Trung tâm Anh ngữ Bright

Trung tâm Anh ngữ Bright tại TP Đồng Hới, Quảng Bình là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, chương trình học linh hoạt và các phương pháp giảng dạy hiện đại, Trung tâm Anh ngữ Bright cam kết mang lại trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất cho học viên.


Không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức ngôn ngữ, trung tâm anh ngữ Bright còn chú trọng vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp và ứng dụng thực tế bởi trung tâm hiểu rằng việc học ngoại ngữ không chỉ là việc nắm vững ngữ pháp mà còn là khả năng sử dụng linh hoạt trong các tình huống đời sống hàng ngày. Hiện trung tâm chuyên đào tạo các khóa học về luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng anh,...


Với không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và các phòng học thoải mái, Trung tâm Anh ngữ Bright tạo ra môi trường học tập tích cực và thân thiện, đảm bảo rằng học viên sẽ luôn hài lòng trong mỗi tiết học. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ chất lượng tại TP Đồng Hới, Quảng Bình, hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Bright - nơi việc học tiếng Anh trở nên thú vị và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Toà nhà VPbank, 59 Tố Hữu, Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình,
Điện thoại:
0974 827 015
Email:
tmduc116@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/anhngubright/
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 22:00
Trung tâm Anh ngữ Bright
Trung tâm Anh ngữ Bright
Trung tâm Anh ngữ Bright
Trung tâm Anh ngữ Bright

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy