tiếng Anh đều có mục đích đó là giao tiếp được, vậy tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp là khá lớn trong công việc và cuộc sống thường ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện kỹ năng giao tiếp nói riêng.


    Lý do nên học giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Lào Cai:

    • Đội ngũ giảng viên xuất sắc: Các giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Lào Cai đều có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản theo khung quốc tế, và đều đạt chứng chỉ TOEIC 990 và IELTS 8.0.
    • Chất lượng đào tạo được kiểm chứng: Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Lào Cai đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất cho học viên. Mỗi năm, hàng ngàn bạn học viên đã chinh phục các mục tiêu TOEIC – IELTS – Giao tiếp tiếng Anh.
    • Chương trình đào tạo cá nhân hóa: Các chương trình đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Lào Cai đều được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng học viên để phù hợp nhất với khả năng từng người.

    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi... Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát chương trình đào tạo của mình.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Lào Cai

    Địa chỉ: 453 Đường Hoàng Liên, P. Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4387 8989
    Email: ocean_laocai@ocean.edu.vn
    Website: http://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.LaoCai1

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Apax English Lào Cai là một trong những thương hiệu tiếng Anh hàng đầu tại Lào Cai trong lĩnh vực kỹ năng giao tiếp. Tại đây hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy các kỹ năng tiếng Anh, trong đó có cả luyện thi IELTS. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax Leaders giúp học viên được học tiếng Anh ESL trong môi trường 100% bản ngữ theo lối tư duy độc lập và với tâm thế của những nhà lãnh đạo tương lai.


    Apax là hệ thống Anh ngữ có tiếng tại Lào Cai chuyên đào tạo và giảng dạy mọi lứa tuổi đặc biệt là các khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, luyện thi Ielts, Toeic với những phương pháp được nghiên cứu độc quyền có mong muốn sử dụng, phát triển và lấy chứng chỉ tiếng Anh chuẩn quốc tế. Với phương pháp học tiếng Anh chủ động chủ yếu tập trung giúp học viên cảm thấy hứng thú trong việc học, cách phát âm, cách lên xuống giọng trong ngữ điệu và nói tiếng Anh tự tin, phản xạ tốt.


    Trải nghiệm tiếng Anh giao tiếp tại Apax English Lào Cai bạn sẽ bị thuyết phục bởi:

    • Luyện 4 kỹ năng xuyên suốt và nhuần nhuyễn kết hợp, hỗ trợ lẫn nhau.
    • Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc… tất cả đều có trình độ học vấn từ đại học trở
      lên, có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu
    • Giảng viên và nhân viên đều có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã nhận được các chứng chỉ CELTA, TEST
    • Mỗi học viên được hỗ trợ một máy vi tính để thực hành nghe.
    • Cơ sở vật được trang bị cực kỳ hiện đại, mọi giáo trình và tài liệu đều được chuẩn quá dễ hiểu, đi kèm hình ảnh minh họa và video hoặc ghi âm giọng bản ngữ phục vụ việc tiếp thu Tiếng Anh hiệu quả.
    • Thường mở các lớp test trình độ miễn phí hay học thử miễn phí hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa Nhà Trung Lan, 188 Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4730 8899
    Email: nguyetdta@apaxleaders.edu.vn
    Website: http://www.apaxleaders.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Apax English
    Apax English
    Apax English
    Apax English
  3. Được thành lập từ năm 2011 tại Singapore, Havina Group là tổ chức giáo dục tiên phong trong cá nhân hóa dịch vụ đào tạo tại Việt Nam với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm thế giới thông qua giáo dục. Havina tập trung vào các dịch vụ hướng nghiệp và định hướng giáo dục, tư vấn và đào tạo với mục đích chính giúp thế hệ trẻ Việt Nam đạt chuẩn tiếng Anh giao tiếp, chuẩn kỹ năng mềm cho thế kỷ 21 và chuẩn tư duy toàn cầu cho các hoạt động kết nối du học, học bổng, thực tập và định cư quốc tế.


    Mỗi giáo viên tại HAVINA đều rất yêu thích giáo dục, không chỉ giảng dạy ngôn ngữ mà còn chính là tấm gương và niềm đam mê truyền cảm hứng cho học viên thực hiện ước mơ học tiếng Anh để thành công trong học tập và mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Đội ngũ giảng viên bản ngữ đều có chứng chỉ sư phạm dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như CELTA, TESOL hoặc TEFL.


    Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai sử dụng phương pháp “Blended Learning – Học tập kết hợp” tối ưu hóa tiềm năng của từng học viên, lấy học viên làm tâm điểm, khuyến khích học viên thể hiện tư duy và khả năng của mình trong từng tình huống cụ thể. Chính vì thế, những tiết học tại HAVINA luôn sinh động và đầy ắp sự sáng tạo mang lại cho học viên những trải nghiệm thú vị cho học viên trong việc học tiếng Anh. Bằng việc sử dụng những giáo trình học tiếng Anh hiện đại nhất trên thế giới và mang tính tương tác cao, Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua các bài tập giao tiếp thực tế. Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai nhấn mạnh việc phát âm để giúp học viên nghe và nói tiếng Anh nhanh chóng để học tập và làm việc trong môi trường toàn cầu hóa hiện nay.


    Mỗi ngày tại Havina, Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai luôn nỗ lực tốt hơn để đạt được sứ mệnh truyền cảm hứng học tập và tạo môi trường sáng tạo để trí thức được lan tỏa thông qua các hoạt động học tập sôi nổi có định hướng được lồng ghép theo hình thức: Dự án (Projects), Câu lạc bộ (Clubs), các hoạt động tương tác (Interactive Activities) nhằm phát triển các kỹ năng ngôn ngữ trong ngữ cảnh thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Kim Tân, TX. Lào Cai, Lao Cai
    Điện thoại: 024 6275 3920 & 0363 196 796
    Email: info@havina.edu.vn
    Website: http://havina.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HavinaLaoCai

    Gọi điện
    Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
    Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
    Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
    Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
  4. GoEnglish Lào Cai là một trong những trung tâm ngoại ngữ chuyên trang bị, cung cấp kiến thức, tài liệu cho cha mẹ về đào tạo Tiếng Anh giáo dục sớm (3-6 tuổi), TA tiểu học (7-12 tuổi) & Từ vựng và Ngữ pháp chuyên sâu cũng như tiếng Anh giao tiếp và luyện IELTS.


    Nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ nói chung và kỹ năng giao tiếp nói riêng nên phụ huynh quan tâm hơn đến việc cho các bé tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm để nhận lại rất nhiều lợi ích:

    • Nghe nói chuẩn ngay từ đầu
    • Tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên
    • Giúp trẻ thông minh hơn
    • Tự tin giao tiếp hơn

    GoEnglish Lào Cai chú trọng đào sâu cho học viên thói quen phản xạ, sử dụng từ vựng tiếng Anh giao tiếp thành thạo, áp dụng vào thực tế cuộc sống. Đồng thời vạch ra lộ trình ôn luyện cụ thể để học viên có thể căn cứ theo học. Việc nâng cao kĩ năng giao tiếp được trung tâm hết sức chú trọng, tận tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về học tập cho học viên. Đội ngũ giáo viên tại đây có chuyên môn tốt, nhiệt tình, có phương pháp dạy học hiệu quả.


    Ngoài ra, GoEnglish Lào Cai cũng có lộ trình học tập hiệu quả dành cho những học viên muốn học IELTS. Vậy nên đay cũng là một trong những địa chỉ tin để bạn yên tâm học tập và đồng hành cùng bạn đạt mọi mục tiêu về ngoại ngữ hiện nay tại Lào Cai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Nhạc Sơn, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0866 422 868 & 0944 888 836
    Email: anna.mtqvn@gmail.com
    Website: https://go-english.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/goenglishlaocai
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    GoEnglish Lào Cai
    GoEnglish Lào Cai
    GoEnglish Lào Cai
    GoEnglish Lào Cai
  5. Thêm một địa chỉ đào tạo kỹ năng giao tiếp chất lượng tại Lào Cai mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này - GEL. Nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ học viên, Trung tâm ngoại ngữ GEL luôn không ngừng cải thiện chất lượng giảng dạy ngày một tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người học.


    Với mong muốn đem tiếng Anh trở nên gần gũi với mọi người và trở thành công cụ hữu dụng để chúng ta có thể sử dụng hỗ trợ vào công việc, cuộc sống hàng ngày, trung tâm ngoại ngữ GEL mở nhiều khóa học phù hợp cho từng độ tuổi để học viên có thể dễ dàng lựa chọn tùy vào mức độ phù hợp và mục đích học tập của mình.


    Một số chương trình giảng dạy có tại trung tâm ngoại ngữ GEL có thể kể đến như sau:

    • Tiếng Anh giao tiếp.
    • Tiếng Anh thiếu nhi.
    • Tiếng Anh thiếu niên.
    • Tiếng Anh chuyên sâu.
    • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

    Về luyện kỹ năng giao tiếp thì GEL là một trong số những cơ sở chất lượng thu hút nhiều sự quan tâm của những ai đang có nhu cầu ôn luyện về kỹ năng giao tiếp. Xét về góc độ học tập thì trung tâm khai thác, đào sâu cả 4 kĩ năng để học viên có lượng kiến thức nền tảng vững chắc, sẵn sàng "chinh chiến", linh động xử lý từng dạng đề. Bên cạnh đó việc thực tập, sử dụng tiếng Anh thường xuyên cũng là một trong số những phương án học tập, giáo dục mà GEL thực hiện với mong muốn nâng cao trình độ sử dụng tiếng Anh cho học viên của mình.


    Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao sẽ là một trong số những điểm cộng thu hút học viên tìm đến và ôn luyện kỹ năng giao tiếp tại Trung tâm ngoại ngữ GEL.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 046, đại lộ Trần Hưng Đạo, P. Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4388 5885 & 0962 861 279
    Email: info@gellaocai.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gellaocai.edu.vn/

    Gọi điện
    GEL LÀO CAI
    GEL LÀO CAI
    GEL LÀO CAI
    GEL LÀO CAI
  6. Được thành lập từ năm 2015, Anh Ngữ Smart Edu đã trở thành một địa điểm học tiếng Anh quen thuộc của đông đảo học sinh, sinh viên và người đi làm tại địa phương, đặc biệt với những người quan tâm về kỹ năng giao tiếp. Trong suốt hơn nhiều năm hoạt động vừa qua, Anh Ngữ Smart Edu vẫn luôn giữ vững được chất lượng với phương pháp giảng dạy ưu việt nhất, đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam dày dạn kinh nghiệm. Các thầy cô tại trung tâm đều đạt trình độ cử nhân trở lên, tất cả đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL, TEFL, CELTA được công nhận trên toàn cầu. Ngoài ra, sự tận tâm, nhiệt huyết và yêu nghề đã góp phần giúp học viên cải thiện kỹ năng, sự tự tin và phát âm chuẩn.


    Anh Ngữ Smart Edu luôn luôn đặt mình ở một tâm thế bước chân vào thời đại 4.0 bằng một sự nỗ lực kiến tạo nên nền tảng tiếng Anh cho thế hệ trẻ tương lai tự tin bước tới chinh phục những ước mơ của họ. Anh Ngữ Smart Edu tập trung đào tạo vào phân khúc chủ yếu là các em học sinh mẫu giáo, tiểu học, THCS, độ tuổi từ 4-14, giúp cải thiện khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh từ rất sớm.


    Trung tâm mang lại cho học viên một môi trường sư phạm mở, gần gũi, thân thiện với những cơ sở vật chất vừa truyền thống, vừa hiện đại, tiện dụng. Đây là điểm đến tiếp cận với một môi trường học tiếng Anh qua các hoạt động văn hóa, thể chất, giao lưu như tại các nước phương Tây, có sự gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, tranh ảnh giúp cho việc học tập trở nên nhẹ nhàng, thư giãn và hiệu quả. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Hàm Nghi, P. Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    • Tầng 2, Bưu điện Pom Hán, P. Pom Hán, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0975 093 085
    Email: smart.edu.laocai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/smarteduvn

    Anh Ngữ Smart Edu
    Anh Ngữ Smart Edu
    Anh Ngữ Smart Edu
    Anh Ngữ Smart Edu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy