Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai

Được thành lập từ năm 2011 tại Singapore, Havina Group là tổ chức giáo dục tiên phong trong cá nhân hóa dịch vụ đào tạo tại Việt Nam với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm thế giới thông qua giáo dục. Havina tập trung vào các dịch vụ hướng nghiệp và định hướng giáo dục, tư vấn và đào tạo với mục đích chính giúp thế hệ trẻ Việt Nam đạt chuẩn tiếng Anh giao tiếp, chuẩn kỹ năng mềm cho thế kỷ 21 và chuẩn tư duy toàn cầu cho các hoạt động kết nối du học, học bổng, thực tập và định cư quốc tế.


Mỗi giáo viên tại HAVINA đều rất yêu thích giáo dục, không chỉ giảng dạy ngôn ngữ mà còn chính là tấm gương và niềm đam mê truyền cảm hứng cho học viên thực hiện ước mơ học tiếng Anh để thành công trong học tập và mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Đội ngũ giảng viên bản ngữ đều có chứng chỉ sư phạm dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như CELTA, TESOL hoặc TEFL.


Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai sử dụng phương pháp “Blended Learning – Học tập kết hợp” tối ưu hóa tiềm năng của từng học viên, lấy học viên làm tâm điểm, khuyến khích học viên thể hiện tư duy và khả năng của mình trong từng tình huống cụ thể. Chính vì thế, những tiết học tại HAVINA luôn sinh động và đầy ắp sự sáng tạo mang lại cho học viên những trải nghiệm thú vị cho học viên trong việc học tiếng Anh. Bằng việc sử dụng những giáo trình học tiếng Anh hiện đại nhất trên thế giới và mang tính tương tác cao, Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua các bài tập giao tiếp thực tế. Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai nhấn mạnh việc phát âm để giúp học viên nghe và nói tiếng Anh nhanh chóng để học tập và làm việc trong môi trường toàn cầu hóa hiện nay.


Mỗi ngày tại Havina, Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai luôn nỗ lực tốt hơn để đạt được sứ mệnh truyền cảm hứng học tập và tạo môi trường sáng tạo để trí thức được lan tỏa thông qua các hoạt động học tập sôi nổi có định hướng được lồng ghép theo hình thức: Dự án (Projects), Câu lạc bộ (Clubs), các hoạt động tương tác (Interactive Activities) nhằm phát triển các kỹ năng ngôn ngữ trong ngữ cảnh thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Kim Tân, TX. Lào Cai, Lao Cai
Điện thoại: 024 6275 3920 & 0363 196 796
Email: info@havina.edu.vn
Website: http://havina.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HavinaLaoCai

Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai

Top 6 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 Apax English
  3. top 3 Học Viện Anh Ngữ Havina Lào Cai
  4. top 4 GoEnglish Lào Cai
  5. top 5 GEL LÀO CAI
  6. top 6 Anh Ngữ Smart Edu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy