Top 7 Quán phở ngon nhất Hải Phòng

Hoàng Minh Thảo 1378 0 Báo lỗi

Phở vẫn luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người khi lựa chọn món ăn đường phố, vì sự tiện lợi và hơn hết là mùi vị thơm ngon của nó. Hãy để Toplist giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Thìn

    Gọi điện

    Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Tại Phở Thìn, bạn sẽ không lo vị phở Hà Nội tại Hải Phòng sẽ không chuẩn như Hà Thành. Bởi tất cả tô phở tái bò lăn tại Phở Thìn do chính ông Thìn gây dựng. Để mang đến cho người thưởng thức một tô phở đậm đà đúng nghĩa, khiến khách hàng lưu luyến khó quên không chỉ nhờ vào vị ngon của nước phở mà còn nhờ vào nguyên liệu chính "Thịt bò" và cách chế biến khác biệt của ông chủ.

    Phở Thìn là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, lưu trữ và trân trọng tinh hoa của nền ẩm thực Việt. Được cho là nơi ra đời của phở, Hà Nội không thiếu những hàng quán phở ngon, và nhiều công thức chế biến lạ miệng. Vậy mà, chỉ có ở phở Thìn, người ta mới tìm thấy được hương vị truyền thống thơm ngon, trọn vẹn hương vị của một bát phở Hà Nội. Phở Thìn có cả trứng trần và quẩy nữa, đảm bảo một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon chữ "ngon" kéo dài luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Lô 7B Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0842 050 586 & 0842 050 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/phothinhaiphong/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn

  2. Phở bát đá vẫn còn là một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Món phở độc đáo này gồm một tô đá đựng nước phở sôi, thơm mùi thanh ngọt của nước dùng, một đĩa bánh phở, một đĩa thịt theo yêu cầu của thực khách kèm rau sống cùng với những gia vị khác. Phở ngon nhất là phở ăn khi còn nóng, nước phở nóng hổi mới làm dậy hương thơm của nguyên liệu, bởi vậy Phở Bát Đá Thuỷ Nguyên Hải Phòng đã sử dụng cách thức đặc biệt, đó là dùng bát đá đựng nước dùng nhúng phở.

    Thịt trong Phở Bát Đá Thuỷ Nguyên Hải Phòng có thể thịt bò được tuyển chọn kỹ lưỡng từ phần thịt ngon nhất là nạm bò, gầu bò, thịt đỏ lựng, tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ, thớ thịt bò mềm, tan trong miệng khi thưởng thức. Hoặc thực khách cũng có thể tạo nên bát phở nai độc đáo từ thịt nai sạch, tươi ngon, lớp bì giòn và đặc biệt không bị gây. Mỗi suất ăn được đầu bếp cân lượng chính xác để đảm bảo sự đồng nhất đã được tính toán trước đó từ lượng bánh phở đến lượng thịt để đảm bảo hương vị hoàn hảo nhất cho Phở Bát Đá Thuỷ Nguyên Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Núi Đèo, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 837 864
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083222202738

    Phở Bát Đá Thuỷ Nguyên Hải Phòng
    Phở Bát Đá Thuỷ Nguyên Hải Phòng
    Phở Bát Đá Thuỷ Nguyên Hải Phòng
    Phở Bát Đá Thuỷ Nguyên Hải Phòng
  3. Top 3

    Phở Dê Bát Đá Bình Minh

    Khi đến với địa chỉ phở bát đá tại đây, 100% thực khách đều đồng ý chấm với điểm số 10/10. Đó cũng chính là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi muốn thưởng thức món ăn nổi bật của ẩm thực Việt. Thậm chí, Phở Dê Bát Đá Bình Minh còn là một trong những quán phở đá đầu tiên tại Hải Phòng. Đến nay vẫn giữ được trọn vẹn hương vị xưa cũ, rất đỗi truyền thống đã làm nên tên tuổi của quán. Khi thả thịt vào vẫn giữ được độ trong veo, ngọt lịm, không hề ngấy mỡ. Từng thớ thịt mềm thơm ngon, êm nhẹ, hài hòa cùng gia vị sẽ làm bạn không thể nào quên.


    Quán phở bát đá này cũng là lựa chọn quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Nước dùng được nấu theo công thức đặc biệt, nóng hổi nghi ngút khói, thịt tươi thái lát mỏng xếp trên đĩa, kèm theo là bánh phở dẻo mềm, trắng trong cùng gia vị và rau sống, tất cả tạo nên tô Phở Dê Bát Đá Bình Minh. Rồi thì hòa hợp tất cả những vị đó lại, nước dùng ngọt cứ lừ đi, ngọt một cách hiền lành êm dịu, ngọt một cách thành thực thiên nhiên, không có chất gì là hóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Tri Phương, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 234 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064009394599

    Phở Dê Bát Đá Bình Minh
    Phở Dê Bát Đá Bình Minh
    Phở Dê Bát Đá Bình Minh
    Phở Dê Bát Đá Bình Minh
  4. Top 4

    Phở 113

    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa thì Phở 113 chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Phở 113 với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".

    Phở ở Phở 113 được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ, mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở 113 để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

    Phở 113
    Phở 113
    Phở 113
    Phở 113
  5. Top 5

    Quán Phở Đêm Ngon

    Không thể không nhắc đến Quán Phở Đêm Ngon trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại Hải Phòng. Dù đã thưởng thức nhiều hương vị phở khác nhau nhưng đến với Quán Phở Đêm Ngon, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên.


    Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn. Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại Quán Phở Đêm Ngon, bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình. Quán phở này được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, dễ chịu. Quán có bãi đỗ xe khá rộng nên thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Nhìn chung, đây là một trong những quán phở ngon tại Hải Phòng mà bạn nên ghé thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Chợ Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Quán Phở Đêm Ngon
    Quán Phở Đêm Ngon
    Quán Phở Đêm Ngon
    Quán Phở Đêm Ngon
  6. Một trong những quán phở ngon tại Hải Phòng mà bạn nhất định phải nếm thử đó là quán Quán phở Cô An Béo. Dù chỉ là một quán phở nhỏ bình dân nhưng cứ vào giờ cao điểm là Quán phở Cô An Béo lại tấp nập thực khách ghé đến. Quán phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh từ xương nên rất ngọt, đảm bảo không sử dụng các loại gia như mì chính.


    Một bát phở ở đây có mức giá tùy vào từng loại như phở tái nạm, phở tái gầu, phở chín, phở xào hay một tô phở đặc biệt với phần nhân được tăng lên. Nếm một chút nước dùng là bạn có thể cảm nhận được vị ngọt thanh nồng nàn, ăn chút sợi phở dai mềm cùng miếng bò lát mỏng tươi ngon thì thật sự là quá tuyệt vời. Bạn có thể gọi thêm quẩy để ăn cùng món phở thêm hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đường Nguyễn Bình, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0974 043 537
    Giờ mở cửa: 19:00 - 03:00
    Gọi điện
    Quán phở Cô An Béo
    Quán phở Cô An Béo
    Quán phở Cô An Béo
    Quán phở Cô An Béo
  7. Phở Nhớ Chuyên Bò là một quán phở ưa thích của rất nhiều người dân Hải Phòng. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ của phở. Thật không sai khi nói đây là một trong những quán phở ngon nhất tại Hải Phòng, bởi quán phục vụ đa dạng nhiều loại khác nhau như phở tái, tái gân, nạm, bò viên, bắp bò,... Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.


    Tùy vào khẩu vị bạn sẽ gọi món ăn mà mình thích. Hơn thế nữa, tương chấm tại quán rất ngon, cho thêm vào tô phở rất vừa ăn. Rau tại quá cũng được rửa và nhặt sạch cho thực khách. Mức giá dao động không quá cao tùy loại phở mà bạn lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Hơn thế, phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh. Chỉ cần từ 1 - 2 phút là bạn sẽ có ngay tô phở thơn ngon nóng hổi và đầy ắp thịt. Ở Hải Phòng thì chắc chắn sẽ không bỏ lỡ quán Phở Nhớ Chuyên Bò được đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Phủ Thượng Đoạn, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0967 791 126
    Gọi điện
    Phở Nhớ Chuyên Bò
    Phở Nhớ Chuyên Bò
    Phở Nhớ Chuyên Bò
    Phở Nhớ Chuyên Bò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy