Anh ngữ NewSky

top 3
Thịnh Nguyễn Sỹ

Được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Quảng Bình, đi đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Giao Tiếp Anh Ngữ, Anh ngữ NewSky sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, trung tâm Ngoại ngữ NewSky chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.

Đến với Anh ngữ NewSky, bạn sẽ được thỏa sức chọn khóa học phù hợp đúng với nhu cầu của mình gồm các khóa học tiếng Anh cho người lớn, tiếng Anh giao tiếp kinh doanh cho đến các khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh doanh nghiệp. Mỗi khóa học đều được áp dụng chương trình giảng dạy thống nhất trên toàn hệ thống, có giáo trình riêng, thiết kế chuyên biệt tương ứng theo mục tiêu học tập và hỗ trợ nghề nghiệp tối đa.

Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khóa học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh. Đến với trung tâm NewSky, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế, thúc đẩy sự tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một cách chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Anh sẽ tốt hơn chỉ trong một vài khóa học và đây cũng chính là cam kết của trung tâm một khi bạn đã tin tưởng gửi gắm con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 290 Lý Thái Tổ, P. Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 91 Phan Đình Phùng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 131 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 078 9889 333 & 023 2389 8777 & 023 2388 9777
Email: newsky.quangbinh@gmail.com
Website: https://newskyqb.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguNewsky.Quangbinh/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 20:00

Anh ngữ NewSky
Anh ngữ NewSky
Anh ngữ NewSky
Anh ngữ NewSky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy