Top 4 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Phú Yên

Ngày nay tiếng Anh được sử dụng như là ngôn ngữ quốc tế, việc biết tiếng Anh là một lợi thế cho mỗi người, kể cả người lớn và trẻ em. Vì thế ngay từ khi còn ... xem thêm...

  1. Có thể ba mẹ đã biết, môi trường ảnh hưởng lớn đến khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ. Trong giáo dục Anh ngữ, môi trường học tập cần được đầu tư toàn diện, khuyến khích các em có thể thực hành và rèn luyện khả năng phản xạ ngôn ngữ một cách tối đa. Đến với Blue Diamond English - Phú Yên đảm bảo trẻ không chỉ được học tập dưới môi trường lành mạnh, thoải mái phát huy kĩ năng mà còn được dạy học bằng chương trình chất lượng đảm bảo chuẩn kiến thức đầu ra cho mỗi bạn.


    Blue Diamond English luôn chú trọng xây dựng môi trường Anh ngữ toàn diện trong và ngoài lớp học. Mỗi lớp học tại Blue Diamond duy trì sĩ số ít nhằm tăng thời lượng và cơ hội tương tác giữa Giáo viên – Học viên. Ngoài ra, Giáo viên 100% Bản ngữ có chuyên môn, có Chứng chỉ giảng dạy quốc tế tại Blue Diamond sẽ giúp các em phát âm chuẩn và tiếp thu tiếng Anh của người bản địa…. Bên cạnh đó, Blue Diamond còn xây dựng các CLB tiếng Anh, áp dụng chương trình ESL trong không gian “English Only” theo mô hình xã hội lý tưởng thu nhỏ. Tại đây, mỗi học viên khi bước vào trở thành người Anh và nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.


    Các chương trình học theo khoá mà ba mẹ có thể tham khảo cho con em mình tại Blue Diamond English sau đây:

    • Tiếng Anh mầm non (4 - 6 tuổi) - Pre_Primary Courses: Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng đối với trẻ nhỏ. Ở lứa tuổi này, Blue Diamond đã dày công nghiên cứu và lựa chọn giáo trình phù hợp với mong muốn khai mở tiềm năng trí tuệ.
    • Tiếng Anh Thiếu Nhi (7 - 11 tuổi) - Primary Courses: tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ của học viên ở cả bốn kỹ năng với sự hỗ trợ từ giáo trình học tiêu chuẩn quốc tế...
    • Tiếng Anh Học thuật Trung học (12 - 16 tuổi) - English for Teens: tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ và sự tự tin của học viên ở cả bốn kỹ năng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Đại Lộ Hùng Vương, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7387 1999
    Email: info@bluediamond.edu.vn
    Website: bluediamond.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Bluediamondenglish/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Blue Diamond English
    Blue Diamond English
    Blue Diamond English
    Blue Diamond English

  2. Là hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 70+ trung tâm trên toàn quốc giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi học tập, VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ đã và đang khẳng định cho bạn thấy chất lượng và độ uy tín mà trung tâm đem lại. Sở hữu đội ngũ giáo viên lớn nhất với hơn 2,700+ giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm; 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA hoặc TEFL; 15% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ; Đội ngũ giáo viên thường xuyên được tham gia các khóa bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. VUS chắc chắn các bạn nhỏ sẽ hài lòng với chất lượng giảng dạy tại trung tâm.


    Mang sứ mệnh tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin kết nối thế giới và kiến tạo một tương lai ý nghĩa cho chính mình và cộng đồng, VUS thông qua các chương trình giáo dục chuẩn quốc tế giúp trang bị: Kiến thức và tư duy toàn cầu: Kỹ năng học tập và làm việc vượt trội; Nền tảng ngôn ngữ vững vàng; giá trị sống phong phú.


    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ có nhiều khoá học dành cho các độ tuổi mà trẻ em nên tham khảo như Các Khóa học Tiếng anh từ:

    • Tiếng Anh mẫu giáo (từ 4-6 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu nhi (6-11 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu niên (11-15 tuổi)

    Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các thế hệ học viên, thấu hiểu nhu cầu và thói quen học tập của nhiều lứa trẻ, hãy để VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ giúp các em có một kĩ năng tiếng anh chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 - 191 Hùng Vương, P. 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7730 5968
    Website: vus.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vusphuyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  3. Top 3

    Anh Ngữ AIM HIGH

    Gọi điện

    Tự hào là trung tâm Anh ngữ với hơn nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng đội ngũ giáo viên tài năng, chuyên nghiệp, chất lượng, Anh Ngữ AIM HIGH được chọn là nơi làm điểm đến để cùng học tập và trau đổi về tiếng anh dành cho trẻ em theo từng độ tuổi khác nhau. AIM HIGH cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng, bao gồm tiếng Anh đàm thoại cho trẻ em và người lớn, tiếng Anh thương mại và các khóa luyện thi IELTS.


    Không chỉ nổi tiếng về độ tin cậy, cũng như yên tâm về mặt chất lượng mà Anh Ngữ AIM HIGH còn làm nhiều phụ huynh hài lòng bởi các em, con mình được học trong một không gian hiện đại, thoải mái, dễ chịu. Trung tâm tạo ra một lớp học có đủ không gian cho các em tự do hoạt động, thoả sức khám phá, thể hiện tài năng của mình. Với phương pháp dạy học thông qua âm nhạc, nghệ thuật hay trò chơi tư duy, giúp các bé vừa học tập, vừa vui chơi, học mà chơi, chơi mà học khiến các bé không bị đặt nặng áp lực học hành. Trung tâm đảm bảo các em có thể vừa thoải mái về tinh thần lẫn thể chất. Được học với người bản xứ giúp các em cải thiện kĩ năng nói, tăng khả năng giao tiếp với người nước ngoài, việc đó còn giúp trẻ mở rộng khả năng giao tiếp của bản thân hơn. Tại Anh Ngữ AIM HIGH luôn luôn có những bài kiểm tra định kỳ dành cho các học viên để giúp các học sinh rèn luyện và trau dồi kĩ năng nhiều hơn. Đến ngay với trung tâm để có một chương trình học tập chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0342 099 677
    Email: baotrile1107@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AIMHIGHELC
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
  4. Top 4

    Anh Ngữ IALC Việt Nam

    Gọi điện

    Là một trong những hệ thống Trung tâm Anh ngữ chuyên nghiệp và tiên tiến nhất Việt Nam hiện nay, với hơn 10 năm hoạt động bền vững, IALC Việt Nam đã đào tạo cho hơn 100.000 học viên ở nhiều cấp độ, cung cấp nền tảng ngoại ngữ vững chắc cũng như các thành tích đáng công nhận trong các kì thi Anh ngữ quốc tế như Starters, Movers, Flyers, Ielts, Toeic,… nhận được sự tín nhiệm và tình cảm yêu quý đến từ các bạn học viên cũng như quý phụ huynh. Nếu phụ huynh đang không biết nên tìm trung tâm nào tốt để gửi gắm con em mình thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa.


    Tại Anh Ngữ IALC Việt Nam học viên sẽ được học các chương trình Anh ngữ tiên tiến được thiết kế phù hợp dành riêng cho từng độ tuổi và tùy theo năng lực. Các khóa học khai giảng thường xuyên, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế. Các khoá học cho trẻ được chia làm 3 mức độ từ Anh văn mầm non - Anh văn thiếu nhi - Anh văn thiếu niên tuỳ theo từng độ tuổi và khả năng của các bé mà phụ huynh có thể xem xét. Chương trình giảng dạy trang bị cho các học viên sẽ đầy đủ về cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng Nghe và Nói. Tất cả các lớp đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, giáo viên sử dụng phương pháp tương tác nhằm khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học tập thông qua các hoạt động vui chơi & các bài tập thú vị. Hãy để Anh Ngữ IALC Việt Nam giúp trẻ sở hữu kĩ năng tiếng anh chuyên nghiệp ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Apec Mandala Wyndham, Đại lộ Hùng Vương, P. 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7627 9279 & 025 7628 6286
    Email: ialcvn.tuyhoa@gmail.com
    Website: ialcvietnam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/anhnguialcvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Anh Ngữ IALC Việt Nam
    Anh Ngữ IALC Việt Nam
    Anh Ngữ IALC Việt Nam
    Anh Ngữ IALC Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy