Top 4 Trung tâm dạy Tiếng anh trẻ em tốt nhất tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định

Lê Hiền 274 0 Báo lỗi

Là phụ huynh, chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi việc băn khoăn và lo ngại khi bắt tay vào tìm một trung tâm tiếng Anh thực sự phù hợp cho con mà ở đó con học ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. Sau 10 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 16 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc.


    PoPoDoo cung cấp các khóa học Tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

    • Tiếng Anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
    • Tiếng Anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi).

    Có mặt tại Giao Thủy vào năm 2018, với sự tận tâm, chuyên nghiệp, Popodoo Giao Thủy ngày càng nhận được sự tin tưởng để các bậc phụ huynh gửi gắm con em của mình đến tham gia các khóa học tại đây. Đến với Popodoo Giao Thủy, các bé được trải nghiệm môi trường học mà chơi, chơi mà học. Giáo viên là người bản xứ, luôn hòa đồng thân thiện và có kinh nghiệm giảng dạy nên các con hào hứng khi đến học với Popodoo. Ngoài các buổi học ở lớp, các con đều được tạo tài khoản có đăng tải các clip của giáo viên để về nhà phụ huynh có thể học cùng con mỗi ngày.


    Mỗi học sinh đều có một sổ liên lạc và sau mỗi buổi học thì các giáo viên sẽ có nhận xét cụ thể để phụ huynh có thể đồng hành sát sao với con em mình. Sau mỗi chủ đề, trung tâm sẽ có bài test để kiểm tra trình độ và quá trình tiếp thu của các bé. Để từ đó sẽ có định hướng và cách giảng dạy cho mỗi bé làm sao phù hợp và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 14 Hoành Sơn, Giao Thủy, Nam Định.
    Điện thoại: 0356 097 180 & 0373 260 684
    Email: pse.english.edu@gmail.com
    Website: https://www.popodoosmartenglish.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/psegiaothuypage
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Popodoo Giao Thủy
    Popodoo Giao Thủy
    Các bé rất hào hứng và rất gần gũi với các thầy cô tại trung tâm Popodoo
    Các bé rất hào hứng và rất gần gũi với các thầy cô tại trung tâm Popodoo

  2. Bố mẹ ngày nay mong muốn cho trẻ học tiếng Anh sớm, kỳ vọng cho con nền tảng tốt nhất để phát triển. Tuy nhiên, điều làm khó đa số ba mẹ là không biết làm sao dạy tiếng anh cho các bé hiệu quả. Bắt con ngồi một chỗ chép từ mới nhớ nghĩa, làm các con rất chán và thái độ học không tốt. Quát mắng là cách nhiều bà mẹ làm, nhưng khiến trẻ tổn thương và đi ngược lại sự phát triển của trẻ.


    Vì vậy, Ecolink Giao Thủy luôn là lựa chọn tuyệt vời giúp ba mẹ hỗ trợ con học tiếng Anh hiệu quả, nội dung hấp dẫn, bài giảng theo chuyên đề với những hình ảnh, âm thanh sinh động khiến con thích thú, say mê. Các tương tác thú vị giúp con Học mà chơi, chơi mà học, con học sâu, nhớ lâu tiếng Anh thông qua 1000+ hoạt động tương tác, nhấn chạm sinh động. Bên cạnh đó, với 100% Giáo viên nguời nuớc ngoài sẽ rèn luyện phát âm, giao tiếp tự nhiên như nguời bản_địa cho các con.


    Với phương pháp giảng dạy không gò ép, không áp lực, không so sánh, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ecolink cũng được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn. Ngoài việc dạy ở trung tâm, Ecolink còn liên kết với các trường mẫu giáo và tiểu học trên địa bàn huyện để các con có thể dễ dàng tiếp cận Tiếng Anh nếu như bố mẹ không thể có điều kiện đưa đón các con đến trung tâm hàng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Sơn Hòa (Khu 4B) - Thị trấn Ngô Đồng - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định.
    Điện thoại: 022 8366 6771 & 022 8366 6772
    Email: ecolinknamdinh.com@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguquocteecolink/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:15 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ecolink Giao Thủy
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ecolink Giao Thủy
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ecolink Giao Thủy
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ecolink Giao Thủy
  3. Top 3

    Ocean Edu Giao Thủy

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 130 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Ocean Edu Việt Nam có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 1500 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.


    Các chương trình học tại Ocean Edu Giao Thủy đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


    Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


    Ocean Edu Giao Thủy xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.


    Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1 , Tt Ngô Đồng, Giao Thuỷ, Nam Định.
    Điện thoại: 022 8363 9555 & 022 8321 2333
    Email: ocean_giaothuy@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.GiaoThuy/
    Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Ocean Edu Giao Thủy
    Ocean Edu Giao Thủy
    Ocean Edu Giao Thủy
    Ocean Edu Giao Thủy
  4. Top 4

    Anh ngữ Sunshine Edu Giao Thủy

    Gọi điện

    Anh ngữ Sunshine Edu là một trong những trung tâm Anh ngữ có tiếng tại Giao Thuỷ, Nam Định chuyên cung cấp các khoá học dành cho trẻ em. Anh ngữ Sunshine Edu sở hữu đội ngũ giáo viên có chất lượng chuyên môn cao và thân thiện, cam kết phương pháp dạy 100% tiêu chuẩn quốc tế.


    Tại Anh ngữ Sunshine Edu, trẻ sẽ có cơ hội học tập và sử dụng tiếng Anh hiệu quả thông qua các chương trình tiếng Anh được thiết kế theo một “lộ trình” học tiếng Anh khoa học, phù hợp với sự phát triển tâm lý ở từng lứa tuổi khác nhau, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống giáo trình phù hợp với lứa tuổi, phương pháp chuyên cho trẻ em,... Tất cả những yếu tố này đều hướng đến việc xây dựng một môi trường học tiếng Anh trẻ em tốt nhất – nơi khả năng tiếng Anh của trẻ được hình thành và phát triển một cách tự nhiên.


    Phụ huynh quan tâm và mong muốn con được trì nghiệm miễn phí môi trường học luôn đề cao tính tương tác và phản xạ tại Anh ngữ Sunshine Edu có thể liên hệ qua Hotline 0339 119 468 & 0985 266 156 hoặc đăng ký trực tiếp tại văn phòng trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 2, Giao Nhân, Giao Thuỷ, Nam Định (đối diện cây đề Giao Nhân, lối vào nhà thờ Ngưỡng Nhân)
    Điện thoại: 0339 119 468 & 0985 266 156
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunshineedugiaothuy
    Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anh ngữ Sunshine Edu Giao Thủy
    Anh ngữ Sunshine Edu Giao Thủy
    Anh ngữ Sunshine Edu Giao Thủy
    Anh ngữ Sunshine Edu Giao Thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy