Top 7 Quán phở ngon nhất Nghệ An

Hoàng Minh Thảo 703 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn đặc biệt mà ở đâu cũng có và ai cũng thích. Thưởng thức một bát phở nóng hổi giữa tiết trời se lạnh của Nghệ An thì còn gì bằng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Vũ Gia Truyền

    Gọi điện

    Nếu bạn là người sành ăn phở, thì bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua Phở Vũ Gia Truyền được. Và rồi, nếu lỡ sa chân vào rồi thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách ruột của quán bởi vị ngọt thanh của món phở mà không phải nơi nào cũng có. Phở Vũ Gia Truyền là điểm đến quen thuộc của nhiều người khi muốn thưởng thức tô phở đúng chất Hà Thành.


    Phở Vũ Gia Truyền nhận được ưu ái của thực khách, bạn có thể tùy chọn 4 loại topping mà mình yêu thích, trong số: tái, nạm, gân, viên, sụm, lá xách, gầu. Nhiều siêu phẩm đặc biệt như: phở thập cẩm, phở đuôi bò, phở gù bò cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng... Tất cả sử dụng xương ống bò nóng, bò viên hoàn toàn làm từ thịt tươi không pha không trộn, không hàn the, và không chất bảo quản. Nếu chán tô phở nước quen thuộc, bạn có thể thử qua mì trộn thập cẩm hay phở trộn trứ danh.. Yên tâm rằng, đúng như cái tên Phở Vũ Gia Truyền quán luôn đặt tiêu chí sạch lên hàng đầu: sạch trong không gian, sạch trong thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143A Trần Hưng Đạo, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 904 469
    Website: https://phovugiatruyen2022.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền

  2. Top 2

    Phở Nguyên

    Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Nguyên trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Nghệ An. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức.


    Phở Nguyên có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Nguyên ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Nguyên tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Phở Nguyên là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Nghệ An mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
  3. Top 3

    Phở Khoa - Phở Hà Nội

    Phở Khoa - Phở Hà Nội nổi tiếng về phở khô. Gọi là phở nhưng mình sợi giống hủ tiếu hơn. Tô phở khô tại quán có hương vị rất riêng và đặc biệt. Phở khô thập cẩm có gầu bò, tái và bò viên trộn đều với tóp mỡ và hành phi. Khi ăn các nguyên liệu hoà quyện với nhau thấm đều vào sợi phở ăn ngon cực kỳ. Ngoài ra còn có thêm rau sống nên không sợ ngán.

    Bát phở khi bê ra còn nóng hôi hổi khói bay nghi ngút đi kèm với một mùi hương hấp dẫn khó cưỡng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức. Ăn kèm với chanh, ớt, rau thơm khiến món phở càng thêm dậy vị. Chỉ cần ăn một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon này. Phở Khoa - Phở Hà Nội là quán phở đáng để bạn thử một lần khi tới TP. Vinh nha. Quán mặt tiền nhưng hơi nhỏ, nằm khuất góc chợ, bạn nhớ để ý nhé. Tuy nhiên quán sạch sẽ thoáng mát, món lên nhanh. Nói chung Phở Khoa - Phở Hà Nội rất đáng để thử bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ V.I Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Phở Khoa - Phở Hà Nội
    Phở Khoa - Phở Hà Nội
    Phở Khoa - Phở Hà Nội
    Phở Khoa - Phở Hà Nội
  4. Top 4

    Phở 84

    Quán phở ngon tiếp theo trong danh sách này là Phở 84. Quán thu hút rất đông thực khách, không chỉ người dân thành phố Vinh mà cả những người từ nơi khác đến. Quán này ngon ở chỗ có nước dùng rất ngọt và thanh, được chắt lọc và nấu từ xương bò rất thơm. Sợi phở mềm mị rất dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau như phở tái, phở bắp bò, tái gân, bò viên, nạm.

    Nước dùng tại quán Phở 84 được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Nước phở ở đây khá ngon, nước là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Một bát phở đầy ắp thịt, khói nghi ngút sẽ là một bữa ăn sáng tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Nếu ở thành phố Vinh thì không thể bỏ lỡ quán phở trứ danh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Phở 84
    Phở 84
    Phở 84
    Phở 84
  5. Top 5

    Phở Nhung Béo

    Nhắc đến top những quán phở ngon tại TP. Vinh thì không thể bỏ qua được Phở Nhung Béo. Tọa lạc tại con đường đông đúc TP. Vinh, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.

    Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Phở Nhung Béo được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Phở Nhung Béo
    Phở Nhung Béo
    Phở Nhung Béo
    Phở Nhung Béo
  6. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Năng gia truyền trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Nghệ An. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Năng gia truyền có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Năng gia truyền ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Năng gia truyền tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.


    Không gian quán tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Nghệ An mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Quốc Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0906 263 258
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Năng gia truyền
    Phở Năng gia truyền
    Phở Năng gia truyền
    Phở Năng gia truyền
  7. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Quán Phở Họ Cồ trong danh sách những quán phở ngon nhất tại TP Vinh, Nghệ An. Quán Phở Họ Cồ có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Quán Phở Họ Cồ ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Quán Phở Họ Cồ tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, đặc trưng riêng của Quán Phở Họ Cồ.


    Không gian quán tương đối rộng rãi. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Quán Phở Họ Cồ là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại TP. Vinh mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 629 925
    Gọi điện
    Quán Phở Họ Cồ
    Quán Phở Họ Cồ
    Quán Phở Họ Cồ
    Quán Phở Họ Cồ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy