Top 14 Món đặc sản Cần Thơ đừng nên bỏ lỡ

Hoài Thương 866 0 Báo lỗi

Cần Thơ không chỉ níu chân du khách bởi vẻ đẹp thanh bình, người dân nơi đây chân chất mà còn bởi những món ngon đặc sản mà một khi du khách đã nếm thử thì hẳn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo - Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ

    Gọi điện

    Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của hai miền Nam và miền Trung nước ta khi giới thiệu đến bạn bè trên thế giới. Bánh xèo luôn tròn vành vạnh có màu vàng ươm thơm phức dùng kèm rau xanh và nước mắm chua ngọt. Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ là địa điểm ẩm thực tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Cần Thơ. Đây là một quán ăn lú tưởng để bạn được trải nghiệm loại bánh dân gian của vùng sông nước này.


    Những chiếc bánh xèo chất lượng được chế biến trên bếp củi, để bánh chín đều mà không bị khét, da bánh giòn thơm hơn. Tại quán Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ, quý khách sẽ thưởng thức món bánh này kèm với nhiều loại rau chỉ có ở miền Tây như lá cách, đọt xoài, bằng lăng, bông súng, lá cốc, lá sen non, lá xoài non,…Điều đặc biệt của Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ đó là nhân bánh. Nhân gồm tép đồng, vịt xiêm, củ hủ dừa, củ sắn. Thưởng thức bánh xèo của quán bạn sẽ mê mệt lớp nhân thơm ngon, béo nhưng không ngán. Cuốn bánh xèo cùng các loại rau chấm với nước mắm chua chua ngọt ngọt tự làm của 7 Tới, bạn sẽ có được một bữa ăn no nê với vị ngon trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 779 349

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeo7toicantho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo - Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ
    Bánh xèo - Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ
    Bánh xèo - Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ

  2. Top 2

    Vịt nấu chao - Quán Thành Giao

    Gọi điện

    Vịt nấu chao là một món ăn dân dã của miền Tây được nhiều người dân ưa chuộng, đồng thời các du khách khi đến với Cần Thơ cũng rất mong chờ được thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Nguyên liệu chính là vịt xiêm nấu cùng chao, ăn kèm với rau như cải xanh, rau muống,... Nước dùng được nấu từ nước dừa, vị ngọt từ nước dừa cùng vị tươi ngon của vịt xiêm và hương thơm từ chao hòa quyện thành mùi hương vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Quán Thành Giao là một gợi ý rất tuyệt vời cho bạn.


    Món lẩu vịt nấu chao của Thành Giao có thịt vịt được cắt cục to, chắc thịt và không bị bở, thịt vịt nấu lên mềm dai vừa đủ chấm cùng chao sẽ tăng được khẩu vị. Các loại rau củ ăn kèm như khoai môn cao, cải bẹ xanh, rau muống cũng rất tươi ngon, vệ sinh. Ăn từng chút cho vơi đi nồi lẩu vịt nấu chao tại không gian thoáng đãng của Quán Thành Giao, bạn sẽ đắm chìm cùng hương vị đậm đà của chao, của từng thớ thịt ngon ngọt, mùi hương của lẩu thơm và beo béo, ngon đến giọt cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/8 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 933 949 & 0918 238 086 & 0908 909 009 & 029 2383 3669

    Email: htthutrang949@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitnauchaothanhgiao

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vịt nấu chao - Quán Thành Giao
    Vịt nấu chao - Quán Thành Giao
    Vịt nấu chao - Quán Thành Giao
  3. Top 3

    Cháo cối - Quán Cháo Cối MT68

    Gọi điện

    Cháo cối là một tên gọi do người dân miền Tây đặt riêng cho món cháo với đậu xanh, nguyên liệu chính là gà tre, gà ác hoặc vịt được ướp gia vị đậm đà rồi xào cho săn mới đem nấu cho nên sẽ rất đậm đà, thịt sẽ dai ngon hơn cháo gà thông thường. Cháo cối sẽ được ăn theo cách lẩu cháo nhúng cùng các loại rau đồng miền Tây cực kỳ hấp dẫn. Điểm đến lý tưởng để thưởng thức món ăn này đó chính là Quán Cháo Cối MT68. Đây là địa điểm các món ăn đồng quê ngon nhất nhì tại miền sông nước Cửu Long và luôn thu hút đông đảo thực khách sành ăn đến thưởng thức. Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món ăn với giá cả hợp lý. Vì vậy, hầu hết khách đến quán là giới trẻ - sinh viên, người đi làm, công chức…


    Các món ăn nổi tiếng tại Quán Cháo Cối MT68 có thể kể đến như: cháo cối, khoai môn chiên giòn, chuột đồng chiên lá cách, mẹt đồng quê,... Các món ăn tại Quán Cháo Cối MT68 luôn được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng, được chế biến rất ngon, thơm lừng và ướp gia vị rất vừa ăn. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt,... Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của quán sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là quán ăn ngon hàng đầu tại Quán Cháo Cối MT68.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Đồng Văn Cống, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0869 656 817

    Email: Tranhaiau87@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaocoiMT68

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cháo cối - Quán Cháo Cối MT68
    Cháo cối - Quán Cháo Cối MT68
    Cháo cối - Quán Cháo Cối MT68
    Cháo cối - Quán Cháo Cối MT68
  4. Top 4

    Cá lóc nướng - Đồng Xanh 2

    Gọi điện

    Cá lóc nướng là một món ăn miền quê dẫn dã nhưng lại thu hút nhiều thực khách, cá lóc nướng là món ăn đòi hỏi sự tinh tế khi chế biến để biến loại cá miền quê thành một món ăn sành điệu và hợp thời. Khi muốn ăn cá lóc nướng bạn sẽ nghĩ đến địa chỉ nào? Ở Cần Thơ món cá lóc nướng khá phổ biến và được ưa chuộng. Cá lóc nướng ở Đồng Xanh 2 là một địa chỉ đáng để được cân nhắc, Đồng Xanh 2 nổi tiếng với bánh tráng phơi sương, và đây lại là một điểm đặc trưng để làm cho cá lóc nướng tại quán thêm hấp dẫn.


    Quán ăn gia đình phục vụ đặc sản bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, cá lóc nướng lá sen và các món ăn gia đình. Mang đến giá trị cho khách hàng là sứ mệnh của Đồng Xanh. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một dư vị mới cho bữa ăn gai đình, bạn có thể dùng cá lóc nướng tại Đồng Xanh 2 nhé! Toplist nghĩ không phải ngẫu nhiên mà Đồng Xanh 2 lại nổi tiếng ở đất Cần Thơ đâu, phải chất lượng thì mới nhiều người đặt trọn niềm tin đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 759A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0988 626 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongxanh2
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cá lóc nướng - Đồng Xanh 2
    Cá lóc nướng - Đồng Xanh 2
    Cá lóc nướng - Đồng Xanh 2
  5. Lẩu mắm - Từ lâu không chỉ là một món ngon mà còn là đỉnh cao ẩm thực của miền Tây với nguyên liệu hết sức phong phú, được dung nạp các mồi đồng cực '' bén'' như các loại cá ngát, lóc, ba sa, trê, rô, sặt, kèo, mè, lòng tong, trắng, chạch, lươn, ốc, ếch, tép… Ngoài ra còn có sự góp mặt của các loài hải sản góp phần phong phú cho lẩu mắm như tôm sú, mực lá, bạch tuộc, cá cơm… Đôi khi đầu bếp cũng “thả” vào nồi lẩu thịt bò tươi, nọng, ba rọi heo, thịt gà, thịt vịt. Ở Cần Thơ, nếu muốn ăn lẩu mắm chuẩn vị, bạn nên tham khảo địa chỉ Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ. Đây là một quán ăn lí tưởng cho những tín đồ ẩm thực ghé đến, khen ngợi về hương vị đậm đà khó quên.


    Ghé qua Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ, gọi một nồi lẩu mắm cỡ lớn là đủ để bạn cảm nhận được rất nhiều hương vị miền quê, bởi nồi lẩu này hội tụ nhiều nguyên liệu của miền sông nước thịt ba rọi, cá viên, đậu hũ, mực ống, cá kèo, khứa cá và đặc biệt là lươn. Linh hồn của lẩu mắm chính là mắm do chính quán chế biến và ủ ớp, mùi hương nồng nàn và đậm đà.Một nồi lẩu mắm thường được ăn kèm với nhiều loại rau đặc trưng sông nước như bông lục bình, cù nèo, rau mác, đọt choại, đọt dớn, cải trời, dây bình bát, rau trai, rau đắng, rau dừa, bông điên điển,... Thưởng thức một nồi lẩu mắm sẽ để lại cho bạn nhiều kỉ niệm trong chuyến đi về Cần Thơ lần này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162/18 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 127 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 671 671 & 0906 737 974

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaumamcantho

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu mắm - Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
    Lẩu mắm - Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
    Lẩu mắm - Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
    Lẩu mắm - Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
  6. Khi bạn đến những nhà hàng ở miền Tây hay là những khu du lịch sinh thái, bị ấn tượng bởi món cá tai tượng chiên nguyên xù được trình bày trên chiếc đĩa lớn, hương thơm từ món cá ấy lan tỏa vào trong không khí. Vị ngon ngọt tươi nguyên, thịt cá mềm mềm khi dùng với nước mắm chua chua cay cay, ăn kèm với các loại rau cải, cuốn bánh tráng sẽ khiến cho bất cứ ai thưởng thức một lần thì khó lòng quên được. Quán Nhi Ô Môn sẽ là nơi mang đến cho bạn cái nhìn chân thật về nhịp sống Cần Thơ miền Tây sông nước, gần gũi với thiên nhiên.

    Món ăn đặc biệt tại đây là món cá tai tượng chiên xù, cá tai tượng tươi, ngọt thịt, được chiên xù giòn rụm nhưng ráo dầu không bị thấm quá nhiều dầu vào cá, nước chấm tỏi ớt vừa vị, rau ăn kèm tươi sống. Muốn thưởng thức món cá tai tượng chiên xù tại Cần Thơ thì đây là một địa chỉ vô cùng uy tín để bạn cân nhắc đấy. Hương vị món ăn rất ngon miệng và được bày trí đẹp mắt. Khách du lịch yêu thích việc dừng chân tại Quán Nhi Ô Môn để vừa có thể thưởng thức món ăn đậm vị chân phương và nhìn ngắm một không gian nhuộm màu quá khứ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 91, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 242 049
    Email: hongnhi1964@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Nhi-Ô-Môn-Cần-Thơ-100057388753741/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cá tai tượng chiên xù - Quán Nhi Ô Môn
    Cá tai tượng chiên xù - Quán Nhi Ô Môn
    Cá tai tượng chiên xù - Quán Nhi Ô Môn
    Cá tai tượng chiên xù - Quán Nhi Ô Môn
  7. Top 7

    Pizza hủ tiếu - Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài

    Gọi điện

    Nếu có dịp đến thăm vùng đất Cần Thơ bạn có thể ghé qua qua lò hủ tíu Sáu Hoài để tham quan vườn cây ăn trái, phong cảnh sông nước hữu tình và khám phá món “Pizza hủ tíu” đặc sản. Ở đây có hai món được mọi người ưa chuộng đó là: hủ tiếu chiên giòn và hủ tíu chiên giòn, sữa nước cốt dừa, món này còn có tên rất tây “Pizza” hủ tiếu. Gây ấn tượng bởi cái tên độc lạ, hương vị lại rất ngon miệng vì thế món pizza hủ tiếu bán rất chạy mỗi ngày. Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài đã nổi tiếng từ rất lâu, hàng ngày tiếp đón nhiều đoàn khách du lịch.


    Pizza hủ tiếu được chiên giòn tan, màu sắc ánh vàng rất đẹp, phía trên mặt bánh lại được ho rất nhiều topping nhìn thôi đã muốn ăn ngay. Bánh có vị mặn mặn, béo béo, chua chua, cay cay, lan tỏa trong vòm miệng thất hấp dẫn. Món hủ tiếu chiên giòn khi cắn vào miệng, miếng hủ tiếu giòn phau, cộng với vị béo béo cua nước cốt dừa, ngọt mặn vừa khẩu vị, mùi hành, ngò gai tạo cảm giác rất lạ lẫm và chỉ muốn ăn mãi. Đến Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài để trải nghiệm món ăn mới lạ và hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476/14 Lộ Vòng Cung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 214 234 & 0383 399 421

    Email: sauhoai1985@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sauhoairicenoodle

    Giờ mở cửa: 05:00 - 17:00

    Gọi điện
    Pizza hủ tiếu - Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
    Pizza hủ tiếu - Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
    Pizza hủ tiếu - Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
  8. Top 8

    Nem nướng - Nem Nướng Thanh Vân

    Gọi điện

    Nem nướng là một món ăn phổ biến trong thực đơn các gia đình ở 3 miền Bắc Trung Nam và cũng là thực đơn quen thuộc trong các bữa tiệc cuối tuần. Ở miền Trung, khi nhắc đến Nem nướng, người ta lại nhắc đến Nem nướng Ninh Hòa (Khánh Hòa), nem nướng Huế. Còn khi đến Tây Đô, ngoạn cảnh đồng bằng, thực khách lại kháo nhau món Nem nướng bí truyền. Nem Nướng Thanh Vân là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán.


    Ăn nem nướng tạo cho thực khách một cảm giác từ tốn: Một lớp rau sống, gồm có: chuối chát, khế, dưa leo, tía tô, húng, diếp cá... trải đều lên chiếc bánh tráng mỏng. Nem nướng thơm phức, chín vàng đặt lên bánh hỏi trắng tinh nổi bật trên lớp rau xanh nõn. Thêm chút: củ kiệu, củ cải, củ sen, sả, bắp non.. cuộn tròn chấm với nước tương bí truyền ăn ngon tuyệt. Chính vì vậy, quán Nem Nướng Thanh Vân thu hút rất đông khách bất kể ngày nghỉ hay ngày thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đại lộ Hoà Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 7255
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nem nướng - Nem Nướng Thanh Vân
    Nem nướng - Nem Nướng Thanh Vân
    Nem nướng - Nem Nướng Thanh Vân
  9. Top 9

    Lẩu rắn - Lẩu Rắn Miền Tây

    Gọi điện

    Rắn hay chuột đồng là những món ăn vô cùng quen thuộc tại các tỉnh Tây Nam Bộ, tuy bề ngoài hơi đáng sợ nhưng những nguyên liệu này sau khi được sơ chế và chế biến sẽ cho ra đời các món ăn vô cùng ngon và hấp dẫn. Món lẩu rắn là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, rắn sau khi được sơ chế sẽ hầm cùng xả, đu đủ. Nguyên liệu chỉ đơn giản thế thôi nhưng lại tạo thành một nồi lẩu vô cùng cuốn hút, vị ngọt của đu đủ, vị thơm của xả cùng thịt rắn dai dai, da giòn giòn vô cùng mới lạ. Lẩu Rắn Miền Tây là một quán thịt rắn ngon ở Cần Thơ đã có tuổi đời khá lâu, được nhiều người dân tại Cần Thơ ưa thích. Rắn tại quán Lẩu Rắn Miền Tây được làm sạch, lọc xương, lớp da giòn, ăn ngậy mà không béo. Menu của quán Lẩu Lẩu Rắn Miền Tây có đầy đủ những món ăn được làm từ rắn như rắn xào xả ớt, rắn chiên, hay thậm chí cháo rắn,…Mỗi món ăn đều sở hữu những hương vị vô cùng độc đáo và riêng biệt.


    Rắn tại Lẩu Rắn Miền Tây đều được nhà hàng nuôi trong lồng nên khi chế biến vẫn còn tươi. Thịt rắn mềm, thơm, được tẩm ướp gia vị đậm đà khiến ai ăn cũng phải xuýt xoa khen ngon. Thực khách có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp làm rắn từ lúc bắt đến sơ chế, chế biến, đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0937 040 404 & 0938 040 404
    Email: lauranmientay2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauRanMienTay/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu rắn - Lẩu Rắn Miền Tây
    Lẩu rắn - Lẩu Rắn Miền Tây
    Lẩu rắn - Lẩu Rắn Miền Tây
    Lẩu rắn - Lẩu Rắn Miền Tây
  10. Top 10

    Lẩu cù lao - Quán Nhà Quê Cần Thơ

    Gọi điện

    Lẩu cù lao là một món ăn đặc sản của miền Tây nói chung và ở Cần Thơ nói riêng, khi có dịp tham quan vùng sông nước này nếu không thưởng thức món lẩu hấp dẫn này sẽ là thiếu sót lớn trong chuyến đi của bạn đấy. Sở dĩ gọi là lẩu cù lao chính là bởi vì hình dạnh của chiếc nồi. Nồi lẩu làm từ nhôm, ở giữa là một ống nhôm rỗng để đựng than – như cái cù lao ở giữa sông. Nước dùng lẩu được lấy vị ngọt từ xương, từ các bộ phận lòng heo, tôm khô, khô mực, rau củ,... chính vì thế nước dùng vô cùng thơm ngọt tự nhiên và hấp dẫn. Bên cạnh đó các topping nhúng lẩu có thể là chả cuộn tự làm, cá thát lát, nấm, mướp,... Quán Nhà Quê Cần Thơ là quán lẩu vô cùng nổi tiếng.


    Quán Nhà Quê Cần Thơ
    đã cho ra đời những món lẩu thơm ngon mà đậm đà hương vị miền Tây sông nước. Tuy là quán ăn bình dân, giá rẻ nhưng đồ ăn ở đây chất lượng, được làm sạch không hề bị tanh mà vô cùng béo ngậy. Không gian quán gồm cả bên trong và ngoài, khá rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn muốn thử hương vị của món lẩu cù lao hấp dẫn thì Quán Nhà Quê Cần Thơ là một địa chỉ nhiều ưu điểm để bạn ghé đến!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 257B Lê Anh Xuân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 233A6 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 688 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/culaoxuact/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

    Gọi điện
    Lẩu cù lao - Quán Nhà Quê Cần Thơ
    Lẩu cù lao - Quán Nhà Quê Cần Thơ
    Lẩu cù lao - Quán Nhà Quê Cần Thơ
    Lẩu cù lao - Quán Nhà Quê Cần Thơ
  11. Top 11

    Lẩu gà chanh ớt - Quán Gà Đốt 79

    Gọi điện

    Nếu Phú Yên nổi tiếng món lẩu gà lá é thì tại Cần Thơ cũng nổi tiếng với món lẩu gà chanh ớt. Lẩu gà chanh ớt được chế biến từ các nguyên liệu chính như: gà, chanh, ớt, lá quế,... Đến với Quán Gà Đốt 79, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú với nguyên liệu chính là gà. Tại Quán Gà Đốt 79 có món lẩu gà chanh ớt đặc trưng của miền Tây. Nhất là lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

    Đến với Quán Gà Đốt 79, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà chanh ớt thơm ngon đúng điệu. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Thêm vào đó là vị cay nồng, thơm lừng đặc trưng của ớt hiểm kết hợp với vị chua từ chanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 259 Trần Vĩnh Kiết, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0388 843 852 & 0378 843 938

    Email: thanhphongtdn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/QUÁN-GÀ-ĐỐT-79/100054667950939/

    Gọi điện
    Lẩu gà chanh ớt - Quán Gà Đốt 79
    Lẩu gà chanh ớt - Quán Gà Đốt 79
    Lẩu gà chanh ớt - Quán Gà Đốt 79
    Lẩu gà chanh ớt - Quán Gà Đốt 79
  12. Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7 là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của Cần Thơ với hương vị đặc trưng của món cơm cháy kho quẹt. Món ăn này có nguồn gốc từ vùng đồng bằng sông Cửu Long, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm cháy và kho quẹt. Tại Má 7, cơm cháy kho quẹt được chế biến cẩn thận để giữ nguyên hương vị truyền thống, đậm đà và hấp dẫn. Cơm cháy kho quẹt ở đây làm rất ngon, có tép mỡ, tiêu tươi, và tôm khô thơm ngon, tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên. Ngoài ra, cơm cháy kho quẹt tại đây được trộn chung với nước cốt dừa, mang lại hương vị thơm ngon và độc đáo, khiến thực khách khó có thể cưỡng lại.

    Ngoài cơm cháy kho quẹt truyền thống, Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7 còn phục vụ nhiều loại cơm cháy khác nhau như cơm cháy lá cẩm, cơm cháy khô bò, cơm cháy chiên chà bông trứng muối,... Với mỗi loại cơm cháy, Má 7 đều có cách chế biến riêng để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này một cách đặc biệt, hãy kêu một phần cơm cháy Má 7 đặc biệt. Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức món ăn với hương vị đậm đà, cách trình bày tinh tế và hấp dẫn. Quán cũng được trang trí đơn giản, mang lại không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 126 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Công viên sông Hậu xéo nhà hàng Lúa Nếp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 693 456
    Email: comchaykhoquetma7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comchaykhoquetma7/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm cháy kho quẹt - Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7
    Cơm cháy kho quẹt - Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7
    Cơm cháy kho quẹt - Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7
    Cơm cháy kho quẹt - Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7
  13. Top 13

    Bánh cống - Quán Bánh Cống Bà Út Lư

    Gọi điện

    Bánh cống là một món ăn đặc sản miền Tây với nguyên liệu chính là bột, tép, thịt bằm, khoai môn và đậu xanh, loại bánh này có nguyên liệu và cách chế biến gần giống với bánh tôm Hồ Tây. Quán Bánh Cống Bà Út Lư có hương vị truyền thống không lẫn vào đâu được. Bánh cống Cần Thơ ở đây mang màu vàng ươm và thơm mùi trứng, đến những con tôm trên chiếc bánh cũng được lựa chọn kĩ càng rất tươi và ngọt. Một chiếc bánh có giá rất bình dân, bên cạnh đó có thể ăn kèm với bún và các loại rau ăn kèm sẽ không bị ngán. Sẽ rất khó để tìm thấy hương vị tương tự ở các quán khác vì dù có công thức gần giống nhau nhưng mỗi nơi sẽ có một “bí quyết gia truyền” tạo nên nét riêng của quán.


    Những chiếc bánh cống nhỏ xinh vàng rụm, thơm phức, vỡ giòn tan trong miệng, nhai từ từ để thưởng thức được vị bùi của đậu xanh, vị béo ngọt của thịt xào, tép chiên, vị ngọt giòn xôm xốp của bột tạo nên sự tròn vị cực kỳ hấp dẫn. Điểm đặc biệt của Bánh Cống Bà Út Lư, có lẽ là chén nước mắm chua ngọt được nêm nếm không lẫn được với bất kì quán nào khác, nước mắm chua ngọt, chanh, ớt bằm, trong nước mắm có thêm dưa chua xắt sợi, ăn kèm cùng rau sống chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi hương vị miền sông nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lý Chính Thắng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 558 771

    Email: banhcongcantho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583390127

    Gọi điện
    Bánh cống - Quán Bánh Cống Bà Út Lư
    Bánh cống - Quán Bánh Cống Bà Út Lư
    Bánh cống - Quán Bánh Cống Bà Út Lư
    Bánh cống - Quán Bánh Cống Bà Út Lư
  14. Đặc trưng của bánh tét lá cẩm Cầm Thơ là nếp được trộn với màu của lá cẩm, lá cẩm không chỉ mang lại hương thơm mà còn có công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe. Màu tím đặc trưng của loại lá này đã làm nên thương hiệu cho món bánh tét lá cẩm Cần Thơ. Bánh tét có 2 loại chính là nhân mặn và nhân ngọt. Nhân mặn với đậu, thịt mỡ còn nhân ngọt phổ biến làm từ nhân đậu xanh, chuối. Khi gói xong, bánh được cho vào nồi nấu chín, tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên vị ngọt lành khó quên của bánh tét lá cẩm. Bánh Tét Huỳnh Thảo là một trong những cửa hàng chuyên về bánh tét lá cẩm cũng như các loại đặc sản quen thuộc của miền Tây được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ.


    Bánh tét lá cẩm của Bánh Tét Huỳnh Thảo đặc biệt hơn những nơi khác khi phần nếp được xào cùng nước lá cẩm và nước cốt dừa làm tăng thêm vị béo của bánh. Bên cạnh đó phần nhân còn biến tấu thêm khi sử dụng trứng vịt muối đem lại cảm giác mới lạ cho thực khách. Bánh được đóng gói, hút chân không vô cùng kỹ lưỡng, các nguyên liệu, quy trình chế biến được đảm bảo vệ sinh nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đường Số 3, KĐT Đại Ngân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 911 956 & 0932 911 957

    Email: dacsanhuynhthao@gmail.com

    Website: banhtetlacam.cantho.land

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngonkhoecom/

    Gọi điện
    Bánh tét lá cẩm - Bánh Tét Huỳnh Thảo
    Bánh tét lá cẩm - Bánh Tét Huỳnh Thảo
    Bánh tét lá cẩm - Bánh Tét Huỳnh Thảo
    Bánh tét lá cẩm - Bánh Tét Huỳnh Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy