Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Việt Nam

top 1
Ha Thanh Le

Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Việt Nam - Vipesco là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hóa chất sử dụng công nghệ tiên tiến ở Việt Nam. Với hơn 41 năm kinh nghiệm trong ngành, Vipesco đã tạo được uy tín và niềm tin đối với người tiêu dùng trong cả nước.


Các sản phẩm của Công ty bao gồm thuốc xịt diệt côn trùng, nhang trừ muỗi và các sản phẩm công nghiệp dùng trong bôi trơn khuôn, làm láng mặt khuôn, dầu chống sét, dầu đánh bóng. Đặc biệt, sản phẩm xịt diệt côn trùng và nhang trừ muỗi của Công ty đã có mặt trên thị trường hơn 40 năm, được đánh giá cao về tính năng vượt trội và hiệu quả trong việc tiêu diệt côn trùng và muỗi.


Với mục tiêu đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng, Vipesco luôn đầu tư vào công nghệ sản xuất tiên tiến, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đồng thời tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Công ty cũng cam kết luôn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng với giá cả hợp lý nhất.


Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín và có chất lượng sản phẩm cao trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc bảo vệ thực vật. Các sản phẩm của công ty đã được khẳng định qua thời gian và được sự ủng hộ của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 1800 6059
Email: vanthu@vipesco.com.vn
Website: vipesco.com.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

Sản phẩm của Vipesco
Sản phẩm của Vipesco
Sản phẩm của Vipesco
Sản phẩm của Vipesco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy