Top 19 Điểm thăm quan không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu

Phương Trinh 317 1 Báo lỗi

Vũng Tàu ngày càng trở nên nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Không chỉ có lợi thế đường bờ biển dài, nước trong xanh, cát trắng mịn quyến rũ mà còn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Mây

    Gọi điện

    Hồ Mây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và đẹp nhất tại Vũng Tàu. Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, Hồ Mây có diện tích rộng lớn với khoảng 80.000m2. Khu du lịch này được xây dựng từ năm 2007 và chính thức khai trương vào năm 2009. Hồ Mây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Khu vực này có nhiều hoạt động thú vị như tham quan đường dạo, chèo thuyền, tắm biển, leo núi, hay thưởng thức phong cảnh đẹp. Hồ Mây còn có nhiều tiện ích khác như nhà hàng, quán bar, khu vui chơi trẻ em, nhà máy sản xuất nước uống, và căn hộ dành cho du khách muốn nghỉ đêm tại đây.


    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức phong cảnh đẹp và thư giãn trong tự nhiên, hãy đến đây và trải nghiệm những giờ phút tuyệt vời ở Hồ Mây. Không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Hồ Mây còn là nơi lý tưởng để bạn tìm thấy sự bình yên và tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ, hãy đến đây và khám phá Hồ Mây – một trong những điểm đến tuyệt vời nhất tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0793 780 666

    Email: homayvungtau79@gmail.com

    Website: http://homaypark.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoMayPark

    Gọi điện
    Hồ Mây
    Hồ Mây
    Hồ Mây
    Hồ Mây

  2. Top 2

    Hồ Tràm

    Gọi điện

    Bãi biển Hồ Tràm rất hoang sơ và từng lọt vào top các bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giời do tạp chí của Mỹ bình chọn. Biển ở đây mang màu xanh vắt trong trẻo, xung quanh là những khung cảnh hoang sơ bao đẹp. Đi men theo bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương xanh trải dài. Ngồi trên bờ giữa một bên là gió thổi làm lá cây lao xao, một bên là sóng biển rì rào, tâm hồn người ta như trẻ lại, bình yên đến lạ. Ở đây chụp ảnh hay vui chơi cứ gọi là tuyệt cú mèo luôn đấy. Đảm bảo bạn đi một lần lại muốn đến lần 2 luôn.


    Cách Hồ Tràm không xa là suối nước nóng Bình Châu, đây là cái tên không thể bỏ qua khi chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm. Địa điểm này nằm ở QL55, bạn đi từ QL51 rẽ sang QL55 một đoạn là đến. Nơi này thu hút du khách bởi những dịch vụ như tắm bùn khoáng, ngâm nước nóng, tắm khoáng... Chẳng cần đến Nha Trang hay Đà Nẵng xa xôi, ngay ở Vũng Tàu cũng có nơi đáp ứng cho bạn rồi. Thêm một trải nghiệm thú vị nữa là luộc trứng trong giếng nước nóng. Bạn có thể mua trứng ở khu suối với giá 5k/quả sau đó mượn rổ trứng rồi vào giếng luộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 02543 507 479
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063836564548
    Gọi điện
    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
  3. Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu, Việt Nam. Với chiều cao 32m và trọng lượng khoảng 1000 tấn, tượng trông rất trang nghiêm và đẹp mắt. Tượng được chạm khắc từ đá vôi trắng và được đặt trên đỉnh đồi, nơi có tầm nhìn rộng mở ra vịnh Vũng Tàu. Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu được xây dựng vào năm 1974 và hoàn thành vào năm 1976, ngày kỷ niệm 2000 năm công nguyên. Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu có ý nghĩa đặc biệt đối với người đạo Thiên Chúa giáo, đó là biểu tượng của sự bảo vệ và sự yêu thương của Chúa với con người.


    Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn của Vũng Tàu. Du khách có thể tới đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng và đồi núi, chụp những bức ảnh đẹp và thư giãn trong không gian yên bình. Ngoài ra, từ đây, bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh vịnh Vũng Tàu và các điểm du lịch khác của thành phố này như Dinh Thanh Gia, hải đăng Vũng Tàu, bãi sau,… Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu được xem là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của Vũng Tàu và rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước đã tìm đến đây để thưởng ngoạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140A Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0703 938 540

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu
    Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu
    Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu
    Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu
  4. Top 4

    Bãi Sau

    Bãi Sau là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và tận hưởng không khí trong lành của biển cả. Bãi Sau nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 4km về phía Đông Nam, và chỉ cách nhà ga Vũng Tàu khoảng 3km nên rất thuận tiện cho việc du lịch. Tại Bãi Sau, du khách có thể thăm quan đền thờ Hải Đăng Vũng Tàu, một công trình kiến trúc đẹp mắt và mang tính tâm linh cao. Ngoài ra, du khách còn có thể leo núi cắm trại tại đỉnh núi Nhỏ, ngắm toàn cảnh Vũng Tàu và bãi biển từ độ cao. Bãi Sau có diện tích rộng, sao biển dài cát trắng nhẹ nhàng, nước biển trong xanh, là nơi lý tưởng để tắm biển và thư giãn. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như lướt ván, chèo thuyền, cá đội...


    Nơi đây còn có rất nhiều các quán ăn, đặc sản địa phương hấp dẫn như hải sản tươi ngon, bánh khọt, bún bò Huế, cơm tấm... Với không gian trong lành, khung cảnh đẹp, sức hút của bãi biển và các món ăn địa phương đặc trưng, Bãi Sau luôn được đánh giá là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: mở cả ngày
    Bãi Sau
    Bãi Sau
    Bãi Sau
    Bãi Sau
  5. Top 5

    Bãi Trước

    Bãi Trước là một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu, nằm ở phía Đông Nam của thành phố. Bãi Trước nổi tiếng với bãi cát trắng tinh khiết và nước biển trong xanh, tạo nên một bức tranh đẹp như trong tranh vẽ. Bãi Trước có độ dài khoảng 900 mét, dọc theo con đường Hạ Long, cách Trung tâm Vũng Tàu khoảng 3km. Tại đây có nhiều dịch vụ thu hút du khách như: thuê ghế tắm nắng, trò chơi thể thao trên biển, dịch vụ ẩm thực trên bãi biển, du lịch bằng thuyền buồm công suất lớn và cả du lịch bằng thuyền kayak khám phá các hang động, khe núi đá.


    Nước biển ở Bãi Trước luôn trong xanh và trong suốt, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách khi tắm biển. Đồng thời, đây cũng là điểm đến cho những tay lướt ván vì sóng biển ở đây khá thích hợp cho các hoạt động thể thao trên nước. Ngoài ra, đến Bãi Trước du khách còn có thể tham quan lặn và ngắm san hô, tắm nắng, đánh cầu lông, bóng chuyền và nhiều trò chơi khác. Bãi Trước cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức picnic hoặc cắm trại cùng bạn bè và gia đình. Với không gian xanh mát, luôn được giữ gìn sạch sẽ, cùng những hoạt động vui nhộn trên bãi biển, Bãi Trước đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất của Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Bãi Trước
    Bãi Trước
    Bãi Trước
    Bãi Trước
  6. Top 6

    Niết Bàn Tịnh Xá

    Niết Bàn Tịnh Xá ở Vũng Tàu hay còn được gọi là chùa Phật Nằm, được hòa thượng Thích Thiện Huê tổ chức xây dựng từ năm 1969 - 1974 trên triền núi Nhỏ, ở trung tâm Bãi Dứa, phía sau là rừng cây sala rộng lớn, phía trước là biển cả mênh mông. Đây là một công trình đồ sộ gồm nhiều dãy nhà, diện tích gần 10.000m2. Cổng chính nổi bật với 4 chữ đại tự “Niết Bàn Tịnh Xá”, hai bên là hai câu đối “ Niết bàn thị hiện, độ chúng niệm Phật, tâm thông, chân giải thoát. Tịnh xá quang vinh, vô lậu giác ngộ chánh pháp hiển Như Lai”. Phía trong là hai pho tượng ông Thiện và ông Ác cao lớn đứng trông cửa. Bên phải cổng có một bức phù điêu cao 4m, rộng 2m chạm hình long mã, đầu rồng chân ngựa bước trên sóng nước.


    Trước chánh điện là một cột cờ cao 21m, được làm thành 42 bậc biểu tượng cho 42 trang kinh phật đầu tiên được lưu truyền vào Việt Nam vào thế kỷ thứ II. Cột cờ được đúc bê tông, dưới to, trên nhỏ dần, xung quanh ốp gạch men màu vàng đỏ, trên có ba nhánh búp sen toả đều ra ba hướng là một nét độc đáo của Niết Bàn Tịnh Xá. Ở đây còn có chiếc lư đồng Tứ Linh “Long, Ly, Quy, Phụng” có kích thước lớn, được trang trí khéo léo, công phu là báu vật của chùa. Chánh điện Tịnh Xá được đặt ở lầu 1, đi qua 37 bậc tam cấp có lối rộng chừng 2m.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66/7 đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Niết Bàn Tịnh Xá
    Niết Bàn Tịnh Xá
    Niết Bàn Tịnh Xá.
    Niết Bàn Tịnh Xá.
  7. Top 7

    Thích Ca Phật Đài

    Tọa lạc trên mạn sườn phía Bắc của Núi Lớn, tại số 608 đường Trần Phú, thuộc phường 5, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thích Ca Phật Đài là một khu di tích Phật giáo nổi tiếng của phái Nam Tông. Công trình này là ý tưởng của ông Lê Quang Vinh - quan phủ thời Pháp thuộc, nhưng do bất mãn với chế độ nên đã từ quan về tu hành. Lễ khởi công xây dựng chùa được tiến hành vào ngày 20/7/1961 và khánh thành ngày 10/3/1963 sau 19 tháng thi công. Quần thể di tích Thích Ca Phật Đài rộng khoảng 28 ha, nằm trên địa thế cao từ 3 đến 29m so với mực nước biển, gồm 3 khu vực chính là: Tam quan và khu vực trồng hoa, khu nhà nghỉ và khu trưng bày truyền thống, các ngôi chùa và cụm vườn tượng về Phật (khu Phật tích).


    Bên cạnh đó, phía trên đỉnh tháp được gắn một búp sen đá, bên trong thì có 13 viên xá lợi Phật do Hòa thượng Narada Maha Thera cúng dường, còn phía dưới 4 chân thì đặt 4 đỉnh lớn chứa đất từ 4 thánh địa Phật giáo nổi tiếng ở Ấn Độ là vườn Lâm - tỷ - ni - nơi Ngài sanh, Bồ Đề Đạo Tràng - nơi Ngài thành đạo, vườn Lộc Uyển - nơi Ngài chuyển pháp luân và rừng Sala song thọ - nơi Ngài nhập niết bàn, nên cực kỳ linh thiêng. Tượng Kim Thân Phật Tổ: tái hiện hình ảnh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni tọa thiền trước cội Bồ Đề khi tu luyện và đắc đạo, đây cũng là công trình nổi bật nhất và trở thành tên chung cho cả cụm kiến trúc - Thích Ca Phật Đài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 608 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00 & 14:00 - 20:00
    Thích Ca Phật Đài
    Thích Ca Phật Đài
    Thích Ca Phật Đài
    Thích Ca Phật Đài
  8. Top 8

    Tượng Chúa Ki-tô

    Tượng Chúa Kito hay còn gọi là tượng Chúa dang tay, là một trong những điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng được rất nhiều du khách ghé thăm. Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu, tượng được xây dựng vào năm 1974. Tượng Chúa Kito có chiều cao 32m, sải tay dài 18,3m đứng trên độ cao 170m, với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, bên trong là 133 bậc thang lên tận 2 tay của tượng. Đứng ở đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm quang cảnh rộng lớn.


    Trên đỉnh ngọn núi Nhỏ, tượng Chúa Kitô cao sừng sững, vững chãi với hai cánh tay dang rộng như nâng đỡ con người. Bề mặt tượng hướng ra biển vẻ đầy hiền hòa, bao dung như đang che chở bao bọc chúng sinh. Dù chỉ là bức tượng được xây nên từ bê tông cốt thép, nhưng những chi tiết thuộc về thẩm mỹ và nghệ thuật như tư thế đứng, nét mặt, thần thái, trang phục… đều được thể hiện hết sức sinh động, mềm mại và đầy sức sáng tạo. Để lên được đến đỉnh chiêm ngưỡng tượng Chúa Kitô tịa địa điểm du lịch này, du khách phải vượt qua gần 800 bậc thang, hai bên đầy hoa và rợp bóng cây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Bà Rịa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Tượng Chúa Ki-tô
    Tượng Chúa Ki-tô
    Tượng Chúa Ki-tô
    Tượng Chúa Ki-tô
  9. Tọa lạc tại 104 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu. Từ những năm 1919, ngôi chùa đã được xây dựng trên Núi Nhỏ nhưng bị người Pháp chiếm dụng để xây hoa tiêu. Do vậy, một ngôi chùa khác đã được xây dựng ở địa điểm này và tồn tại đến tận ngày nay. Ngay khi bước chân vào chùa, bạn sẽ bắt gặp tượng Phật Bà Quan Âm uy nghiêm và được khắc tạo rất tinh tế. Linh Sơn Cổ Tự nằm trên con đường khá yên tĩnh và thông thoáng. Mặc dù chùa không có kiến trúc độ sộ, to lớn nhưng nơi đây lưu giữ những dấu tích truyền thống của phật giáo thời xa xưa.


    Chánh điện của chùa Linh Sơn tại địa điểm du lịch Vũng Tàu khá đơn giản, thờ những vị Phật và Bồ Tát. Tuy nhiên điểm nổi bật chính là pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni với nét mặt hiền từ, nhân hậu, bằng đá cao 1,2m, được phết vàng và điêu khắc rất khéo léo. Đây là bức tượng Phật theo kiến trúc người Chàm cổ và được các nhà khảo cổ ước tính có cách đây khoảng 1.600 năm. Khách du lịch Vũng Tàu luôn cảm thấy hứng thú và tò mò về bức tượng cổ xưa này. Tham quan Vũng Tàu, đến với Linh Sơn cổ tự, du khách sẽ như được tìm lại chính mình, tìm lại không gian thanh tịnh nơi tâm hồn để xóa bỏ những ưu tư, phiền não.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 02543 855 272

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Linh Sơn Cổ Tự
    Linh Sơn Cổ Tự
    Linh Sơn Cổ Tự
    Linh Sơn Cổ Tự
  10. Top 10

    Hải Đăng Vũng Tàu

    Tháp Hải Đăng tại địa điểm du lịch Vũng Tàu được nối liền với khu nhà ở của những người vận hành, bằng một đường hầm kiên cố, mang kiến trúc độc đáo. Từ cầu thang xoắn ốc trong lòng ngọn hải đăng, với 55 bậc dẫn lên đến đỉnh tháp, du khách sẽ được tận hưởng làn gió mát rượi thổi vào từ biển khơi, phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh non nước của thành phố Vũng Tàu. Tiếp tục khám phá vẻ đẹp của ngọn hải đăng ở Vũng Tàu, chúng ta sẽ đi qua khu nhà vận hành đồ sộ, chiêm ngưỡng kiến trúc kiểu Pháp. Đặc biệt, nơi đây có một hầm chứa nước mưa dung tích khoảng 1.000m2, xây dựng để phục vụ sinh hoạt cho người dân.


    Chụp ảnh cùng với ngọn đèn Hải Đăng là một trong những ý tưởng vô cùng tuyệt vời của những bạn trẻ. Ánh sáng của ngọn đèn tọa cho khung cảnh trở nên lãng mạng hơn. Khi đứng ngoài lan can trên hải đăng không chỉ được hóng mát từ gió biển mà chúng ta có thể thấy được toàn cảnh Vũng Tàu vô cùng yên tĩnh, thanh bình. Mở hết tầm mắt chúng ta còn được chiêm ngưỡng Tượng Chúa Giê Su KiTô Vua và núi Minh Đạm vô cùng hoành tráng và ấn tượng. Bãi tắm hình lưỡi liềm bên với làn nước trong xanh cũng là một trong những góc chụp đẹp đê bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đỉnh núi Tao Phùng, 01, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Hải Đăng Vũng Tàu
    Hải Đăng Vũng Tàu
    Hải Đăng Vũng Tàu
    Hải Đăng Vũng Tàu
  11. Top 11

    Mũi Nghinh Phong

    Trước mặt có biển sau lưng có núi, cảnh tượng ngọt lịm mà du khách có thể chiêm ngưỡng tại mũi Nghinh Phong Vũng Tàu - địa điểm mới không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài việc ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thiên nhiên, du khách còn có thể ngắm nhìn chiếc Cổng trời, cắm trại qua đêm và tận hưởng nhiều điều thú vị khác. Đường đi đến mũi Nghinh Phong cũng rất đơn giản. Các bạn đến tượng Chúa giang tay. Ở phía đối diện xéo tượng có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển. Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời với biển Hương Phong ở phía sau. Đây chính là một mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong có khí hậu mát mẻ, gió thổi bốn mùa, chính vì vậy mà nó trở thành địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu rất hút các bạn trẻ.


    So với nhiều địa điểm du lịch trong vùng, Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu nổi trội bởi phong cảnh sơn thủy hữu tĩnh độc đáo cùng không gian yên tĩnh. Mũi đất vươn dài ra biển tạo thành 2 vịnh lớn cùng 2 bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong (hay còn gọi là Bãi Dứa). Nước ở bãi Vọng Nguyệt rất sạch và trong, bờ biển cũng ít thoải, sâu hơn các bãi khác. Chẳng cần ồn ào như Bãi Trước, chẳng dữ dội như Bãi Sau, bãi tắm ở đây vẫn đủ để đi vào trái tim của người dân bởi sự nên thơ, kỳ bí. Nếu như bạn đã quá quen với việc leo lên tượng Chúa để ngắm mũi Nginh Phong Vũng Tàu từ trên cao, thì giờ hãy thử làm ngược lại. Đến đây để nhìn ngược lại khung cảnh non núi ở đất liền. Cảm giác lạ lẫm, thích thú mà khó tả vô cùng. Phía sau lưng của mũi Nghinh phong là núi, phía trước là biển, nơi này quá hợp cho các chuyến căm trại để hòa mình vào thiên nhiên. Thỉnh thoảng các bạn còn nhìn thấy các đôi ghé qua để chụp ảnh cưới nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Mũi Nghinh Phong
    Mũi Nghinh Phong
    Mũi Nghinh Phong
    Mũi Nghinh Phong
  12. Top 12

    Hòn Bà

    Là một đảo nhỏ thuộc thị xã Lagi, Bình Thuận, Hòn Bà còn có tên là hòn Ba Viên Đạn hay hòn Archinard, nằm cách chân núi nhỏ khoảng 200m. Để đến với địa điểm du lịch Vũng Tàu này, từ quốc lộ 1A rẽ vào chân núi, bạn phải đi qua con đường dài 30km ngoằn ngoèo với những con dốc ngày càng được nâng dần lên cao. Dọc hai bên đường, phong cảnh hoang sơ và rất đỗi yên bình, chỉ có tiếng gió, tiếng chim rừng, phảng phất trong không gian lắng đọng. Càng lên cao, khí hậu càng mát mẻ và bạn sẽ thấy những tảng đá to nhỏ đủ hình dạng, kích cỡ, chen chúc nhau nằm trên bờ, rải rác giữa dòng là suối Đá Giăng. Dòng nước trắng xóa chảy róc rách như bản tình ca giữa núi rừng yên ả.


    Nước biển trong vắt, mát lạnh, phản chiếu xa xa là những phiến đá đủ kích cỡ với hình dáng lạ mắt. Hòn Bà đẹp nhất vào những lúc bình minh và hoàng hôn, những tia nắng nhẹ tạo nên vẻ đẹp rực rỡ lung linh mờ ảo. Trải qua thử thách của thời gian, đảo Hòn Bà tại địa điểm du lịch Vũng Tàu vẫn giữ cho mình nét đẹp hoang sơ, thiên nhiên thơ mộng hữu tình. Nếu bạn muốn tìm đến một nơi tâm linh huyến bí kết hợp với thưởng thức thiên nhiên hoang dã thì đảo Hòn bà là điểm đến Vũng Tàu lý tưởng. Đến với Hòn Bà, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn được thư giãn, nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Sau, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Hòn Bà
    Hòn Bà
    Hòn Bà
    Hòn Bà
  13. Top 13

    Đình thần Thắng Tam

    Ngôi đình này tọa lạc ở ngay tại số 77 phố Hoàng Hoa Thám - một trong những con phố gần với bãi sau Vũng Tàu. Do đó, nơi đây không chỉ được người dân địa phương biết đến mà ngay cả du khách thập phương cũng thường xuyên ghé tới. Hiện nay, bên trong ngôi đình cổ này có 3 tích được nhà nước xếp hạng bao gồm: Đình Thần Thắng Tam, miếu Ngũ Hành và lăng Cá Ông. Ngôi đình này được xây dựng từ năm 1802 dưới thời vua Minh Mạng. Ban đầu, đình chỉ được xây dựng là những ngôi nhà tranh vách lá. Sau đó đến năm 1835 được lợp mái và cuối cùng, vào năm 1965 đình được trùng tu và xây dựng trang hoàng cho tới ngày nay.


    Trong lịch sử trước đây, vùng sông Bến Nghé thường bị bọn hải tặc cướp phá và hoành hành thương lái người Việt. Để chấm dứt tình trạng này xảy ra, vua Gia Long đã cử 3 thuyền trưởng đến để trấn giữ. Đến năm 1822, khi tình hình đã ổn định hơn thì vua ra lệnh giải ngũ và ban thưởng cho 3 vị thuyền trưởng được cai quản 3 ngôi làng. Không chỉ là một ngôi đình tâm linh, mang nhiều ý nghĩa về lịch sử văn hóa, Đình Thần Thắng Tam thường xuyên có những lễ hội cầu bình an thu hút đông đảo du khách thập phương ghé tới cầu may, nhất là những người dân miền biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đình thần Thắng Tam
    Đình thần Thắng Tam
    Đình Thần Thắng Tam
    Đình Thần Thắng Tam
  14. Top 14

    Bãi Vọng Nguyệt

    Bãi Vọng Nguyệt là một trong những bãi biển ở Vũng Tàu nằm dưới chân Núi Nhỏ Bạn có thể nhìn thấy hết toàn cảnh của bãi từ Tượng Đức Chúa Kito giang tay trên đỉnh núi. Đây là bãi biển được ít người biết đến nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ và tự nhiên. Mặc dù nằm cô lập về đường bộ, tuy nhiên địa điểm này là nơi lý tưởng dành cho những người yêu thích sự khám phá. Chỉ nghe thấy cái tên Vọng Nguyệt thôi là bạn đã cảm thấy phảng phất một nét gì đó kỳ bí, lãng mạn và nhẹ nhàng đầy chất thơ. Vậy thì tại sao bãi biển này lại có tên là Vọng Nguyệt? Bởi vì những đêm vào mùa trăng mọc hay là lúc hoàng hôn thì biển ở đây sáng rực như được dát một lớp bạc óng ánh.


    Đứng từ tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Tao Phùng nhìn xuống thì bạn sẽ ngắm hết vẻ đẹp của Bãi Vọng Nguyệt với biển xanh lộng gió và mát mẻ lạ thường. Có thể nói rằng Bãi Vọng Nguyệt như là một món quà của tạo hóa đã dành cho thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Những bạn yêu thích chụp ảnh thì có thể lựa chọn nơi đây, với những mỏm đá nhô ra biển tạo một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp cho bạn check-in. Không chỉ chụp ảnh thỏa thích mà bạn có thể hòa mình vào làn nước trong xanh tại đây. Bãi Vọng Nguyệt là một trong những bãi biển độc đáo của thành phố Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dưới Mũi Nghinh Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Bãi Vọng Nguyệt
    Bãi Vọng Nguyệt
    Bãi Vọng Nguyệt
    Bãi Vọng Nguyệt
  15. Top 15

    Hồ Đá Xanh

    Hồ Đá Xanh nổi bật bởi địa thế là một hồ nước trong vắt, xung quanh được bao trùm bởi núi. Là một trong những hồ lớn được hình thành trong quá trình khai thác đá, hồ Đá Xanh có diện tích trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha. Với hồ nước trong vắt nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, mặt hồ êm đềm phẳng lặng bốn mùa, hồ Đá Xanh là nơi thích hợp để lữ khách đến nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Nơi đây đã tồn tại được một thời gian khá lâu nhưng lại mới nổi lên gần đây nên đã được đầu tư thêm nhiều cảnh trí phục vụ cho nhu cầu chụp hình của giới trẻ.


    Ngoài ra, các bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh rộng lớn trong veo hay tạo dáng chụp hình với những chiếc xích đu xinh xắn, hàng rào trắng, nhà chòi rơm… Không chỉ là nơi tạo nên những tấm ảnh “check-in” thu hút của giới trẻ mà còn là nơi những bộ ảnh cưới độc và lạ ra đời. Bạn còn được chụp với đàn cừu dễ thương và cực kỳ thân thiện với mọi người. Giữa không gian núi non trùng điệp bỗng xuất hiện những chú cừu trắng múp míp, đáng yêu đang tìm cỏ trên bãi đất mênh mông. Nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp hơn thì có thể thuê một chiếc thuyền ra hồ để chụp ảnh và chèo quanh hồ Đá Xanh khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Hồ Đá Xanh
    Hồ Đá Xanh
    Hồ Đá Xanh
    Hồ Đá Xanh
  16. Top 16

    Hồ Cốc

    Hồ Cốc nổi tiếng là chốn “thiên đường”, là điểm check-in chụp ảnh sống ảo được không chỉ dân địa phương mà bất cứ ai khi về thành phố biển này cũng không thể bỏ qua. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng lí tưởng, lại chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, khoảng 3h xe chạy, Hồ Cốc thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, lại có chút thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh nằm cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt. Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Con đường vào khu vực này có khí hậu vô cùng thoáng mát nhờ được núi rừng bao quanh.


    Tuy nhiên, điểm khác biệt làm nên chất nên thơ lãng mạn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú là đá ở biển Hồ Cốc. Những tảng đá với nhiều hình thù khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển, từ trên cồn cát thoai thoải cho đến đầm mình giữa nước biển trong vắt, khiến cho cứ mỗi lần có đợt sóng đến là bọt nước lại tung mình lên trắng xóa, khơi gợi cho du khách cảm giác tươi mới và vui vẻ. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây. Về du lịch Vũng Tàu là về với biển, với những nét đẹp thiên nhiên dung dị mà cũng không kém phần rực rỡ vẫn được người dân địa phương bảo tồn và lưu giữ cho đến tận ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Hồ Cốc
    Hồ Cốc
    Hồ Cốc
    Hồ Cốc
  17. Top 17

    Công viên Thỏ Trắng

    Khu vui chơi Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng là điểm vui chơi cộng đồng đầu tiên tại Vũng Tàu, tạo ra sản phẩm mới lạ, đa dạng và phong phú cho ngành du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy mới thành lập nhưng khu du lịch này là điểm đến Vũng Tàu được nhiều người tò mò tìm đến bởi nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hài hòa với cảnh quan của thành phố biển Vũng Tàu. Nếu như bạn còn băn khoăn chơi gì ở Vũng Tàu thì sự có mặt của khu vui chơi đã tạo nên sự phong phú cho danh sách những địa điểm du lịch Vũng Tàu. Nơi này được chia thành hai khu vực chính.


    Bên cạnh những trò chơi tạo cảm giác mạnh, trò chơi truyền thống không bao giờ có thể thiếu tại đây. Các bé có thể vui chơi thoải mái tại Khu vui chơi Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng mà vẫn an toàn và có tư duy sáng tạo như các trò chơi dân gian, vịt Donal, vũ điệu Tây Nguyên, nhà hơi, hồ câu cá, xe lửa cổ tích, xe ngựa hoàng gia. Trong khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, các em sẽ bị hấp dẫn bởi nhiều trò thú vị như máy Bay, MêXiCo Hát, nhà hơi, hồ Câu Cá, hồ thuyền Chèo, tô tượng và các trò chơi dân gian. Những trò này sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn và đặc biệt là giúp trẻ rèn luyện kĩ năng và sự khéo léo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Lê Hồng Phong và Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
  18. Tên thật của ngôi chùa này là “chùa Bồ Đề”. Bạn nên hỏi chính xác thì người dân mới trả lời cho bạn được. Còn Bát Nhã Đường chính là phần thiền đường tư nhân nằm ở một góc cạnh chùa Bồ Đề. Lối vào Chùa Tây Tạng - Bát Nhã Đường nằm ở dưới một con dốc nhỏ. Các bạn nhìn về phía bên trái sẽ thấy một ngôi nhà có màu trắng tinh. Nghe người dân kể, chủ nhân của thiền đường này là một người phụ nữ ngoại quốc. Vì là thiền đường tư nhân nên để vào tham quan các bạn phải gặp chủ và xin phép.


    Là một ngôi chùa của phật giáo, chính vì vậy du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng nhiều các bức tranh tượng phật giáo rất đa dạng phong phú. Có rất nhiều các pháp khí Mật tông được trưng bày ở đây. Tất cả đều được sơn cùng một màu trắng cùng với bố cục kiến trúc, trang trí rất nghệ thuật đầy chất thơ. Trong không khí trang nghiêm nơi đó, được thắp một nén hương để gửi gắm những nguyện vọng tâm tư của mình thì quá tuyệt. Bước chân vào chùa Tây Tạng Vũng Tàu, du khách ngay lập tức cảm nhận được sự yên tĩnh, bình an trong tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Vi Ba, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Chùa Bồ Đề “Tây Tạng mini”
    Chùa Bồ Đề “Tây Tạng mini”
    Chùa Bồ Đề “Tây Tạng mini”
    Chùa Bồ Đề “Tây Tạng mini”
  19. Top 19

    Bạch Dinh


    Bạch Dinh là một trong những địa điểm thu hút du khách đến Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một công trình kiến trúc độc đáo, lịch sử có giá trị, mang một phong cách thời Pháp thuộc.Bạch Dinh được xây dựng vào khoảng đầu thế kỷ 20, dưới thời Pháp thuộc. Tòa nhà cao ấn tượng được xây dựng trên một đồi đá nhìn ra toàn thành phố Vũng Tàu. Kiến trúc của Bạch Dinh dựa trên phong cách Kiến trúc Gothic Châu Âu, với đường nét cao ráo, mềm mại và tinh xảo. Đến ngày nay, Bạch Dinh đã trở thành một trong những biểu tượng của Vũng Tàu, là nơi được du khách không thể bỏ qua khi đến đây. Không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp, Bạch Dinh còn là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật lịch sử và nghệ thuật của Vũng Tàu. Quý khách khi đến Bạch Dinh có thể tham quan các phòng triển lãm, phòng họp, phòng làm việc của các quan lại thuộc thời Pháp thuộc, các đồ trang trí và nghệ thuật hàng đầu của các nghệ sĩ đương đại Việt Nam.


    Ngoài ra, du khách cũng có thể nắm bắt khung cảnh đẹp của toàn khu vực Vũng Tàu từ trên đỉnh Bạch Dinh. Quý khách có thể ngắm cảnh biển, thành phố và các khu vực lân cận với tầm nhìn rộng lớn. Tuy nhiên để đến được đỉnh Bạch Dinh, du khách cần tốn một chút công sức vì đường lên rất dốc và bị trơn trượt. Với những điều trên, Bạch Dinh đã trở thành nơi du lịch thu hút đông đảo du khách đến Vũng Tàu. Chính vì thế, khi đến Vũng Tàu, du khách không nên bỏ qua Bạch Dinh nếu muốn trải nghiệm và khám phá những điều đặc sắc của địa phương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Bạch Dinh
    Bạch Dinh
    Bạch Dinh
    Bạch Dinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy