Top 9 Quán hải sản tươi sống ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Vu Luan 37155 0 Báo lỗi

Hải sản là món ăn được rất người yêu thích, đây là loại thức ăn đặc trưng của vùng biển chứa nhiều dinh dưỡng và đa dạng về chủng loại. Bạn đang ở Cần Thơ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Tư Minh

    Gọi điện

    Quán Tư Minh nằm tại 41/7 Mạc Thiên Tích - Bờ kè ngang cổng B trường Đại Học Cần Thơ, hướng bên tay trái từ 3/2 vô. Quán chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Và đây là địa chỉ thưởng thức hải sản tươi sống ngon, chất lượng tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua. Quán đầu tư rất kỹ lưỡng và tinh tế, phóng khoáng từ màu sắc đến các vật dụng phục vụ cho việc thưởng thức. Quán Tư Minh đã chinh phục khách hàng bằng chính bàn tay của người đầu bếp và trái tim của người phục vụ.


    Quán ăn Tư Minh là địa chỉ ăn hải sản ngon, giá bình dân ở Cần Thơ mà bạn nên lựa chọn khi muốn tiết kiệm chi phí ăn nhậu với bạn bè. Quán này có bán một số món hải sản phổ thông như tôm, cua, ghẹ, ốc móng tay, hàu, sò huyết, ngêu, mực, bạch tuộc. Ngoài hải sản thì quán còn có cả gà, lươn, ba ba, cá lóc, ếch, cá kèo với menu khá đa dạng mà giá thành thì siêu hợp lý. Tại quán thường xuyên có chương trình khuyến mại, vì vậy mà khách hàng rất yêu thích mỗi khi tìm đến với quán nhậu Tư Minh này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/7 Mạc Thiên Tích, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0783 787 271

    Email: tuminh052014@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meouh2016/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Tư Minh
    Quán Tư Minh
    Quán Tư Minh
    Quán Tư Minh

  2. Quán ăn Tỷ Cua Cần Thơ nằm ở số 137 Đặng Thị Nhường, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thuỷ, thành phố Cần Thơ, quán hơi khó tìm một chút nhưng lại được rất nhiều người biết đến. Thực đơn tại Quán ăn Tỷ Cua bao gồm một danh sách dài các món ăn quen có mà lạ cũng có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải “choáng váng” vì sự đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị món ăn.


    Nhưng đúng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất của quán chính là các món cua biển. Món cà ri cua rất ngon, đậm đà, thịt cua chắc, ngọt, ăn kèm với bánh mì. Mỗi người một con cua và một ổ bánh mì là đủ no nê. Đặc biệt sốt, và cua gạch son phải nói là ngon không cưỡng lại được. Món lẩu cua được rất nhiều du khách yêu thích. Ngoài ra, chíp chíp béo, ăn rất ngọt. Ốc chắc thịt, hải sản đều tươi ngon, chế biến kĩ càng nên ăn ngon và không thấy mùi tanh. Phục vụ ở đây chu đáo mà giá cũng rất mềm. Đừng bỏ lỡ Quán Tỷ Cua khi đi ăn hải sản nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34-36 Đường A8, Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0982 777 829
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TyCuaCanTho/

    Gọi điện
    Quán ăn Tỷ Cua
    Quán ăn Tỷ Cua
    Quán ăn Tỷ Cua
    Quán ăn Tỷ Cua
  3. Quán hải sản Bình Ba là địa chỉ nhà hàng hải sản tươi sống ngon rẻ ở Cần Thơ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán này có một lưu ý đó là họ chỉ mửa cửa từ khoảng 15h chiều thôi. Vào quán bạn cũng thấy có những bể hải sản tươi sống với các loại cá, cua, tôm, hàu, ghẹ, ốc…để bạn tự lựa. Buổi tối từ khoảng 18h là quán bắt đầu đông khách nên nếu bạn chưa đặt bàn, đặt món trước thì sẽ phải ngồi đợi tầm 15 – 20 phút mới có món đầu tiên được bê ra đấy.


    Ăn hải sản tại Bình Ba, bạn sẽ thấy lúc nào quán cũng đông khách. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ tốt. Menu rất nhiều món, trong đó có nhiều món khá lạ miệng. Đồ ăn nêm nếm ngon như: món mực nướng sa tế khá thấm vị, tươi, giòn, cua đá thịt cũng ngọt, chắc. Đặc biệt món tôm lóng ăn sống khá lạ miệng và cũng rất đặc sắc. Bạn nên order combo 179.000 đồng gồm: có ốc bưu hấp tiêu, chân gà chiên nước mắm, ếch nhúng giấm, sò lông nướng mỡ hành với cá kèo nướng muối ớt, thêm bình bia 2 lít. Quán lại thường xuyên có chương trình khuyến mãi, nên thu hút nhiều khách. Đây cũng là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ khi thưởng thức hải sản tại Cần Thơ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110B Trần Văn Khéo, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0908 106 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbinhbacantho

    Gọi điện
    Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ
    Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ
    Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ
    Quán hải sản Bình Ba Cần Thơ
  4. Một trong những địa chỉ chuyên hải sản thơm ngon mà bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Tôm Hùm Hè Phố. Quán Tôm Hùm Hè Phố bên cạnh tôm hùm làm nên thương hiệu thì vẫn chiều lòng thực khách Cần thành với các loại hải sản khác như mực, cua, sò, ốc, nghêu, càng ghẹ... được chế biến thành càng món như xào, hấp hoặc nướng. Trong đó, đặc trưng của quán chính là tôm hùm, tôm có kích cỡ từ nhỏ đến vừa, thịt chắc và tươi.

    Đồ ăn tại quán Tôm Hùm Hè Phố luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Nói chung là đồ ăn tại quán được nhiều người đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món. Tôm Hùm Hè Phố là một quán ăn vỉa hè nên không gian thoáng mát, thích hợp cho những ngày cuối tuần cùng hội bạn đến vừa ăn món ngon, vừa nhìn dòng xe qua lại tâm sự với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0388 500 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tôm-Hùm-Hè-Phố-112284576877917/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
  5. Buffet Hải Sản Biển Đông mang đến bữa tiệc hoành tráng với hải sản đa dạng cách chế biến theo hình thức buffet. Thực đơn các món hải sản ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức.


    Buffet Hải Sản Biển Đông luôn luôn cam kết có thực đơn đa dạng, các loại hải sản chất lượng, tươi sống, được chế biến từ những đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Vì được phục vụ với hình thức buffet ăn thả ga không lo về giá, vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn, nếu muốn đãi bạn bè cũng không lo chọn món không đúng ý. Tuy được bán với số lượng lớn nhưng món ngon ở Biển Đông luôn đảm bảo chất lượng tương xứng với giá tiền và đồng đều trên từng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Cách mạng tháng Tám, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 120 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanbiendong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Biển Đông
    Buffet Hải Sản Biển Đông
    Buffet Hải Sản Biển Đông
    Buffet Hải Sản Biển Đông
  6. Vựa hải sản Lộc Cần Thơ là một trong những địa điểm ăn uống mới mẻ, độc đáo. Với thực đơn đa dạng và bắt mắt, nhiều người đã chọn Vựa hải sản Lộc Cần Thơ là nơi để gặp gỡ, hội họp vào những ngày cuối tuần hay sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong quá trình hoạt động của mình, Vựa hải sản Lộc Cần Thơ đã không ngừng cách tân và sáng tạo trong chế biến và trình bày để mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú và thú vị nhất nhưng vẫn lưu giữ nét tinh tế qua món ngon đặc sắc của ba miền.

    Nếu bạn là người thích ăn hải sản, đặc biệt là tôm, mực, ốc… thì đừng bỏ qua những món nướng dưới đây. Vừa đậm đà, thơm thơm, ăn không ngán, phù hợp trong các bữa tiệc cuối tuần. Hải sản nướng là món ngon không thể thiếu trong các bữa tiệc, tuy nhiên một món nướng như thế nào cho ngon thì đó là đặc điểm nổi bật của Vựa hải sản Lộc Cần Thơ, đến với quán bạn sẽ được cảm nhận những món nướng ngon với cách ướp gia vị sao cho thấm, không bị mặn và tanh. Dù những món ăn chẳng hề khó tìm trên đất Cần Thơ nhưng dưới bàn tay tài hoa, chuyên nghiệp của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, món ăn của Vựa hải sản Lộc luôn khiến thực khách phải ngẩn ngơ say đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 42, Trần Việt Châu, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0936 565 165
    • 412 Lê Thị Tạo, KV Long Thạnh 2, Thốt Nốt, Cần Thơ - 0824 212 446
    • Tôn Đức Thắng, KV 10, Ô Môn, Cần Thơ - 0932 988 678

    Email: locphonghung.ltd@haisanloc.com

    Website: https://haisanloc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaisanloccantho/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vựa hải sản Lộc Cần Thơ
    Vựa hải sản Lộc Cần Thơ
    Vựa hải sản Lộc Cần Thơ
    Vựa hải sản Lộc Cần Thơ
  7. Nhà hàng Hải sản Dũng Năm Căn - 295/9 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ hội tụ đủ 3 điểm: Món ăn được sáng tạo ngon – Trải nghiệm ẩm thực độc đáo – Phục vụ hết lòng vì khách. Thực khách sẽ được mở ra tất cả các giác quan từ mắt nhìn, tai nghe, mũi cảm nhận và miệng nếm, đó dường như trở thành một nét rất riêng mà ít có nhà hàng nào hội tụ đủ, đặc biệt là những món hải sản. Các món ăn, dưới tay nghề của những đầu bếp tài năng của nhà hàng Hải sản Dũng Năm Căn mang đến các phong vị phác họa nên những nét quen thuộc, trìu mến của quê hương bằng những món ăn quê nhà thảo thơm, ngon ngọt như chính lòng người.

    Có thể kể đến một vài cái tên như: Tôm sú hấp trái dừa, Cá mú hấp nấm xì dầu, Cua rang me, Hàu nướng sốt Wasabi, Lẩu cá nấu xoài, Tôm hùm đút lò...Không gian bên trong của nhà hàng Hải sản Dũng Năm Căn sạch sẽ, gọn gàng với những tấm vải dịu dàng uốn lượn như biển khơi gợn sóng, với tông màu trầm của những món đồ nội thất êm ái như ru ta vào từng đợt sóng miên man… Nhà hàng Hải sản Dũng Năm Căn chính là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu hải sản, của nhiều khách sành ẩm thực trong và ngoài nước cũng như nhiều bữa tiệc liên hoan vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295/9 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 111 251
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hải sản Dũng Năm Căn
    Hải sản Dũng Năm Căn
    Hải sản Dũng Năm Căn
    Hải sản Dũng Năm Căn
  8. Sở hữu một không gian quán rộng rãi, thoáng mát, rất tiện cho quý khách lựa chọn theo sở thích của bản thân. Thực đơn phong phú, đa dạng với các món được làm từ các loại hải sản tươi sống được nhập mới mỗi ngày đã qua kiểm định chất lượng với hương vị độc đáo chỉ khi đến với Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống Cần Thơ bạn mới có thể cảm nhận. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp đã qua tuyển chọn. Quý khách thưởng thức một lần đảm bảo sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt của Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống.

    Thấu hiểu được tâm lí và nhu cầu của thực khách, bên cạnh những món ăn ngon, bổ dưỡng được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon, Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống Cần Thơ luôn tuyển chọn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với từng bữa ăn, bữa xum họp của quý khách nhằm mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất. Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống với các món ăn mang hương vị đặc biệt được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ. Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bậc nhất tại Cần Thơ được đông đảo thực khách tin yêu và lựa chọn làm điểm đến hàng đầu để trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DH9 Vũ Đình Liệu, KDC Nam Long, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 066 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandangcua/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30
    Gọi điện
    Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống Cần Thơ
    Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống Cần Thơ
    Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống Cần Thơ
    Đăng cua - Hải Sản Tươi Sống Cần Thơ
  9. Là một trong những nhà hàng hải sản ở Cần Thơ, Quán hải sản Ba Cua 1 với thế mạnh nằm ngay trên con đường sầm uất, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Tôm càng xanh nướng muối ớt, Vòi voi Canada ), Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá hấp xì dầu, Lẩu hải sản,… sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó nghen! Thật khó có thể so sánh hương vị thơm ngon, đặc biệt của Tôm hùm bỏ lò phô mai ở Quán hải sản Ba Cua 1 với bất kì món ăn nào.

    Những chú tôm với chiếc càng bóng khỏe được sơ chế ngay khi còn tươi roi rói, thịt tôm được xào với kem tươi trước khi phủ lên mình lớp phô mai béo ngậy, vị đậm đà ngọt thơm sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn một cách trọn vẹn. Món ăn này dùng kèm với bánh mì lắng nghe bùi bùi của thịt tôm quyện sâu với chút ngậy của bơ sữa lơ lửng trong khoang miệng, tan ra, đưa đẩy quấn quýt mãi không rời. Đặc biệt phần tiết tôm còn được dùng để pha với rượu uống rất bổ dưỡng được thực khách vô cùng yêu thích. Quán hải sản Ba Cua 1 hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ. Dưới những bóng dừa cảnh cao vút trên nền trời xanh không một gợn mây, nhà hàng mang đến một không gian ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ, cảm thán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 168 / 4B QL1A, Cái Răng, Cần Thơ - 0933 968 173
    • C2 CMT8, Bình Thủy, Cần Thơ - 0388 971 908
    • 198/1 Nguyễn Văn Linh, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0374 396 801
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031908953350
    Giờ mở cửa: 7:30 - 0:00
    Gọi điện
    Quán hải sản Ba Cua 1
    Quán hải sản Ba Cua 1
    Quán hải sản Ba Cua 1
    Quán hải sản Ba Cua 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy