Top 7 Cửa hàng kinh doanh đồ gỗ chất lượng, uy tín tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Vui Nguyễn 281 0 Báo lỗi

Xu hướng lựa chọn cho ngôi nhà, văn phòng, cửa tiệm nội thất bằng gỗ ngày càng được nhiều người tín nhiệm bởi sự đơn giản, mộc mạc, mát mẻ, sang trọng, tinh tế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Minh Hòa Huế

    Gọi điện

    Cửa hàng nội thất Minh Hòa Huế chuyên về cung cấp sản phẩm nội thất bằng gỗ chất lượng tại Huế với đa dạng mẫu mã, họa tiết trang trí bắt mắt, chất gỗ bền cùng sự nâng cấp về dòng sản phẩm, dịch vụ phục vụ đến với mọi khách hàng có nhu cầu mua sắm cho đồ nội thất cho bản thân và gia đình. Hiện nay Nội Thất Minh Hòa có cung cấp dịch vụ TRẢ GÓP lãi suất thấp nhằm cung cấp thêm nhiều lựa chọn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định mua sắm các sản phẩm.


    Các dịch vụ của hàng cung cấp gồm dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất nhà ở, công ty, khách sạn... trong đó các sản phẩm gỗ có các loại như: bàn gỗ me tây, giường gỗ, tủ gỗ, sofa gỗ mun... rất đẹp mắt, chất lượng, chế độ bảo hành sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh cho khách hàng. Sản phẩm gỗ cửa cửa hàng với đặc tính chống ẩm, chống nước, chống trầy xước tốt nên khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 89 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 Hà Nội, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 18 Hà Nội, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4389 9899 & 023 4386 6866 & 023 4382 3989

    Email: noithatminhhoahue@gmail.com

    Website: https://noithatminhhoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhhoafuniture

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất Minh Hòa Huế
    Nội thất Minh Hòa Huế
    Nội thất Minh Hòa Huế
    Nội thất Minh Hòa Huế

  2. Nội thất Kim Nguyên đến với thị trường đồ nội thất tuy hơi muộn nhưng cũng gây được nhiều ấn tượng với người dân ở Huế bởi hai cơ sở của cửa hàng nằm ngay trục đường chính Lê Duẩn và Nguyễn Tất Thành. Giá cả ở nội thất Kim Nguyên được cho là rẻ nhất ở Huế bây giờ.


    Đến Kim Nguyên nội thất bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và niềm nở bởi anh chị chủ, được giảm giá vào mỗi dịp lễ bởi điều nội thất Kim Nguyên hướng đến là sự hài lòng và trở lại của khách hàng. Đặc biệt, nội thất Kim Nguyên sẽ free ship trong thành phố.


    Lượt hàng bán rất chạy, hàng đi về liên tục nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu nội thất gỗ hiện đại, tiện ích hơn so với các nội thất trước đây tạo nên không gian sống thoải mái hơn cho bạn và gia đình. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và sang chảnh hơn nhiều nếu biết kết hợp những đồ nội thất thông minh lại với nhau. ngoài ra đồ nội thất còn có thể thể hiện cá tính, phong cách và sự tinh tế của gia chủ nên đừng ngần ngại mà hãy đến nội thất Kim Nguyên để được tư vấn một cách phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 144 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0359 810 859

    Email: lethanhdat888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nội thất Kim Nguyên
      Nội thất Kim Nguyên
      Nội thất Kim Nguyên
      Nội thất Kim Nguyên
    • Siêu thị nội thất Thanh Lịch chuyên kinh doanh mặt hàng đồ gỗ nội thất với chất lượng hàng đầu tại Huế. Sản phẩm cửa hàng cung cấp với chất liệu gỗ tự nhiên 100%, đa dạng mẫu mã, đa dạng họa tiết, với độ bền lâu, giữ nguyên vân tự nhiên của gỗ.


      Các sản phẩm của hàng cung cấp gồm: bàn ghế gỗ, giường gỗ, tủ gỗ với họa tiết, hoa văn đa dạng kiểu dáng, hợp mốt, hợp phong thủy... nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mẫu mã sản phẩm gỗ phù hợp với nơi mình cần sử dụng và trang trí. Các sản phẩm gỗ của cửa hàng được phủ một lớp bảo vệ gỗ khá bền và sáng bóng.


      Thanh Lịch sử dụng công nghệ hiện đại đem lại những sản phẩm tinh tế, sang trọng, cùng đường nét sắc để cho ra những đồ gỗ chất lượng. Bên cạnh đó, cửa hàng có chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển, lắp ráp và thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp. Vì vậy, khách hàng hãy ưu tiên lựa chọn siêu thị nội thất Thanh Lịch nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 50 - 52 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4382 7919
      Giờ mở cửa:
      07:30–20:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Phương Uyên là cửa hàng đồ gỗ nội thất đẹp, sang trọng với chất lượng cực tốt, cực bền với uy tín được nâng cao đến từ sự tin tưởng của khác hàng. Các sản phẩm của cửa hàng đa dạng mẫu mã, kích cỡ khác nhau, đa dạng nguồn sản phẩm (nội nhập, ngoại nhập) để giúo khách hàng đa dạng sở thích về đồ gỗ của bản thân. Mẫu mã ở cửa hàng nội thất Phương Nguyên rất đa dạng, xứng đáng là nơi để quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích, màu sắc, kích cỡ và mục đích sử dụng của từng khoảng không gian trong căn nhà của bạn.


      Hiện tại Phương Uyên cung cấp ra thị trường với hơn 1000 sản phẩm giường, rủ, bàn, ghế... với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, am hiểu về đồ gỗ nhằm đưa đến chất lượng hoàn thiện nhất cho khách hàng. Mẫu mã hàng hóa tại cửa hàng được cập nhật liên tục, số lượng lớn cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, chất lượng nhất để khách hàng cảm nhận tốt nhất dịch vụ của cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: 259 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • CS2: 120 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4352 0505

      Email: salonphuongnguyenhue@yahoo.com

      Website: http://noithatphuongnguyen.com/

      Fanpage: www.facebook.com/salonphuongnguyenhue

      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nội thất Phương Nguyên
      Nội thất Phương Nguyên
      Nội thất Phương Nguyên
      Nội thất Phương Nguyên
    • Top 5

      Đồ gỗ Minh Quốc

      Gọi điện

      Đồ gỗ Minh Quốc là một trong những đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm gỗ tự nhiên, 100% gỗ thật, trong đó chất liệu chính là gỗ sồi, gỗ xoan đào, pơ mu... luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 30 - 50%, có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 60 tháng/ sản phẩm với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến một không gian sống tươi sáng nhẹ nhàng và lịch lãm nhờ các đường nét đẹp tự nhiên từ sản phẩm gỗ dành cho mọi khách hàng.


      Đồ gỗ Minh Quốc cung cấp đồ gỗ với cam kết về:

      • Gỗ nhập khẩu, chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản.
      • Mùi hương dịu nhẹ của gỗ sồi và xoan đào có tác dụng an thần.
      • Hàng luôn có sẵn, mới xuất xưởng 100%.
      • Miễn phí vận chuyển lắp đặt tận nhà.
      • Bao chất lượng lên đến 5 năm.

      Nếu bạn đang cần đồ gỗ chất lượng thì hãy đến ngay với Đồ gỗ Minh Quốc để chọn mau những sản phẩm chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 90 Lý Thái Tổ, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0961 972 171

      Website: https://dogotunhiengiare.com/

      Fanpage: www.facebook.com/dogotunhienhue/

      Gọi điện
      Đồ gỗ Minh Quốc
      Đồ gỗ Minh Quốc
      Đồ gỗ Minh Quốc
      Đồ gỗ Minh Quốc
    • Top 6

      Nội thất Đại Phát

      Gọi điện

      Điện thoạiNội thất Đại Phát là đơn vị uy tín tại Huế chuyên kinh doanh đồ gỗ chất lượng với các sản phẩm đồ gỗ nội thất: bàn, ghế, tủ, giường… đa mẫu mã, hiện đại, tiên tiến, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường được sản xuất trực tiếp tại xưởng với đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng đồ gỗ tỉ mỉ đến từng chi tiết, chất liệu gỗ tuyển chọn giúp khách hàng thoải mái chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm đồ gỗ cao cấp đạt chuẩn cùng mức giá "mềm" nhất.


      Nội thất Đại Phát cung cấp sản phẩm đồ gỗ với cam kết:

      • Sản phẩm có sẵn tại cửa hàng.
      • Chất liệu đa dạng.
      • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
      • Giao hàng tận nơi miễn phí.
      • Mức giá tốt nhất.

      Cùng với đó, Nội thất Đại Phát luôn chú trọng từ nguyên liệu: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên... cho đến mẫu mã đa dạng cùng phong cách kiến trúc nghệ thuật phù hợp nhất với không gian ngôi nhà, văn phòng hay căn hộ của mình cùng quá trình không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 34 Nguyễn Tất Thành, Thuỷ Dương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 90A Lý Thái Tổ, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0943 667 064

      Email: noithatdaiphat2711@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/noithatdaiphat2711/

      Gọi điện
      Nội thất Đại Phát
      Nội thất Đại Phát
      Nội thất Đại Phát
      Nội thất Đại Phát
    • Top 7

      Nội thất Phi Phụng

      Gọi điện

      Nội thất Phi Phụng đưa đến cho nhiều khách hàng nhiều sản phẩm đồ gỗ chất lượng, đạt tiêu chuẩn, hợp xu hướng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn là người nghe, thấu hiểu vấn đề cần đáp ứng từ sản phẩm mà khách hàng mong muốn bởi Nội thất Phi Phụng là một đơn vị kinh doanh đồ gỗ uy tín tại Huế nhằm mang đến những sản phẩm bằng gỗ chất lượng hoàn thiện nhất.


      Nội thất Phi Phụng cung cấp sản phẩm và dịch vụ với cam kết:

      • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
      • Khả năng cung cấp số lượng lớn các đơn đặt hàng trên toàn quốc.
      • Có xưởng sản xuất trực tiếp với nguồn nguyên liệu chất lượng.
      • Là đơn vị chuyên thiết kế đồ gỗ nội thất, sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu hàng đầu.
      • Giá sản phẩm tốt nhất.

      Mẫu mã hàng hóa tại cửa hàng được cập nhật liên tục, số lượng lớn cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, chất lượng nhất để khách hàng cảm nhận tốt nhất dịch vụ của cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 780 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0358 393 616

      Fanpage: www.facebook.com/noithatphiphung/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nội thất Phi Phụng
      Nội thất Phi Phụng
      Nội thất Phi Phụng
      Nội thất Phi Phụng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy